Chỉ cần 1 phút nhìn ra dấu hiệu người dễ phát tài phát lộc sau một đêm

Nếu bạn sở hữu những nét tướng sau trên gương mặt thì xin chúc mừng, bạn thật sự rất may mắn, giàu sang sẽ đến với bạn nhanh thôi.

Nếu bạn sở hữu những nét tướng sau trên gương mặt thì xin chúc mừng, bạn thật sự rất may mắn, giàu sang sẽ đến với bạn nhanh thôi.

>>
Chiêu nhìn thấu kẻ tiểu nhân, vong ân bội nghĩa tuyệt đối không được kết giao

 Khuôn mặt cân đối

Yếu tố đầu tiên của một khuôn mặt dễ phát tài phát lộc là sự cân đối, tương xứng trong chỉnh thể.

Sở hữu khuôn mặt cân đối, cuộc đời bạn sẽ suôn sẻ, may mắn và thành công. Do đó, bạn nên tránh để những kiểu tóc tạo cảm giác che khuất hoặc khiến cho mặt bị lệch.

Người có chóp mũi ngay ngắn

giau-co.01

 Ảnh minh họa

Với những người có chóp mũi ngay ngắn, không bị sứt mẻ và tướng mũi này nhất định là những người sẽ có tiền và cuộc sống vô cùng sung sướng, giàu có.

Mũi to, cao và đầy đặn

Kích cỡ mũi là thước đo sự giàu có của một người. Mũi là cung Tài Bạch, nơi lưu giữ tiền tài. Người có mũi to, sống mũi cao, sáng mịn thì cuộc đời giàu có và nhàn hạ.

Mũi càng tròn và đầy đặn thì chủ nhân càng giàu sang, phú quý. Lỗ mũi quá nhỏ hoặc quá to cũng không tốt. Ngoài ra, nốt ruồi ở đầu mũi là dấu hiệu của sự xui xẻo.

 > Hãy xem để biết tư thế ngủ yêu thích của bạn tiết lộ điều gì

Môi hình trái tim

Người có đôi môi hình trái tim, tức viền môi trên lượn sóng tạo thành 2 đỉnh trái tim cân xứng, thường được quý nhân phù trợ, cuộc sống an nhàn, gặp nhiều may mắn. Những đứa trẻ từ khi sinh ra đã có đặc điểm môi tròn và hơi cong, khi lớn lên sẽ có vận may hơn người.

Những ai có cằm chẻ, má lúm đồng tiền và môi trái tim rất đào hoa, nhân duyên tốt. Đặc biệt, phụ nữ có môi trái tim rất vượng phu, đem lại nhiều may mắn cho chồng.

Người có ánh mắt sâu thẳm

giau-co

 Ảnh minh họa

Nhìn vào ánh mắt người khác có thể đoán được người đó thế nào. Với những người có ánh mắt sâu thẳm, tinh tường thường là người biết nắm bắt cơ hội, khả năng phát tài rất cao.

Trán cao

Tướng trán tốt là cao và rộng. Vầng trán cao, đầy đặn, khí sắc sáng sủa cho thấy đây là người có sức khỏe tốt, tràn trề sinh lực, thông minh, nhạy bén hơn người và thường là người có quyền có thế.

Nốt ruồi đen ở trung tâm trán là dấu hiệu không may mắn. Nếu có thể, bạn nên xóa đi bởi nó ảnh hưởng phần nào đến tài vận của bạn. Ngược lại, nếu là nốt ruồi đỏ, tài vận sẽ hanh thông.

Mắt sáng

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, nó không chỉ biểu lộ tâm trạng mà còn nói lên khí chất, tài năng của mỗi người. Những người có đôi mắt sáng với cái  nhìn điềm tĩnh thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Đôi mắt sáng được bảo vệ bởi lông mày cong, chủ nhân có sức khỏe tốt và giàu có. Bạn nên hạn chế cạo hoặc nhổ lông mày vì điều này có thể làm giảm sự may mắn.

Người có tai dày

Với những người có tai dày là người có năng lượng dồi dào, khả năng sáng tạo vượt trội và có nhiều cơ hội kiếm tiền.

Người có cánh mũi dày

Cánh mũi chính là nơi mang đến nguồn tài vận cho người sở hữu chúng. Cánh mũi của người nào càng dày thì khả năng của người đó phát tài càng cao.

>> Những con giáp cẩn thận bị trúng mũi tên của thần tình yêu trong tết Trung thu
>> Nhìn trước chuyện tình yêu và hôn nhân trên đường chỉ tay của mỗi người

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.