Gọi tên 3 con giáp MỒM MIỆNG ĐỠ CHÂN TAY, có số hưởng từ bé, dù lười biếng nhưng vẫn rủng rỉnh tiền tiêu

Bạn đã từng nghe người có số hưởng, họ luôn sung sướng, không vất vả mà vẫn có của ăn của để đúng không? Theo thống kê thì những người đó thường có năm sinh rơi vào một trong những con giáp dưới đây.

Bạn đã từng nghe người có số hưởng, họ luôn sung sướng, không vất vả mà vẫn có của ăn của để đúng không? Theo thống kê thì những người đó thường có năm sinh rơi vào một trong những con giáp dưới đây.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ không ngừng tạo cho mình những mối quan hệ tốt đẹp, phần lớn nhờ sự khéo léo, tinh tế và "nét duyên ngầm". Bản chất vốn chẳng siêng năng gì, nhưng nhờ sở hữu những điều đó nên họ cũng dễ đạt được thành công trong sự nghiệp.
Gọi tên 3 con giáp MỒM MIỆNG ĐỠ CHÂN TAY, có số hưởng từ bé, dù lười biếng nhưng vẫn rủng rỉnh tiền tiêu-1

Mối quan hệ rộng là yếu tố lớn tạo nên thành công cho những người tuổi này. Nhưng không đủ, bản thân người tuổi Tỵ rất có tài, đó mới là nguyên do chính giúp họ không làm gì nhiều cũng tích góp được ít nhiều tiền của.

Nhiều người nhìn vào thường nói rằng người cầm tinh con rắn thường mưu mô, tính toán và có phần gian xảo. Nhưng thực ra đó là khả năng thích nghi cuộc sống rất tốt của họ, khi có thể dùng "mồm miệng đỡ chân tay". Thế nên trong công việc làm ăn, kinh doanh, dù không mất nhiều công sức lao động nhưng họ vẫn rủng rỉnh tiền tiêu.

Tuổi Hợi

May mắn nhất trong số 12 con giáp chính là tuổi Hợi. Có lẽ do đặc tính của loài lợn là "siêng ăn, biếng làm" hay "ăn ngủ suốt ngày" nhưng hay gặp may mắn nên đa phần những người cầm tinh con giáp này cũng đều có cuộc sống khiến người khác phải thầm ghen tị.
Gọi tên 3 con giáp MỒM MIỆNG ĐỠ CHÂN TAY, có số hưởng từ bé, dù lười biếng nhưng vẫn rủng rỉnh tiền tiêu-2

Nhờ phúc đức của bản mệnh, tuổi Hợi hay được quý nhân phù hộ giúp đỡ nên mọi chuyện nhờ đó cũng được suôn sẻ và thuận lợi. Cộng thêm vận may thường rơi trúng người nên người tuổi Hợi rất dễ thành công trong cuộc sống, hiếm khi họ phải rơi vào cảnh túng thiếu.

Điểm nổi bật nhất của người cầm tình con giáp này chính là sự vui vẻ, họ dễ dàng tạo nên nhiều mối quan hệ gần xa nhờ tính tình hòa đồng dễ gần. Biết cách đối nhân xử thế giúp các mối quan hệ ấy gắn kết bền chặt hơn. Vì thế khi có khó khăn, mọi người sẵn lòng giúp đỡ họ cũng là điều dễ hiểu. Thế nên dù có hơi lười biếng một chút nhưng chẳng ai trách được vì sao tuổi Hợi luôn rủng rỉnh tiền trong túi.

Tuổi Dậu

Không giống như tuổi Hợi, tiền bạc không tự nhiên mà có nếu không bỏ công góp sức. Thành công của người tuổi Dậu có được là nhờ biết nắm bắt thời cơ và tận dụng thời cơ rất tốt.

Những người cầm tinh con gà đa phần đều rất thông minh, họ có khả năng tính toán một cách nhanh nhạy, linh hoạt... nên thường không đánh mất bất cứ cơ hội nào trong cuộc đời.
Gọi tên 3 con giáp MỒM MIỆNG ĐỠ CHÂN TAY, có số hưởng từ bé, dù lười biếng nhưng vẫn rủng rỉnh tiền tiêu-3

Họ thích hợp với những công việc hoạt động trí óc hơn là tay chân. Đôi lúc bạn sẽ thấy họ ngồi ì ạch một chỗ, đừng lầm tưởng cho là họ lười biếng, bởi bên trong cái đầu ấy là một "kế hoạch" vĩ đại lắm đấy.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm)

Theo Khoevadep


con giáp khéo mồm

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.