Dự báo vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 3/2 - 9/2 và những lời khuyên hữu ích giúp bạn có cuộc sống "thuận buồm xuôi gió"

Cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới sẽ có nhiều thay đổi, hãy xem chuyện tình cảm và công việc của bạn có biến động gì hay không nhé!

Cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới sẽ có nhiều thay đổi, hãy xem chuyện tình cảm và công việc của bạn có biến động gì hay không nhé!


Tuổi Tý
Một số vấn đề khó khăn có thể xảy đến trong cuộc sống của tuổi Tý trong tuần này nhưng bạn dễ dàng xử lý với sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình. Chuyện tình cảm của những người tuổi Tý có đôi khá ổn định, tuy nhiên, với những người độc thân thì lại không được như mong muốn. Công việc của bạn trong tuần có nhiều áp lực, sinh hoạt điều độ và ăn uống đúng bữa sẽ giúp bạn thoải mái được phần nào. Số tiền tiết kiệm của tuổi Tý trong tuần này có xu hướng tăng lên một ít do bạn biết cách chi tiêu hợp lý.

Tuổi Sửu
Tất cả những nỗ lực từ trước đến giờ của tuổi Sửu sẽ được đền đáp trong tuần này. Tuổi Sửu cũng sẽ tìm được câu trả lời rõ ràng cho những gì bạn đang thắc mắc. Trong tuần, bạn cũng gặp được những người bạn vui vẻ, thoải mái, khiến bạn không phải chịu bất kì áp lực hay khó chịu nào. Chuyện tình cảm của bạn trong tuần khá bình yên, bạn và người ấy lúc nào cũng hướng về nhau và nghĩ đến nhau. Tuần này, một số tuổi Sửu có thể sẽ phải làm quen với một môi trường làm việc hoàn toàn mới, điều đó ảnh hưởng ít nhiều lên tâm trạng của bạn.

Tuổi Dần
Đây là một tuần khá bình yên dành cho tuổi Dần. Sẽ không có bất kì rắc rối nào xảy ra trong công việc và cuộc sống của bạn. Chuyện tình cảm của bạn cũng đang trong giai đoạn hết sức mặn nồng, bạn và người ấy luôn dành cho nhau những bất ngờ lãng mạn và ngọt ngào. Tình yêu của bạn sẽ khiến những ngày đông lạnh trở nên ấm áp hơn. Trong tuần, tuổi Dần tập trung vào công việc và không ngồi "buôn bán" với đồng nghiệp nên hiệu suất tăng cao rõ rệt. Còn về tài vận, đây là lúc những cơ hội kiếm tiền mở ra cho bạn, hãy chủ động nắm bắt nhé!

Tuổi Mão
Sự do dự có thể khiến tuổi Mão đánh mất rất nhiều cơ hội để thăng tiến hoặc tăng lương trong tuần này. Một khi đã có những ý tưởng mới, hãy suy nghĩ chín chắn và hành động ngay khi sẵn sàng. Tuần mới này, tuổi Mão sẽ tìm ra những phương pháp làm việc mới giúp cải thiện hiệu quả công việc, hãy chia sẻ điều đó với đồng nghiệp nữa nhé. Trong vấn đề tiền bạc, tuổi Mão được khuyên rằng đừng tin vào những phi vụ kiếm lời dễ dàng, hãy lắng nghe cả ý kiến của những người lớn tuổi nữa nhé. Trong chuyện tình cảm, tuổi Mão không nên để bản thân bị ảnh hưởng bởi những "lời ong tiếng ve".

Dự báo vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 3/2 - 9/2 và những lời khuyên hữu ích giúp bạn có cuộc sống thuận buồm xuôi gió-1
Tuổi Thìn
Trong tuần mới này, mọi thứ đã trở lại trạng thái tương đối ổn định và tuổi Thìn cảm thấy tâm trạng mình khá vui vẻ. Những ý tưởng của tuổi Thìn sẽ đạt được hiệu quả cao hơn với sự giúp đỡ của người khác, tuy nhiên, đừng quá phấn khích vào lúc này nhé. Trong tình yêu, tuổi Thìn độc thân có nhiều cơ hội để tiếp xúc với người khác giới, vào thời điểm này, hãy chủ động nắm bắt cơ hội để tiến đến với hạnh phúc của mình. Công việc của bạn trong tuần này khá bận rộn và bạn thậm chí còn phải làm ngày làm đêm mới mong hoàn tất. Thu nhập trong tuần tăng lên rõ rệt nhưng đồng thời chi phí mà tuổi Thìn phải bỏ ra cũng nhiều vì thế bạn chẳng tiết kiệm được bao nhiêu.

Tuổi Tỵ
Tuần này, tuổi Tỵ nên tập trung vào cuộc sống của mình, đừng nên đắm chìm quá lâu trong trí tưởng tượng. Công việc của bạn trong tuần này có thuận lợi hay không hoàn toàn phụ thuộc vào cảm xúc của bạn. Có đôi lúc bạn cảm thấy buồn bã, chán nản vì chuyện tình cảm không được như ý muốn nhưng đừng đem cảm xúc đó vào công việc nhé. Tuổi Tỵ nên nhớ rằng chuyện gì ra chuyện đấy, như vậy bạn sẽ cảm thấy dễ sống hơn rất nhiều. Tài chính của bạn trong tuần này khá ổn định, tuổi Tỵ hoàn toàn có thể làm chủ cuộc sống của mình nhờ biết chi tiêu hợp lý.

Tuổi Ngọ
Tuần này, tuổi Ngọ không nên đưa ra bất kì quyết định quan trọng nào và cũng đừng nổi nóng với những người xung quanh. Giận cá chém thớt sẽ khiến hình ảnh của bạn trong mắt mọi người xấu đi đấy. Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ độc thân dường như không được thuận buồm xuôi gió, tử vi khuyên rằng bạn cần hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống. Tuổi Ngọ thường cảm thấy không mấy hài lòng với những người khác giới xung quanh, quá khó tính có thể là lý do khiến bạn không tìm được người phù hợp đấy. Cường độ công việc của tuổi Ngọ trong tuần này tăng lên và bạn thậm chó có thể phải làm thêm giờ đến tận nửa đêm đấy.

Tuổi Mùi
Tuổi Mùi cần nắm một vài kĩ năng nhất định để hòa đồng với mọi người xung quanh. Tuần này, bạn tràn đầy năng lượng và có thể giải quyết những vấn đề tồn đọng một cách dễ dàng. Có lúc, tuổi Mùi còn tự cứu mình một bàn thua trông thấy. Trong tuần này, tuổi Mùi độc thân sẽ thu hút được sự chú ý của khá nhiều người, nếu chủ động và mở lòng hơn, bạn có thể thoát khỏi cảnh cô đơn ngay trong tuần này. Công việc của tuổi Mùi trong tuần khá bận rộn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực nhiều hơn. May mắn là trong tuần tuổi Mùi sẽ nhận được một khoản tiền bất ngờ khiến bạn thoải mái chi tiêu hơn trong cuộc sống.

Dự báo vận mệnh của 12 con giáp trong tuần mới 3/2 - 9/2 và những lời khuyên hữu ích giúp bạn có cuộc sống thuận buồm xuôi gió-2
Tuổi Thân
Trong tuần này, tuổi Thân tránh xa những điều có thể khiến bạn khó chịu và luôn giữ tinh thần lạc quan, tích cực để thực hiện những gì mình mong muốn. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thân đã có đôi sẽ có một tuần với nhiều cảm xúc đặc biệt. Bạn và người ấy sẽ bắt đầu những bước đi mới cho mối quan hệ của cả hai. Với một số tuổi Thân còn lẻ bóng, trong tuần bạn có thể sẽ gặp lại một số người bạn cũ và chuyện tình cảm sẽ "nhen nhóm" từ đây. Hiệu suất công việc của tuổi Thân trong tuần này khá tốt, mọi nhiệm vụ đều được bạn xử lý cẩn thận, kĩ càng nên không có bất kì sai sót nào xảy ra. Tuần này là thời điểm thuận lợi để tuổi Thân tham gia vào những vụ đầu tư nhỏ.

Tuổi Dậu
Nhờ vận quý nhân giúp đỡ mà tuổi Dậu gặp khá nhiều may mắn trong tuần này. Những cơ hội mà bạn chờ đợi bấy lâu cuối cùng cũng đã đến. Hãy chuẩn bị tinh thần để bùng nổ ngay trong tuần này nhé. Trong tuần tuổi Dậu nảy ra nhiều ý tưởng sáng tạo, hãy chia sẻ nó với mọi người xung quanh nhé. Trong chuyện tình cảm, tuổi Dậu độc thân thẳng thắn từ chối lời tỏ tình từ những người bạn không thích và mạnh dạn theo đuổi người mà bạn rung động. Tuần này, tuổi Dậu sẽ phải chi một khoản nhất định cho những nhu yếu phẩm cần thiết, ngoài ra sẽ không có bất kì phát sinh nào khác.

Tuổi Tuất
Một vài chuyện không như ý có thể sẽ xảy ra khiến tâm trạng của tuổi Tuất u ám hơn trong tuần này. Bằng cách tập trung vào công việc, bạn có thể tạm quên đi những chuyện buồn đã xảy ra. Tuy nhiên, một vài thiếu sót vẫn sẽ xảy ra, vì thế tuổi Tuất cần nghiêm túc và chú ý đến các chi tiết hơn. Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất được khuyên rằng trốn tránh sẽ chỉ làm mâu thuẫn gia tăng, hãy thẳng thắn đối mặt với người ấy vào lúc này nhé. Tài chính của tuổi Tuất trong tuần không có nhiều thay đổi.

Tuổi Hợi
Mỗi ngày của tuổi Hợi trôi qua đều rất trọn vẹn. Bạn dành phần lớn thời gian và tâm trí của mình cho những việc mà bạn quan tâm. Tuổi Hợi cũng biết cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống nên không có áp lực nào đến với bạn. Vận đào hoa nở rộ với những tuổi Hợi độc thân trong tuần này, hãy chủ động nắm bắt cơ hội để thoát khỏi trạng thái FA nhé. Trong tuần, tuổi Hợi sẽ bắt đầu một số dự án mới và bạn là người phụ trách chính, trách nhiệm đi kèm với cơ hội nên tuổi Hợi hãy vững tin nhé. Ngoài ra, tuổi Hợi cũng sẽ có thể kiếm tiền được từ nhiều nguồn nếu bạn luôn trong tâm thế chủ động.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gia-dinh/du-bao-van-menh-cua-12-con-giap-trong-tuan-moi-3-2-9-2-va-nhung-loi-khuyen-huu-ich-giup-ban-co-cuoc-song-thuan-buom-xuoi-gio-22202032069188.htm

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.