Cuộc sống giàu sang hay nghèo hèn xem từ vòng 1 tới vòng 2 là biết

Người ta chỉ cần nhìn ngực, rốn và bụng có thể đoán biết được tính cách, vận mệnh và sức khỏe chính xác hơn bất cứ điểm nào trên cơ thể.

Theo thuật xem tướng và phương pháp Sternomancy liên quan tới việc đọc các dấu hiệu trên cơ thể từ vùng ngực tới bụng con người. Người ta chỉ cần nhìn ngực, rốn và bụng có thể đoán biết được tính cách, vận mệnh và sức khỏe chính xác hơn bất cứ điểm nào trên cơ thể.

Xem vòng 1 đoán biết tính cách, tình duyên và tương lai

Tính cách phụ nữ có ngực lớn

Người phụ nữ sở hữu những bầu ngực này không thích tù túng, có tính tự lập cao. Người phụ nữ ngực lớn rất dễ kết giao vì họ thân thiện và cởi mở. Ngoài ra, nàng nghĩ thoáng, biết điều và sống khá hối hả. Song nàng lại không bao dung cho những kẻ “đắc tội” với mình.

Phụ nữ có bộ ngực lớn trông ra dáng làm mẹ, nhưng thực tế lại không phải vậy, Cô nàng mê ăn uống, thích được chiều chuộng và ngưỡng mộ. Nhưng lại không có nhiều hứng thú với “chuyện ấy”.


Tính cách phụ nữ có ngực “màn hình phẳng”

Chủ sở hữu chiếc… “màn hình phẳng” này sùng bái sự tự do và đề cao chủ nghĩa cá nhân. Nàng dễ sinh mâu thuẫn với bất cứ ai, ngay cả chính mình, nhưng cũng nhanh chóng tìm ra giải pháp khắc phục.

Nàng có tài năng thiên bẩm về nghệ thuật, như trang trí nội thất, nấu nướng và chăm sóc thú cưng. Nàng “kết” nam giới nhẫn nại và ít nói. Bản thân phụ nữ kiểu này cũng ưa nói ít làm nhiều. Nàng cứng đầu nhưng giàu lòng thương và đáng để tin cậy.

Tính cách phụ nữ có ngực xệ


Nàng chính là mẫu phụ nữ của gia đình. Đàn ông phong trần và mạnh mẽ chính là đối tượng phụ nữ này nhắm đến. Người phụ nữ có ngực xệ thì thông minh, có sự nghiệp ổn định nhưng vẫn lãng mạn. Họ cũng chung thuỷ. Những ai chiếm được trái tim nàng sẽ không nhanh chóng bị tuột mất.

Tính cách phụ nữ có ngực nhỏ

Đây là cô nàng có tính cách khiêm tốn, họ thích cuộc sống bình yên. Những cô gái này thường không thích sự đổi mới trong “chuyện ấy”. Họ thích “yêu” truyền thống và quan tâm đến nhiều thứ khác hơn là chỉ vui vẻ bên chồng.

Cởi mở, hiểu biết và dễ cảm thông là con người của nàng. Phụ nữ kiểu này luôn mong muốn trở thành bà mẹ đảm trong mắt con cái. Vị hôn phu của nàng chính là mẫu người của công việc.

Vùng bụng báo hiệu vận mệnh "cát hung"

Bạn đừng sợ da bụng của mình dày và ngày càng trơn láng vì theo khoa nhân tướng học đó là một trong những tín hiệu báo trước rằng bạn có đủ nghị lực vượt qua tình cảnh thiếu hụt để trở nên thư thả về tiền của trên đường đời – nhất là vào cuối thời trung vận và đầu thời hậu vận của bạn…


Nếu da bụng dày lại kèm theo tướng bụng sệ xuống phía dưới nữa trông như cái “túi đựng tiền”, thì bạn sẽ sớm trở nên giàu có không chừng. Còn như da không dày nhưng bụng tròn sệ là người có phúc lộc, sẽ sống thọ và con cháu ăn nên làm ra.

Ngược lại bụng xẹp lép với tướng người “hom hem” sẽ gặp phải nhiều lo nghĩ về gia cảnh. Bụng không lép nhưng da bụng mỏng vẫn không tốt. Điều ấy được các nhà nhân tướng học đúc kết, cho biết da bụng mỏng lại thêm tướng trạng của bụng có dạng “ trồi lên” hướng trên ngực, người ấy sẽ nghèo và không được lanh lợi lắm, thường lúng túng khi phải giải quyết những tình huống khó khăn.

 “Da bụng dày” với bụng sệ xuống thuộc tướng trạng cát tường. Nhưng cần chú ý là chỉ nói riêng về tướng tốt của da ở bụng thôi. Chứ nếu xem về tướng da tổng quát của toàn thân thì phải mỏng mịn mới thật là tốt. Xưa nay khó mà đọc thấy sử sách mô tả về những quý nhân phái nữ như các hoàng hậu, hoa hậu, hoa khôi, hoặc “tứ đại giai nhân” nào lại có da mặt dày, da tay chai cả.

Đặc điểm, hình dáng rốn báo hiệu sức khỏe và vận mệnh

>>
Nhìn vòng 3 thấy ngay vợ hiền, dâu thảo vượng phúc đầy nhà

Người có rốn vừa sâu vừa rộng thường có trí tuệ tinh thông. Nếu rốn hướng lên trên là tướng tốt, chủ về cởi mở, thoáng đạt, sống bao dung độ lượng. Ngược lại, người có rốn hướng xuống dưới dễ sống trong nghèo khổ suốt đời. Rốn rộng nhưng miệng rốn lỏng lẻo lại báo hiệu, bạn là người kém thông minh sáng suốt.

Rốn nằm ở vị trí tương đối thấp trên bụng là dấu hiệu cho thấy bạn rất khỏe mạnh, đặc biệt là trong sinh sản. Người có rốn nằm ở vị trí tương đối cao thường có trí lực hơn người, nhưng bộ máy sinh dục không mấy hoàn hảo.


Những người rốn lớn rất biết thu nạp điều hay và dễ nổi danh khắp thiên hạ. Rốn lồi, nổi cộm hoặc rốn nông, nhỏ chắc chắn không phải là tướng của người lương thiện. Rốn nhỏ nhưng bằng phẳng thì cuộc đời vất vả, bần tiện cho tới tận lúc già. Rốn tuy nông, nhỏ nhưng lồi thì chủ nhân thường nghèo khó, đoản mệnh.

Những người có nốt ruồi mọc ngay trong lỗ rốn thường rất phát đạt. Kiểu rốn này được mệnh danh là rốn ngậm ngọc. Nhân tướng học gọi đây là “Tê nội tàng kim, năng biến vạn kim” (ý chỉ: vàng ẩn trong rốn, có thể biến thành ngàn vàng trong đời thực”, ngụ ý, ai sở hữu chiếc rốn ngậm ngọc này sẽ rất phát đạt.

Những người rốn lồi, nông lại hướng xuống phía dưới thường nghèo hèn, số yểu mệnh. Bất luận béo hay gầy, nếu rốn chỉ sâu tầm một phân thì thường có một con, nếu lỗ rốn lớn là cát tướng, ngược lại, lỗ rốn nhỏ là tướng yểu mệnh và ít có hy vọng về đường con cái.

Rốn tròn đầy như trăng rằm chứng tỏ chủ nhân có tính tình cởi mở, rất coi trọng gia đình, nên rất thích hợp để trở thành người vợ thảo hiền. Đàn ông nếu lấy được người phụ nữ có tướng rốn này, cuộc sống phu thê sẽ bền lâu bách niên giai lão.

Cạnh bên rốn có nhiều đường vằn giao nhau là dấu hiệu cho thấy bạn có nhân duyên và năng lực biểu đạt rất tốt. Nếu không phải là nghệ sĩ, bạn cũng là chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó.

Sắc da dù ở bộ phận nào trên cơ thể, nếu sáng trơn, hồng hào cũng đều là dấu hiệu cho thấy, thời vận của bạn đang rất tốt đẹp. Ngược lại, da xám xịt, chảy sệ, chứng tỏ bạn sắp tới thời suy. Riêng phần da bên rốn nếu quá khô lại bị chảy sệ và nhão, chứng tỏ, bạn đang gặp vận xui. Phàm làm việc gì cũng cần phải thận trọng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

An Bình (Tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamNet



vận mệnh

tướng số

sức khỏe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.