Đoán tính cách bạn chỉ qua cách nắm tay

Chỉ cần xem cách nắm tay, bạn sẽ biết ngay tính cách tính cách của mình như thế nào.

Người ta nói rằng, bạn có thể tự dối lòng, nhưng đôi khi chính những thói quen, cử chỉ và động tác và động tác, và nét mặt lại nói lên sự thật về chúng ta.

Nếu bạn muốn biết tính cách mình chỉ đơn giản qua cách mình thường nắm chặt tay, hãy thử quan sát và nghiệm xem bạn là người như thế nào nhé.

1. Ngón tay cái hướng lên phía trên

You

Bạn thực sự là một người vị tha

Bạn luôn muốn giúp đỡ người khác ngay cả khi điều đó có thể khiến bạn gặp phiền toái. Bạn không ngừng phấn đấu để học hỏi và có thêm những trải nghiệm mới. Bạn cực kỳ năng động tuy đôi lúc cũng tỏ ra thiếu kiên nhẫn.

Dù bạn có vẻ mạnh mẽ nhưng nhiều người không biết rằng, thực ra bạn cũng là người lo lắng, cần sự giúp đỡ và chở che từ người khác.

Nhiều người muốn lợi dụng lòng tốt của bạn nhưng không vì thế mà bạn từ bỏ việc giúp đỡ người khác ngoài việc bạn sẽ cẩn trọng hơn.

2. Ngón tay cái đặt lên trên các ngón khác

You

Bạn là người rất sáng tạo.

Bạn chan hòa và có sức thu hút với số đông. Bạn được những người bạn yêu mến vì sự chân thành và tư duy sắc xảo. Bạn tự tin và có ý thức mạnh mẽ về lòng tự tôn.

Bạn luôn cần mẫn và nhanh nhẹn, và điều đó giúp bạn có sự giao du tốt và có tố chất để thành một nhà lãnh đạo. Tuy nhiên, đôi khi nỗi sợ hãi thất bại ngăn bạn có những quyết định táo bạo bởi nó khiến cảm xúc của bạn bị tổn thương.

Bạn thích sự đồng thuận và tán dương. Điều quan trọng là bạn không ngừng lạc quan, tin tưởng vào bản thân kể cả khi không ai nói bạn tốt như thế nào. Và có lẽ, có không ít người xung quanh phải ghen tị vì những thành công mà bạn đạt được.

3. Ngón tay cái nằm trong lòng các ngón khác

You

Bạn có biết mình là người vô cùng quyến rũ?

Bạn dí dỏm, có tư duy hùng biện nhưng đôi khi bạn hơi nhút nhát. Điều đó khiến cho người ngoài không hiểu được hết con người của bạn. Họ thấy bạn là người ít nói và không quảng giao.

Bạn là người hay nghĩ ngợi và có vẻ mô phạm, đôi khi bạn đòi hỏi quá nhiều ở bản thân dẫn đến lo lắng thái quá.

Bạn là người có tầm nhìn, nỗ lực và ngoại cảnh khó có thể làm ảnh hưởng tới nội tâm vốn hài hòa của bạn. Những người thân luôn cảm thấy vô cùng thoải mái khi bên bạn.

Thi thoảng, bạn thấy buồn bực vì việc mình khó có thể xây dựng các mối quan hệ, tham gia một nhóm mới hay trở thành người của mọi người. Nhưng đừng quá quan tâm đến những điều ấy, việc bạn cần làm là một chút linh hoạt và thân thiện hơn. Những người trước đây từng e dè bạn sẽ lập tức cố gắng để làm thân với bạn.

Thu Trang/VietNamNet (Nguồn: Brightside)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.