Chiêu nhìn thấu kẻ tiểu nhân, vong ân bội nghĩa tuyệt đối không được kết giao

Nếu không may gặp những người như vậy thì tốt nhất tránh thật xa, tiếp xúc càng ít càng tốt, dưới đây là một số đặc điểm nhận dạng những kẻ tiểu nhân để bạn đề phòng!

Trong cuộc sống, ắt bạn sẽ có đôi lần gặp phải những kẻ tiểu nhân, những kẻ bất chấp tất cả để mình được lợi, thậm chí làm hại người khác. Nếu không may gặp những người như vậy thì tốt nhất tránh thật xa, tiếp xúc càng ít càng tốt. Dưới đây là một số đặc điểm nhận dạng những kẻ tiểu nhân để bạn đề phòng!

>>
Hãy xem để biết tư thế ngủ yêu thích của bạn tiết lộ điều gì

Ấn đường khít hẹp, nhân trung ngắn

Nếu Ấn Đường ở giữa hai mày quá khít hẹp, nhân trung lại ngắn, đó là con người lòng dạ cũng hẹp hòi, không bao giờ nhìn người khác tốt, không bao giờ nhìn người khác hơn họ. Khi thấy người khác hơn mình, họ liền ngấm ngầm phá hoại.

Ấn đường khít hẹp, nhân trung ngắn là những kẻ luôn thích ngấm ngầm phá hoại người khác (ảnh minh họa)

Đuôi lông mày cụp, xếch (hình bát tự ngược)

Theo cổ nhân xưa, “bát tự mi” – lông mày hình chữ bát là điểm đặc trưng của người có tâm can không tốt đẹp, có mưu sâu kế hiểm. Cũng có thể là người không được chuyên chính trong chuyện tình cảm, và có chút dâm tục.

Lông mày của nam giới thì đậm nhưng lại thô, lông mày của nữ giới thì mảnh mai và nhạt màu. Nếu lông mày này dày và thô, dài (bao gồm cả nam và nữ) thì người này thường thuộc tuýp người hung ác, âm địa ác độc.

Trong lông mày có nốt ruồi là ẩn tàng sát khí

Người có nốt ruồi mọc trong lông mày lắm mưu nhiều kế, thường so đo tính toán với người khác. Loại nốt rồi này gọi là "sát khí ẩn tàng".

Sống mũi cong hoặc vẹo

Người có sống mũi cong hoặc vẹo là người thích lừa dối, bịp bợm người khác, tâm không chính, thường lợi dụng sự thông minh, láu cá của mình để lừa người khác, vì thế, gặp những người này đừng kết giao.

Mắt lệch, mắt “Tứ bạch”

Người mắt bị lệch thường là người có tâm địa bất chính, không được mọi người yêu mến, có thiện cảm.

“Tứ Bạch” là dạng mắt có nhiều lòng trắng, lòng đen thì bé, 4 phía lòng đen lộ lòng trắng. Người xưa cho rằng, con gái mà có cặp mắt như vậy thì rất xấu bởi vậy mới có câu: “Lợn kia trắng mắt thì nuôi, người kia trắng mắt chớ chơi mà phiền”.

Môi trên ngắn thu hẹp

Môi trên ngắn thu hẹp vào trong là người lòng dạ hẹp hòi, ưa nhiều chuyện, thích bàn chuyện thị phi, lấy câu chuyện làm quà. Những người này thường theo chủ nghĩa cá nhân, chỉ cần có người không để ý đến họ hoặc tỏ ý coi thường họ chắc chắn sẽ bị họ nguyền rủa trách móc. Bình thường đã thế, chẳng may một ngày nào đó bạn lỡ đắc tội với họ thì bạn khó mà chịu được cơn thịnh nộ và sự trả thù đầy ác ý của họ.


Gặp những kẻ có tính tiểu nhân, xảo trá nên tránh càng xa càng tốt cả mang họa vào thân (ảnh minh họa)


Người nhìn từ đằng sau cũng thấy quai hàm thường lấy oán trả ân

Một loại tướng cần phải chú ý, tức là đứng từ phía sau lưng cũng nhìn thấy xương quai hàm bạnh ra, lại nhọn và lộn ngược ra ngoài, kiểu người này tương đối xảo quyệt, dễ lấy oán trả ân.

Ngoài ra, người có hai xương hàm bạnh ra và da thịt tương đối mỏng, là người độc đoán cao độ, có nhiều ham muốn quyền lực, hành vi táo bạo ngạo mạn, là người mặt ác tâm cũng ác. Đã đắc tội với họ thì nhất định họ sẽ nghĩ cách báo thù.
 
Khuôn mặt gầy gò, xương gò má nhô cao

Khuôn mặt gầy gò, xương gò má nhô cao, gân xanh ẩn hiện là người rất lắm thủ đoạn. Làm việc gì cũng đều mưu mô tính toán bởi loại người này chỉ ham chức quyền, tuyệt nhiên không lưu tình.

Khi nói chuyện không thích nhìn trực diện vào người đối diện


Tướng “nói” – vốn cũng là đối tượng xem xét của nhân tướng học. Đang nói chuyện không chịu nhìn trực diện vào người đang đối thoại với mình, mà nhìn nghiêng nhìn xéo là tướng của người không được công minh, thiếu ngay thẳng.

Khi nói hai bàn tay có thói quen xoa vào nhau, hoặc hai tay khoa lên khoa xuống không đúng lúc là tướng của người không thật lòng, đa nghi và rất khó hợp tác. Khi nói thường ngó trước dòm sau, hoặc nhìn qua phải qua trái một cách vô cớ, là người có mưu mô đang giấu kín.

Dáng đi gấp rút, không vững chãi

Dáng đi gấp rút, mà bước không rõ ràng vững chãi, người bước đầu đi trước là gian xảo mưu mô, hay nghĩ ngợi suy tư nên đầu cúi phía trước, chân bước theo sau.

Đàn ông dạng tiểu nhân lon ton: dáng đi vội vàng, điệu bộ hấp tấp nhưng lại làm ra vẻ nhanh nhảu tháo vát.

Đàn ông thấp hèn: Đi mà cứ khom lưng cúi đầu, đầu chúi về trước, chẳng qua hèn mạt, có lên cao cũng bằng con đường không chính đáng.

Xem thêm:

>> Những con giáp cẩn thận bị trúng mũi tên của thần tình yêu trong tết Trung thu
>> Nhìn trước chuyện tình yêu và hôn nhân trên đường chỉ tay của mỗi người

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

An Bình (Tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamNet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.