Chủ nhật của bạn (3/3): Song Ngư không nên nghiêm trọng hóa vấn đề

Horoscope ngày mới khuyên Song Ngư không nên nghiêm trọng hóa vấn đề mà hãy coi chúng như những trải nghiệm thú vị...

Horoscope ngày mới khuyên Song Ngư không nên nghiêm trọng hóa vấn đề mà hãy coi chúng như những trải nghiệm thú vị...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có xu hướng cảm thấy căng thẳng khi trò chuyện cùng một người thân trong gia đình về những vấn đề nghiêm túc. Bạn sợ đối phương sẽ không hiểu cho cái khó hay những nỗi niềm của mình. Horoscope ngày mới khuyên Cừu đừng quá căng thẳng. Hãy nói chuyện bằng trái tim và sự chân thành, nhất định người ấy sẽ hiểu cho bạn thôi. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu của ngày Chủ nhật vô cùng nhạy cảm. Bạn cảm nhận được tín hiệu "bật đèn xanh" từ người ấy một cách rõ ràng. Tuy nhiên bản thân Kim Ngưu lại chưa biết nên hồi đáp thế nào. Lời khuyên dành cho bạn đó là nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Tai sao bạn không thử thay đổi một chút thay vì luôn nhường quyền chủ động cho đối phương?

Song Tử (22/5 - 21/6)

Một kế hoạch cuối tuần do Song Tử đặt ra có thể bị hủy bỏ vào phút chót. Tuy nhiên bạn không nao núng buồn phiền mà lập tức có ngay phương án mới. Song Tử nổi tiếng là cung Hoàng đạo linh hoạt bậc nhất kia mà! Ngày Chủ nhật tuần này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc hạnh phúc cùng trải nghiệm đáng nhớ, thú vị. 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Tuần vừa qua Cự Giải đã đạt được thật nhiều thành công trong công việc. Vậy nên Chủ nhật này bạn hãy cho phép bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa, đừng tiếp tục tham công tiếc việc nữa làm gì. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Cự Giải mềm mỏng và khéo léo nên lúc nào cũng được yêu mến. Người ấy cũng rất hài lòng về bạn.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử bộc lộ tính cách quyết đoán không ai bằng trong ngày Chủ nhật cuối tuần. Bạn muốn nắm thế chủ động, muốn ở "kèo trên" trong mọi tình huống. Cá tính mạnh mẽ sẽ giúp ích cho Sư Tử rất nhiều trong công việc. Tuy nhiên với các mối quan hệ, đặc biệt là tình cảm, lại gây cho bạn kha khá vấn đề. Bạn khi đó cần biết nhường nhịn, thỏa thuận thì tốt hơn. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ không tránh khỏi cảm thấy cô đơn và buồn bã khi không có ai ở bên chia sẻ. Tiềm năng sáng tạo của bạn vô cùng lớn, hãy cố gắng phát huy chúng nhiều hơn. Lời khuyên dành cho Xử Nữ đó là nếu không thực sự tin tưởng ai để chia sẻ buồn vui, vậy bạn hãy thử viết ra, vẽ ra hay tự nói thành lời với chính mình để tâm trạng được giải tỏa. 

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình có nguy cơ xảy ra xích mích với một nửa còn lại trong ngày hôm nay. Đương nhiên trong cuộc tranh cãi, dù ai "thắng" đi nữa thì cả hai bên đều không tránh khỏi cảm giác bị tổn thương. Tốt hơn hết ngay từ đầu, Thiên Bình hãy cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống, ngay cả khi mối quan hệ nhen nhóm ít nhiều dấu hiệu căng thẳng. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Trong tình yêu, không điều gì là không thể xảy ra. Điều này hoàn toàn đúng với Bọ Cạp. Rất nhiều người nhận thấy được bạn đang từ một người lạnh lùng, ít chia sẻ trở nên ấm áp, cởi mở, hòa đồng hơn. Tuy nhiên Bọ Cạp vẫn có một số "tất xấu" cần sửa. Trong đó điển hình là bạn nếu không ưng ý điều gì hay chia sẻ thẳng thắn chứ đừng "ghim" riêng trong lòng.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Chủ nhật tuần này, Nhân Mã sẽ dành thời gian và công sức để sắp xếp, trang hoàng lại không gian làm việc hay nơi ở. Bạn hiểu rằng nơi ăn chốn ở gọn gàng, đẹp đẽ sẽ truyền cảm hứng tích cực cho chủ nhân và cả những người xung quanh. Nhân Mã nên rủ bạn bè, người thân hay người ấy cùng tham gia để vừa đỡ mệt lại vừa củng cố tình cảm. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Người thuộc cung Ma Kết bước sang ngày mới với tâm trạng thoải mái, dễ chịu. Túi tiền rủng rỉnh cho phép bạn chi tiêu phóng khoáng trong ngày hôm nay. Dù vậy Ma Kết vẫn khó từ bỏ tính cách thận trọng của mình. Thời gian này mọi chuyện với bạn đều vô cùng suôn sẻ nên ngày qua ngày cứ thảnh thơi, yên chí làm việc rồi nghỉ ngơi, gặp gỡ người mình yêu mến. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình trong hôm nay không mấy suôn sẻ. Bản thân bạn ngay từ đầu ngày đã chẳng mấy vui. Lý trí và trái tim Bảo Bình có sự mâu thuẫn, xung đột mạnh mẽ. Với tình hình hiện tại, Bảo Bình sẽ chẳng mấy chào đón những cuộc hẹn hò, tiệc tùng hay vui chơi. Bạn chỉ muốn được ở một mình để tự cân bằng lại.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Một vài chuyện khó hiểu dự là sẽ xảy đến với Song Ngư. Bạn thật ra không nên nghiêm trọng hóa chúng mà hãy coi đó như những trải nghiệm thú vị dành cho mình. Đến một lúc nào đó, tự Song Ngư sẽ hiểu nguyên nhân hoặc tìm ra câu trả lời. Trong mọi chuyện, bạn được khuyên không nên vội vã đi đến kết luận khi mọi chuyện chưa được xác thực. 

Theo Helino


xem bói

cung hoàng đạo

Song Ngư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.