Điểm danh 3 con giáp nhút nhát rụt rè trước tình yêu

Khi đối diện với người mình thích, tuổi Tuất trở nên lúng túng, không biết phải làm gì, chân tay luống cuống, trái tim đập loạn nhịp và câu trước câu sau thường không ăn khớp nhau

Khi đối diện với người mình thích, tuổi Tuất trở nên lúng túng, không biết phải làm gì, chân tay luống cuống, trái tim đập loạn nhịp và câu trước câu sau thường không ăn khớp nhau.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần đề cao cái tôi cá nhân, trong công việc hay cuộc sống đều luôn thể hiện sự mạnh mẽ, quyết liệt thậm chí đôi lúc có phần bướng bỉnh. Thế nhưng, trong tình yêu lại ngược hẳn hoàn toàn, họ dễ đem lòng yêu thương người khác nhưng lại không dám bày tỏ tình cảm của mình, cũng không biết phải làm thế nào để rút ngắn khoảng cách với đối phương. Tất cả những biểu hiện mạnh mẽ bên ngoài của tuổi Dần chỉ là cái vỏ bọc cho con người nhút nhát, rụt rè bên trong họ mà thôi. Thực chất, đây là những con giáp hay suy nghĩ, có trái tim mong manh, yếu đuối, dễ bị tổn thương. Chính sự đa sầu đa cảm và nhút nhát trong tình yêu khiến tuổi Dần bỏ lỡ nhiều cơ hội để đến được với hạnh phúc đích thực của mình.

Điểm danh 3 con giáp nhút nhát rụt rè trước tình yêu - Ảnh 1.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là người chân thành, tốt bụng nhưng lại khá ngây thơ. Tuổi Hợi luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn, tính cách thân thiện, dễ mến khiến cho họ có nhiều mối quan hệ bạn bè thân thiết, đồng thời gây ấn tượng mạnh với những người xung quanh. Đây là người có tâm hồn lãng mạn, bay bổng và luôn mơ ước đến một chuyện tình yêu đẹp như cổ tích. Thế nhưng, đứng trước người mình yêu thương, tuổi Hợi lại rơi vào trạng thái hoàn toàn bị động. Họ cứ ôm lấy tình yêu thầm kín đó, lặng lẽ dõi theo và quan tâm đến người đó trong một thời gian dài. Tuổi Hợi không đủ can đảm để tỏ tình và thể hiện tình yêu của mình cho đối phương biết, nên thường chỉ biết nhắn tin rủ người ấy đi chơi hay mua những món quà để tặng nhằm thể hiện tình cảm mà thôi.

Tuổi Tuất

Trông vẻ ngoài lạnh lùng, nghiêm túc có phần khó tính khiến cho mọi người cảm thấy đây là người rất nghiêm nghị và quyết liệt. Thế nhưng, mấy ai biết rằng bên trong con người tuổi Tuất lại có một thế giới nội tâm vô cùng yếu đuối và… sướt mướt? Tiếp xúc lâu ngày sẽ nhận ra tuổi Tuất là người rất nhiệt tình, tốt bụng và trung thành với các mối quan hệ bạn bè thân thiết, nhưng lại khá nhút nhát và rụt rè trong tình yêu. Họ hiếm khi bộc lộ suy nghĩ, cảm xúc của mình cho người khác biết. Đặc biệt, khi đối diện với người mình thích, tuổi Tuất trở nên lúng túng, không biết phải làm gì, chân tay luống cuống, trái tim đập loạn nhịp và câu trước câu sau thường không ăn khớp nhau.

Theo Helino


con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.