Cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới sẽ như thế nào?

Tuần mới đến cùng với thử thách và khó khăn trong công việc cho tuổi Tỵ, thế nhưng bạn vẫn luôn tự tin và vững vàng để hoàn thành tốt mọi vai trò của mình.

Tuần mới đến cùng với thử thách và khó khăn trong công việc cho tuổi Tỵ, thế nhưng bạn vẫn luôn tự tin và vững vàng để hoàn thành tốt mọi vai trò của mình.

Tuổi Tý

Càng cố gắng và nỗ lực thì tuổi Tý càng gặt hái được nhiều thành công hơn trong công việc. Bạn có thể sẽ phải làm thêm giờ, thậm chí đem việc về nhà làm, nhưng tuổi Tý hãy yên tâm rằng, những gì bạn bỏ ra rồi sẽ nhận lại được thứ xứng đáng. Đối với chuyện tình yêu, bạn sẽ có một tuần được trải nghiệm những giây phút thăng hoa và lãng mạn nhất. Hai bạn dường như đang lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau, đây chắc chắn sẽ là một khoảng thời gian tuyệt vời.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu và người ấy xảy ra mâu thuẫn trong quan điểm cá nhân, thế nhưng cả hai bạn lại chẳng ai chịu nhường nhịn ai, vậy nên sẽ rất khó tránh khỏi những cuộc cãi vã và giận dỗi. Tử vi tuần mới cho rằng, nếu hai bạn cứ tiếp tục cố chấp và không chịu thông cảm, thấu hiểu cho nửa kia thì mối quan hệ của cả hai sẽ rất dễ rạn nứt. Chính vì chuyện tình cảm không được như ý nên trong công việc tuổi Sửu khó lấy lại được sự tập trung.

Tuổi Dần

Dù tuổi Dần là người tài giỏi, linh hoạt và có năng lực, thế nhưng nếu bạn không hạ bớt cái tôi xuống thì công việc của bạn sẽ khó mà thông suốt được, thậm chí còn bị đồng nghiệp xa lánh và nói xấu nữa. Chuyện tình cảm của tuổi Sửu cũng chẳng khá khẩm hơn, tử vi tuần mới khuyên rằng, bạn và người ấy nên dành thời gian để xem xét lại tình cảm của mình đồng thời nên nói chuyện và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Tuổi Mão

Tuổi Mão làm gì cũng nên có một kế hoạch cụ thể, chi tiết để khi bắt tay vào làm không bị lúng túng. Làm gì thì làm cũng cần phải tính toán cẩn thận, không phải cứ hứng lên là làm được đâu tuổi Mão nhé. Chuyện tình cảm của tuổi Mão trong tuần này không mấy tốt đẹp. Tử vi tuần mới khuyên rằng, tuổi Mão không nên có bất kì một quyết định quan trọng nào vì sẽ dễ phạm phải sai lầm trong khoảng thời gian này.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn dường như đang hoài niệm hơi nhiều. Bạn mải mê nghĩ về quá khứ tươi đẹp thay vì nhìn thẳng vào thực tế phũ phàng, khiến cho mọi công việc của bạn đều bị đình trệ và kém hiệu quả. Cần nhanh chóng tỉnh táo và lấy lại bình tĩnh, giải quyết từng việc một, đừng để mình bị động mãi như thế. Do dành nhiều thời gian để giải quyết khó khăn trong công việc, tâm tư lúc nào cũng rối bời nên tuổi Thìn chẳng thiết tha yêu đương gì nữa.

Tuổi Tỵ

Tuần mới đến cùng với thử thách và khó khăn trong công việc cho tuổi Tỵ, thế nhưng bạn vẫn luôn tự tin và vững vàng để hoàn thành tốt mọi vai trò của mình. Thái độ tích cực và lạc quan đó khiến cho mọi người cảm thấy vừa nể phục vừa ghen tị với bạn. Thế nhưng, thái độ với chuyện tình cảm của bạn lại khác hoàn toàn. Bạn chọn cách né tránh người ấy thay vì đối mặt và thẳng thắn trò chuyện, vì thế mà các vấn đề mâu thuẫn càng thêm gay gắt, khó giải quyết hơn.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ sẽ được sống trong 7 ngày với túi tiền đầy ắp. Tin vui về tài chính sẽ đến với bạn trong những ngày đầu tuần khiến bạn thỏa sức chi tiêu, thậm chí có thể dẫn cả nhà đi ăn một bữa thật ngon và đắt tiền vào cuối tuần nữa kìa. Ngược lại, chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ lại khá ảm đạm trong tuần mới này. Bạn cần một cú hích để đôi bên cởi mở và nhiệt tình hơn nữa. Tử vi tuần mới gợi ý rằng, bạn hãy thử lên lịch về một chuyến du lịch để hâm nóng lại mối quan hệ này xem sao nhé!

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi được khuyên cần phải học hỏi nhiều hơn về phương diện xã giao và kiềm chế bớt cái tôi của mình lại. Bạn là người mạnh mẽ, có chính kiến, thế nhưng lại thiếu sự hòa đồng, khó phối hợp tốt với đồng nghiệp, điều đó khiến hiệu quả công việc chung không được cao. Do gặp nhiều áp lực nên tuổi Mùi cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, đầu óc tỉnh táo và thoải mái thì hiệu suất công việc mới được cải thiện đó.

Tuổi Thân

Với khả năng tập trung cao độ và sự phán đoán nhạy bén, tuổi Thân sẽ gặt hái được không ít thành công trong công việc. Do luôn chăm chỉ và nỗ lực, tuổi Thân sẽ được cấp trên để mắt đến và nâng đỡ, tạo điều kiện để bạn phát triển và học hỏi được nhiều thứ hơn. Tuần mới này đem đến tin vui cho những tuổi Thân còn lẻ bóng, bạn sẽ sớm có cơ hội để gặp được một người tâm đầu ý hợp đấy.

Tuổi Dậu

Tuần mới này tuổi Dậu nhận được khá nhiều tin vui, nhờ thế mà tinh thần của bạn vô cùng phấn khởi và thoải mái. Trong công việc, sự nhạy bén và khéo léo giúp bạn luôn hoàn thành tốt mọi công việc được giao. Do quá bận rộn với công việc nên bạn dường như quên chăm sóc bản thân mình. Nếu không có thời gian để tập thể dục mỗi ngày thì trong khi làm việc hãy thử tập thói quen đứng lên đi lại thư giãn sau mỗi giờ làm để tránh áp lực và mệt mỏi nhé.

Tuổi Tuất

Tuần này, năng lực sáng tạo của bạn được nâng cao, cộng thêm độ nhạy bén giúp bạn dễ dàng đưa ra những phán đoán chính xác, tạo hướng đi đúng cho toàn team. Điều đó sẽ được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao. Vấn đề tài chính của người tuổi Tuất không mấy khả quan trong tuần này. Tiền bạn thu về chẳng là bao nhưng lại phải chi ra khá nhiều, các hóa đơn cũng như các khoản chi cần thiết khiến bạn gần như rơi vào cảnh túng thiếu. Chính vì điều đó, ngay từ bây giờ hãy tập cho mình thói quen tiết kiệm nhé.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ có nhiều bước tiến vượt bậc trong công việc. Bạn trở nên sáng tạo, nhạy bén và nhanh nhẹn hơn, điều đó giúp cho mọi dự án cũng như nhiệm vụ bạn nhận về được hoàn thành đúng hạn. Không những thế, ý kiến bạn đưa ra còn được cấp trên gật gù tán tưởng nữa. Chuyện tình cảm của tuổi Hợi duy trì ổn định trong tuần mới này. Hai bạn dù bận thì vẫn luôn dành thời gian cho nhau.


Theo Helino

tuổi Dần

Tuổi Thìn

Tuổi Tý

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.