Cung Song Ngư năm 2020: Thu chi đầy khôn ngoan - Sống độc lập tự do

Bài học lớn nhất năm của cung Song Ngư trong năm 2020 chính là cân đối tài chính...

Bài học lớn nhất năm của cung Song Ngư trong năm 2020 chính là cân đối tài chính...

Tổng quan

Năm 2020 là giai đoạn những nỗ lực trong vài năm qua của cung Song Ngư được tiếp nối. Đây là thời điểm thuận lợi để bạn bắt đầu thực hiện các dự án quan trọng. Trong suốt cả năm, bạn nhận được sự giúp đỡ đầy thiện chí của những người xung quanh cả trong công việc lẫn đời sống cá nhân. Một số Song Ngư khá bốc đồng trong giai đoạn này. Năng lượng từ các vì sao giúp bạn gia tăng sự tự tin và mạnh mẽ tiến bước. Bạn tự do hơn, độc lập hơn. Những giới hạn và xiềng xích trong quá khứ dần bị phá vỡ. 

Cung Song Ngư năm 2020: Thu chi đầy khôn ngoan - Sống độc lập tự do-1


Sự nghiệp

Sự nghiệp của cung Song Ngư trong năm 2020 có nhiều bước tiến. Đầu năm, bạn hãy ngồi lại xem xét và đưa ra nhận định tổng quan về tình hình công việc của mình cũng như những điểm muốn sửa đổi, cải thiện. Dù hoạt động trong lĩnh vực gì thì Song Ngư cũng có tiềm năng thành công. 

Một số thời điểm trong năm, cung Song Ngư nên thận trọng trong việc giao tiếp ở nơi làm việc kẻo xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Nếu buộc phải đối mặt với tình huống này, hãy dùng sự khéo léo của bạn để giải quyết ổn thỏa. 

Cung Song Ngư năm 2020: Thu chi đầy khôn ngoan - Sống độc lập tự do-2Ảnh minh họa

Không khó để mọi người nhận ra sự tiến bộ của Song Ngư trong công việc. Những dự án dài hạn của bạn được tạo điều kiện phát triển. Việc kinh doanh năm nay có xu hướng ảm đạm, nhưng bạn sẽ tỏa sáng trong các hoạt động liên quan đến nghiên cứu, sáng chế,...

Tình yêu - Hôn nhân

Năm 2020, cung Song Ngư có đời sống tình cảm trên cả tuyệt vời. 

Nếu đã có người thương, mối quan hệ giữa hai bạn êm đềm và tràn đầy sự hài lòng. Hai bạn đối xử với nhau ân cần, hạnh phúc ngập tràn trong ánh mắt. Vẫn sẽ có những thời điểm mối quan hệ gặp khó khăn nhưng tâm thế chung của Song Ngư trong năm là lạc quan, tin tưởng vào bản thân, người ấy và mối quan hệ chung. Giao tiếp chính là chìa khóa mở ra cánh cửa hạnh phúc cho hai bạn.

Với những Song Ngư độc thân, bạn bắt đầu muốn hành động để thay đổi tình trạng quan hệ. Những chuyện cũ có thể khiến Song Ngư lăn tăn đôi chút nhưng bạn thực sự có thể vượt qua. Đừng quên bạn phải sống ở hiện tại và nhìn về tương lai mà cố gắng thay vì lúc nào cũng chăm chăm soi xét quá khứ. 

Tài chính

Bài học lớn nhất năm của cung Song Ngư chính là cân đối tài chính. Sẽ đến một giai đoạn bạn cân bằng được giữa thu nhập và chi tiêu một cách hoàn hảo. Chính những sai lầm hoặc thất bại về tài chính trong quá khứ đã giúp Song Ngư đi đúng hướng. Thời kỳ đen tối đã qua, và năm nay là lúc bạn ghi dấu sự tiến bộ. 

Cung Song Ngư năm 2020: Thu chi đầy khôn ngoan - Sống độc lập tự do-3
Một số thời điểm, tình hình tài chính có thể ở ngoài tầm kiểm soát của cung Song Ngư. Tuy nhiên chỉ cần bạn bình tĩnh và kiên trì, điều kỳ diệu hoàn toàn có thể xuất hiện. Về cách thức kiếm tiền, bạn chọn cho mình những phương pháp khôn ngoan thay vì làm việc quần quật. Sức sáng tạo dồi dào và trí tưởng tượng phong phú sẽ mang lại sự giàu có cho bạn.

Sức khỏe

Năm 2020, người thuộc cung Song Ngư được hứa hẹn một thể trạng tốt và mức năng lượng dồi dào. Khả năng chịu đựng của bạn gia tăng đáng kể. Bạn đủ khôn ngoan và kinh nghiệm để nhận ra những thói quen xấu gây hại thế nào đến sức khỏe của mình và quyết định sửa đổi. Sức khỏe tinh thần cũng cần được chăm sóc chu đáo nên bạn đừng quên nhé! 

Lời khuyên

- Quên đi quá khứ, hướng về tương lai

- Kiên định với mục tiêu

- Tự tin là chìa khóa

Khái quát tình hình hoặc lời khuyên cho từng tháng

Tháng 1: Tâm trạng nhạy cảm

Tháng 2: Buộc phải đối mặt

Tháng 3: Nổi bật nhờ sáng tạo

Tháng 4: Đa sầu đa cảm

Tháng 5: Làm việc cật lực

Tháng 6: Đi chậm thật chậm

Tháng 7: Rắc rối tài chính

Tháng 8: Một chút nghi ngờ

Tháng 9: Thu về lợi nhuận

Tháng 10: Suy nghĩ cho kỹ

Tháng 11: Tinh thần phấn khởi

Tháng 12: Giải quyết việc tồn đọng

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/cung-song-ngu-nam-2020-thu-chi-day-khon-ngoan-song-doc-lap-tu-do-2220192712143055630.htm

Song Ngư

12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.