Giờ sinh của đứa trẻ có sao may mắn chiếu mệnh, gia đình được phúc khí vây quanh

Những đứa trẻ có giờ sinh này được ví như ngôi sao may mắn, mang đến tài lộc, phước lành cho cả gia đình.

Tử vi học cho rằng bên cạnh ngày, tháng sinh thì giờ sinh Âm lịch cũng là yếu tố giúp dự đoán tài năng, số phận của một con người.

Cũng bởi vậy nên những đứa trẻ sinh cùng năm, cùng tháng nhưng vẫn có số mệnh khác nhau. Trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này được dự báo sẽ là ngôi sao may mắn, mang đến phúc khí cho gia đình.

Giờ sinh: Khung giờ Dần (03: 00 - 05: 00)
Bói ngày giờ sinh Âm lịch, người sinh vào khung giờ Dần Âm lịch là từ 03:00- 05:00 giờ sáng. Đây là khoảng thời gian ngày mới sắp bắt đầu.

Trẻ có giờ sinh này vào giờ này tương lai đầy triển vọng. Họ được trời ban phúc khí riêng. Cha mẹ sinh con vào giờ này có phúc quý vây quanh.

Giờ sinh của đứa trẻ có sao may mắn chiếu mệnh, gia đình được phúc khí vây quanh-1Trẻ có giờ sinh vào giờ Dần tương lai đầy triển vọng.

Có thể nói, trẻ có giờ sinh này rất thông minh, lanh lợi. Dù từ nhỏ, trẻ có thể ương bướng, hay cãi lại hoặc không nghe lời. Nhưng kỳ thực, trẻ có suy nghĩ, tư duy và chính kiến riêng. Khi lớn lên, trẻ thường là học sinh giỏi, có thành tích xuất sắc, nổi bật tại lớp và có thể đạt giải ở các kỳ thi.

Đến tuổi trưởng thành, họ tu chí làm ăn, giàu nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Cha mẹ có con sinh giờ này cũng gặp may mắn trong cuộc sống, công việc. Có thể nói, trẻ con chào đời giờ Dần mang đến may mắn cho cha mẹ.

Giờ sinh: Khung giờ Thìn (07: 00 - 09: 00)
Bói ngày giờ sinh Âm lịch có thể thấy, trẻ có giờ sinh vào giờ Thìn rất năng động, tinh nghịch, tràn đầy sức sống. Ngay từ nhỏ, bé rất lanh lợi, hoạt bát.

Giờ Thìn là khoảng thời gian mặt trời đã lên, tỏa chiếu ánh sáng huy hoàng. Trẻ có giờ sinh này có sao may mắn đồng hành suốt đời, mọi sự đều suôn sẻ, hạnh phúc.

Giờ sinh của đứa trẻ có sao may mắn chiếu mệnh, gia đình được phúc khí vây quanh-2Bói ngày giờ sinh Âm lịch có thể thấy, trẻ có giờ sinh vào vào giờ Thìn rất năng động, tinh nghịch, tràn đầy sức sống.

Lớn lên, trẻ không chỉ gặt hái được thành công trong học tập trong những năm đầu đời mà còn thăng hoa về sự nghiệp và giàu có khi lớn lên.

Họ có thể vươn tới đỉnh cao trong sự nghiệp và trở thành người có tiếng nói trong xã hội. Người có giờ sinh này biết đối nhân xử thế, hiếu thảo với cha mẹ, yêu thương anh em trong gia đình.

Giờ sinh: Khung giờ Thân (15: 00 - 17: 00)
Bói ngày giờ sinh Âm lịch, trẻ sinh vào khung giờ Thân thường mang tính cách bướng bỉnh, cứng đầu. Khi nhỏ, bé khá khó nuôi, hay ốm đau.

Giờ sinh của đứa trẻ có sao may mắn chiếu mệnh, gia đình được phúc khí vây quanh-3Bói ngày giờ sinh Âm lịch, trẻ sinh vào khung giờ Thân thường mang tính cách bướng bỉnh, cứng đầu.

Nhưng khi lớn lên, trẻ thể hiện ý chí kiên định, khả năng quyết đoán, dám làm dám chịu. Trẻ có giờ sinh này có số mệnh làm nên việc lớn. Xuất thân trong gia cảnh khó khăn, trẻ rất yêu thương gia đình, không muốn làm gánh nặng cho bố mẹ.

Cha mẹ có con sinh vào giờ này làm ăn ngày càng khấm khá, công việc ngày càng thăng tiến. Những đứa trẻ có giờ sinh này đã đặt mục tiêu cho bản thân từ nhỏ, lớn lên sẽ lập được công lớn, giúp gia đình thoát nghèo, có cuộc sống sung túc, dư dả.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/gio-sinh-cua-dua-tre-co-sao-may-man-chieu-menh-gia-dinh-duoc-phuc-khi-vay-quanh-20221006214535.htm

xem bói giờ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.