Cả năm may mắn nếu năm mới bạn gặp người có điểm này

Ai cũng mong muốn năm mới sẽ gặp được nhiều may mắn, công việc gia đình đều tốt đẹp. Vậy, nếu ngày đầu năm mới bạn gặp được những người có nét tướng này thì bạn gặp được thần may mắn rồi đó

Ai cũng mong muốn năm mới sẽ gặp được nhiều may mắn, công việc gia đình đều tốt đẹp. Vậy, nếu ngày đầu năm mới bạn gặp được những người có nét tướng này thì bạn gặp được thần may mắn rồi đó, nhờ vào những điều may mắn họ mang đến bạn sẽ có được một năm thật như ý.

Trán rộng và cao

Người có vầng trán rộng, cao và nhẵn tạo cho khuôn mặt nét phóng khoáng, thông minh và dễ gây thiện cảm. Hơn nữa, những người như vậy lại rất khéo léo trong cách ứng xử vì họ thường sinh ra trong gia đình lễ giáo hoặc quyền quý. Khi lấy được thiện cảm của người đối diện, họ dễ gặp vận may và được quý nhân phù trợ.

Kết quả hình ảnh cho trai gái mặc áo dài chúc tết

Người có vầng trán rộng, cao và nhẵn tạo cho khuôn mặt nét phóng khoáng, thông minh và dễ gây thiện cảm. (Ảnh: Internet)

Đặc biệt, nếu là nữ, bạn là đối tượng được nhiều chàng hướng đến. Con trai thích những cô gái có trán rộng và cao như một biểu hiện cho thấy lối suy nghĩ thoáng đạt, có khí chất và biết quan tâm mọi người một cách đúng mực. Khi gặp những người có tướng mạo này người đối diện cảm thấy rất dễ chịu, tạo cảm giác vui vẻ. Nhờ phúc tướng này nên họ cũng sẽ làm cho những người gần họ được hạnh phúc và may mắn.

Mắt tròn, dịu dàng

Mắt là cửa sổ tâm hồn có thể nói lên tâm tính của một người. Người có đôi mắt tròn, ánh mắt dịu dàng, thư thái không rời rạc, trên mí mắt có nhiều đường vân ngang thường phúc trường thọ, cơ thể và tinh thần luôn vui vẻ. Họ là người rất dễ đồng cảm với người khác, họ có trái tim ấm áp, gặp được những người như vậy bạn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc và nhiều niềm vui.

 Đầu mũi tròn, gò má lớn mà đầy đặn

Người có đầu mũi tròn thường rất hiền lành tốt bụng. Nếu có hai gò má lớn, đầy đặn chứ không xương xẩu thì là người có lòng trắc ẩn, thích giúp đỡ người khác. Nếu lông mày dài, gọn gàng thì là người giỏi giang, tướng mạo hòa ái, đoan chính. Vào những ngày đầu năm mới gặp những người như vậy bạn sẽ có một năm mới thật may mắn.

Nụ cười tươi tắn

Nụ cười được xem là điểm nhấn trên khuôn mặt, có vai trò thu hút và tạo thiện cảm với đối phương.  Hơn nữa, nếu thêm yếu tố khóe miệng rộng và má lúm đồng tiền, những người nay thường rất hòa nhã. Họ khá là vui tính và tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ người khác bất chập mọi hoàn cảnh.

Dái tai dày, tai áp sát vào đầu

Hội tụ đầy đủ hai đặc điểm này ở tai nghĩa là bạn luôn gặp vận đại may rồi nhé! Đầu tiên, dái tay dày thường được xem là biểu hiện của người có phúc lộc, may mắn của họ luôn đến bất ngờ. Không chỉ vậy, họ luôn được mọi người quan tâm và tạo cơ hội sớm vươn tới đỉnh cao danh vọng.

Kết quả hình ảnh cho trai gái mặc áo dài chúc tết

Ảnh: Internet

Thứ hai, những ai có tai áp sát vào đầu, vành tai trong và ngoài rõ ràng thường thông minh, có tướng lãnh đạo. Họ sẽ gặp vinh hoa phú quý, gặp dữ hóa lành trong những biến cố. Gặp được những người như vậy thì bạn thật là người có phúc, sự may mắn tiềm ẩn trong con người họ sẽ lan tỏa giúp bạn thuận buồn xuôi gió trong mọi việc vào năm mới.

Ngón tay dài

Ngón tay dài là đặc điểm của những người tự lập, không thích sống dựa dẫm vào người khác cho dù họ sinh ra trong gia đình giàu sang phú quý. Hơn nữa, họ còn rất biết cách quản lý tiền bạc, chi tiêu hợp lý và gặp vận may về tài chính. Những cô gái có ngón tay dài thường đảm đang, nết na nên được nhiều người yêu mến. Họ coi trọng tình cảm và sống hòa đồng. Nếu gặp người có duyên với tiền bạc như vậy thì bạn thấy sao? một năm nhiều tiền tài, thành công sẽ đến với bạn là không thể bàn cãi.


*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính chiêm nghiệm.

Theo Tintuconline (TH)



tướng số

năm mới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.