Đặc điểm nhân tướng học của phụ nữ dễ thất bại trong hôn nhân

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng sau dễ đứt gánh hôn nhân.

Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng sau dễ đứt gánh hôn nhân.

>>
Tháng "cô hồn" sắm thêm những vật phong thủy này yên tâm may mắn cả tháng


Lông mày rậm, thô


Phụ nữ có tướng lông mày rậm, thô thường khá nam tính, hành sự dễ va chạm, xung đột, thiếu sự mềm mỏng, tế nhị. Trong cách đối nhân xử thế, người này không khéo léo, vợ chồng dễ căng thẳng, nảy sinh mâu thuẫn cũng chính vì lý do đó.

Nếu lông mày đã rậm, dày mà lại mọc loạn, không theo hàng lối nhất định thì chứng tỏ chủ nhân càng thiếu nét duyên dáng, nữ tính. Tính tình cố chấp, bảo thủ, chẳng nhường nhịn ai bao giờ.

Sống bên cạnh cô vợ hiếu thắng, cá tính quá mạnh như vậy thì ít ông chồng có thể chịu đựng nổi. Vì thế, hôn nhân chẳng thể bền vững. Đây chính là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của tướng phụ nữ dễ ly hôn.

Mũi có đốt nhô lên

Có thể nói chắc chắn người mà chỗ giữa sống mũi có đốt nhô lên cá tinh rất quái lạ. Rất khó giữ vững điều gì, ân oán không phân, cứng mềm không rõ. Bởi vậy ứng xử vợ chồng thường lâm vào bế tắc, hôn nhân khó như ý.

phu-nu-de-that-bai-1



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.