Hãy xem để biết tư thế ngủ yêu thích của bạn tiết lộ điều gì

Bạn thường có dáng ngủ như thế nào? Hãy xem và tìm hiểu điều gì sẽ được tiết lộ trong tư thế ngủ yêu thích của bạn nhé.

Tư thế ngủ đơn giản chỉ là một sự vô thức, nhưng bên trong điều tưởng chừng vô cùng đơn giản ấy lại cho ta biết rất nhiều điều bí mật mà ta chưa từng được biết tới. Bạn thường có dáng ngủ như thế nào? Hãy xem và tìm hiểu điều gì sẽ được tiết lộ trong tư thế ngủ yêu thích của bạn nhé.

>> Nếu từng mơ thấy tiền, bạn phải đọc ngay những thông tin này

Nằm ngửa

Nằm ngửa được cho là những người thẳng thắn, sống hết sức chân thành, thật thà và luôn làm việc theo đúng chuẩn mực mình đã đặt ra. Bạn luôn thể hiện cho mọi người thấy một nghị lực phơi phới, bạn sẵn sàng đón nhận những thử thách mà cuộc sống đặt ra. Khó khăn chẳng bao giờ làm bạn lùi bước cả. Cũng chính nhờ đó mà bạn sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền cũng như tạo dựng được một tương lai khá sáng lạn và rực rỡ so với những người khác.

Còn kiểu nằm ngửa, hai tay buông xuôi, ép sát 2 bên mình. Tư thế ngủ này được coi là người trầm lặng và kín đáo. Họ không thích ồn ào song tự đặt ra tiêu chuẩn cao cho bản thân cũng như những người khác.

Nằm sấp

Những người có tư thế ngủ hay nằm sấp được đánh giá là người khá bộc trực và mạnh bạo. Họ không ngần ngại tỏ thái độ với cấp trên nếu không hài lòng về những chính sách mà lãnh đạo của mình đưa ra. Điều này đôi khi làm cho các sếp khó chịu và không hài lòng.



Bạn sẽ phải khó khăn hơn người khác để chứng minh năng lực của bản thân mình. Bạn cũng rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng, chèn ép con đường thăng tiến. Do vậy mà khả năng giàu có của bạn không được cao cho lắm.

Điều bạn nên làm là xem xét lại cách cư xử của mình sao cho khôn khéo hơn nếu muốn có được sự hỗ trợ và giúp đỡ từ mọi người xung quanh.

Kiểu nằm sấp, tay vòng qua gối, đầu quay về một phía. Đó là những người thích giao du song nóng nảy và dễ mếch lòng, không thích bị phê bình hoặc tình huống quá khích.

Tư thế sấp 2 tay đưa về phía trước

Tư thế ngủ nằm úp bụng xuống mặt giường, hai bàn tay vòng quanh trên gối và đầu quay sang một bên. Đây là tư thế ngủ ít thoải mái nhất đối với những người trưởng thành.

Người nằm tư thế này thường có tính hướng ngoại, quan tâm đến mọi người xung quanh, hay tỏ ra nóng nảy nhưng thực ra lại dễ tự ái và bị tổn thương. Họ thường thấy cuộc sống chông chênh, không thể kiểm soát những gì đang xảy ra.

Nằm nghiêng – co một chân

Đặc điểm tính cách của bạn là hay hoang mang sợ hãi và quá nhạy cảm. Bạn luôn thích than vãn và trách móc này nọ. Do vậy có thể đoán biết rằng, ngoài ra bạn cũng là người luôn có tâm trạng căng thẳng, vì vậy rất dễ có những phản ứng gay gắt đối với những chuyện nhỏ nhặt. Bạn phải nhắc nhở bản thân rằng, cuộc sống thực ra chẳng có gì là ghê gớm cả, hãy học cách thả lỏng mình!

Nằm nghiêng – gối đầu lên cánh tay


Người có kiểu ngủ nằm nghiêng gối đầu lên cánh tay thường rất chân thành, vui vẻ

Bạn là người vui vẻ phóng khoáng, chân thành đáng quý. Tuy nhiên không có điều gì là hoàn hảo cả. Trọng tâm cuộc sống của bạn phải bắt đầu từ việc tạo dựng niềm tin, học cách nhìn nhận sai lầm và khiếm khuyết của mình, phải hiểu rằng điều đó thực ra chính là cái giá để tự hoàn thiện bản thân mình, có như vậy hạnh phúc mới đến với bạn.

Nằm thẳng 2 tay dang về phía trước

Hai cánh tay dang về phía trước như bạn đang theo đuổi giấc mơ hoặc có thể ngược lại bạn đang bị cái gì đó rượt đuổi. Người này luôn chờ đón những điều mới từ cuộc sống và sẵn sàng nắm bắt những cơ hội lẫn thách thức. Họ mất nhiều thời gian cho một quyết định nào đó vì phải so đo, tính toán thiệt hơn. Hầu như những người này không thay đổi sau khi đã quyết định.

Thế nhưng, họ luôn mong đợi những kết quả tốt nhất nên cũng dễ dàng từ bỏ khi mọi thứ không diễn ra như mong đợi.

Tư thế nằm thẳng về một bên

“Nằm như một khúc gỗ” là câu nói dùng để diễn tả tư thế khi ngủ nằm nghiêng về một bên, chân và tay thẳng dọc theo cơ thể. Mặc dù tư thế này trông có vẻ cứng nhắc nhưng những người nằm ngủ như thế này hoàn toàn ngược lại. Họ rất hòa đồng và dễ tính. Họ cũng là người rất đáng tin, đôi khi có vẻ cả tin.

Nằm thẳng – duỗi chân giang tay

Luôn tự do và giàu nhiệt huyết! Tư thế ngủ này thể hiện rõ tính chân thành của bạn. Bạn là người luôn khiến người khác cảm thấy thoải mái, là người tôn thờ cái đẹp. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền nhưng cũng tiêu xài hoang phí.

Một đặc điểm khác về tính cách khiến người khác không vui đó là, bạn hay xen vào những việc không đâu, và một điều tệ hại hơn là, bạn có vẻ là một người rất thích bới móc khuyết điểm của người khác. Như vậy thì ai muốn bạn trở thành nhân vật chính của câu chuyện tiếp theo?

Nằm thẳng – hai tay để sau gáy


Bạn có trí thông minh tuyệt đỉnh và luôn nỗ lực học hỏi. Tuy nhiên đôi khi lại có ý nghĩ hoang đường, khiến người ta khó mà hiểu nổi, khó mà sánh bước cùng bạn. Bạn rất biết cách chăm sóc người thân, nhưng vấn đề chính là rất khó để yêu thương một ai đó.

Nằm thẳng – hai chân bắt chéo

Người có tư thế ngủ này thông thường đều có tính tự sướng, họ quen với mô thức sẵn có trong cuộc sống, do vậy rất khó chấp nhận sự thay đổi. Ở một mình có thể là sự lựa chọn tốt nhất trong tiềm thức của bạn. Hay nói cách khác, khả năng giải quyết vấn đề của bạn luôn phụ thuộc vào tính kiên nhẫn.

Xem thêm >> Sở hữu những đặc điểm này bạn yên tâm cứ kinh doanh là có lộc
                  >> Top những con giáp có "lộc trời cho", tiền nhiều như nước trong tháng 9

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

An Bình (Tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamNet

tướng số


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.