Horoscope ngày thứ Ba (1/3): Vận đào hoa mỉm cười với Song Tử

Horoscope ngày thứ Ba dự báo các Song Tử có cơ hội nhận được những tin nhắn dễ thương hay lời tỏ tình mùi mẫn từ người khác phái.

Horoscope ngày thứ Ba dự báo các Song Tử có cơ hội nhận được những tin nhắn dễ thương hay lời tỏ tình mùi mẫn từ người khác phái. "Đào hoa vận" đang mỉm cười với bạn, hãy nắm bắt ngay thôi nào!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương bước sang ngày làm việc đầu tiên của tháng 3 với tinh thần đầy sảng khoái, vui tươi, kèm theo đó là sự xuất hiện của hàng loạt ý tưởng sáng tạo. Chiều nay, bạn không nên tỏ ra quá ngạc nhiên khi khám phá ra một sự thật "động trời" có liên quan đến mình. Chiêm tinh ngày mới "bật mí" rằng đây sẽ là một bí mật khá hay ho. Nó còn khiến Bạch Dương cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều đấy.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Song Ngư

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Một câu nói đáng suy ngẫm của ai đó có tác dụng thức tỉnh mạnh mẽ đối với Kim Ngưu và làm bạn suy nghĩ tích cực hơn. Kể từ thời điểm đó, bạn giống như một người vừa được "tái sinh" và bắt đầu tìm cách giải quyết những việc lâu nay chưa thực hiện được. Cuối cùng thì Kim Ngưu cũng hiểu rằng mọi chuyện thật ra không đến nỗi tệ như những gì bạn nghĩ.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Cự Giải

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mọi thứ xảy đến với Song Tử trong ngày thứ Ba không hề đơn giản như vẻ bề ngoài. Bởi vậy bạn cần quan sát và đánh giá thật cẩn thận, suy xét trước sau thật kỹ trước khi hành động. Cũng trong hôm nay, Song Tử có cơ hội nhận được những tin nhắn dễ thương hay lời tỏ tình mùi mẫn từ người khác phái. "Đào hoa vận" đang mỉm cười với bạn, hãy nắm bắt ngay thôi nào!
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Horoscope ngày đầu tiên của tháng mới dự rằng Cự Giải sẽ có một khởi đầu suôn sẻ. Mọi chuyện sẽ diễn ra đúng như những gì bạn dự trù và mong mỏi. Đồng nghiệp và bạn bè cũng sẵn sàng giúp đỡ mỗi lúc bạn cần. Một sự cố nho nhỏ xảy đến vào cuối ngày có thể khiến Cự Giải cảm thấy mất cân bằng đôi chút nhưng hãy yên tâm là bạn sẽ tìm ra phương hướng giải quyết sớm thôi.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Kim Ngưu
 
Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đang sở hữu một tinh thần phấn chấn và sức khỏe dồi dào. Bạn đã sẵn sàng quay trở lại “đường đua” để tranh tài cùng các đối thủ đáng gờm. Trong công việc, điều mà Sư Tử cần làm hôm nay đó là tìm kiếm giải pháp cho những vấn đề còn tồn đọng. Trong giao tiếp, hãy nhớ rằng sự chân thật, thẳng thắn nhưng khiêm tốn sẽ giúp bạn tạo dựng hình ảnh tốt đẹp trong mắt mọi người.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Xử Nữ
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sáng thứ Ba, Xử Nữ cảm thấy khó xử khi phải chọn ra một trong số hàng loạt các hướng đi đầy tiềm năng cho tương lai. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy cân nhắc giữa điều bản thân thật sự muốn và có thể làm để đưa ra quyết định thật chuẩn xác. Cuối ngày, Xử Nữ sẽ trải qua những giây phút vui vẻ bên bạn bè hoặc có thời gian hẹn hò cùng người thương.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Ma Kết

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sự cố bất ngờ ập đến vào đầu ngày có khả năng gây ảnh hưởng thậm chí phá hỏng kế hoạch mà Thiên Bình đã đề ra trước đó. Bạn cảm thấy bực bội và khó chịu vô cùng. Chiêm tinh ngày mới khuyên rằng Thiên Bình không nên nóng vội trong trường hợp như vậy. Hãy tin rằng bạn đủ linh hoạt và khéo léo để giải quyết tất cả mọi rắc rối.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Sư Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp cần tự mình suy nghĩ cho thật thấu đáo. Tuy vậy bạn cũng đừng quên chia sẻ suy nghĩ của mình cho người mà bạn thực sự tin tưởng nữa nhé. Nhìn chung ngày thứ Ba của bạn không trôi qua bình lặng nhưng cũng không xảy ra quá nhiều sóng gió. Còn nữa, những hành động của bạn hôm nay sẽ là nền tảng cho một sự kiện quan trọng sắp sửa xảy đến vào khoảng cuối tuần.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
“Khắc tinh”: Nhân Mã
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã được khuyên nên dùng lý trí để tiếp nhận vấn đề thay vì hành động dựa trên cảm tính. Mọi chuyện trong ngày sẽ diễn ra suôn sẻ nếu bạn đưa ra được những phán đoán và đánh giá sáng suốt. Nửa cuối của ngày, Nhân Mã hãy dành thời gian để suy nghĩ một cách nghiêm túc về tương lai của mình. Bạn nên "list" ra một loạt nguyện vọng và mục tiêu sau đó lên kế hoạch để thực hiện chúng.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Bạch Dương

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chiêm tinh ngày thứ Ba mang đến cho các Ma Kết cơ hội để bạn bộc lộ suy nghĩ cũng như ý tưởng của mình. Càng mạnh bạo và thẳng thắn bao nhiêu, mọi người xung quanh lại càng tỏ ra ngưỡng mộ và tôn trọng bạn bấy nhiêu. Trong hôm nay, Ma Kết nên hạn chế trò chuyện nhiều cùng những người có tính cách thiếu dứt khoát bởi sự chần chừ của họ có thể chọc giận hay làm bạn khó chịu.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Thiên Bình

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần của các Bảo Bình trong ngày thứ Ba này khá tốt. Cuối cùng bạn cũng chấp nhận quên đi những muộn phiền gây mệt mỏi, bực mình trong thời gian qua. "Một nửa còn lại" và mọi người xung quanh đều cảm thấy vui lây khi trông thấy nụ cười rạng rỡ của Bảo Bình. Đừng đắn đo thêm nữa, hãy tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc này cùng những người mà bạn yêu thương nhé!
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Song Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Càng chủ động và khiêm tốn trong công việc, Song Ngư càng được đồng nghiệp trợ giúp hết mình. Tuy nhiên trong ngày thứ Ba này, bạn sẽ có chút bực bội khi phát hiện rằng có ai đó đang cố tình soi mói đời sống riêng tư của mình. Thư giãn nào Song Ngư, bạn không nên mất thời gian với những người này mà chỉ cần tập trung làm tốt phần việc của mình là đủ.
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Bọ Cạp
"Khắc tinh": Bảo Bình

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.