Horoscope ngày thứ Ba (15/3): Sư Tử cần linh hoạt hơn khi giao tiếp

Horoscope ngày mới cho rằng Sư Tử nên có những "chiến thuật" mềm dẻo, linh hoạt và khéo léo để duy trì sự hài hòa và cân bằng trong giao tiếp.

Horoscope ngày mới cho rằng Sư Tử nên có những "chiến thuật" mềm dẻo, linh hoạt và khéo léo để duy trì sự hài hòa và cân bằng trong giao tiếp.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tư tưởng của các Bạch Dương trong ngày thứ Ba có phần thiếu thực tế. Vậy nên hôm nay không thích hợp để bạn triển khai các hoạt động đầu tư hoặc kinh doanh. Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn cần tỏ ra có trách nhiệm nhiều hơn trong mỗi việc mình làm. Tối nay, Bạch Dương kết thúc công việc sớm hơn mọi ngày vì bạn muốn dành thời gian trò chuyện cùng người thân trong gia đình.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Bảo bình

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Horoscope ngày mới dự rằng Kim Ngưu sẽ "đầu tắt mặt tối" trong hôm nay. Ngay từ đầu ngày, bạn hãy tranh thủ lập cho mình một kế hoạch làm việc thật chi tiết và khoa học nếu không muốn mọi chuyện rối tinh rối mù. Chiều nay, Kim Ngưu sẽ mất khá nhiều thời gian cho những chuyện vặt vãnh. Cuối ngày, nghe một bản nhạc du dương sẽ giúp tâm trí bạn được "thanh lọc" và sớm phục hồi.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Ma Kết

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chiêm tinh ngày mới mang đến cho các Song Tử cơ hội để mở rộng quan hệ. Dù gặp không ít khó khăn trong hôm nay, bạn vẫn đủ sức vượt qua một cách thuận lợi nhờ khả năng ứng biến linh hoạt và "quý nhân" phù trợ. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là Song Tử được phép có thái độ chủ quan như không chịu cố gắng hoặc dựa dẫm ỷ lại vào người khác.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Bảo Bình

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lời nói và hành động của Cự Giải bị ảnh hưởng khá nhiều bởi tâm trạng của bạn. Riêng chuyện tình cảm không như ý đã đủ khiến Cự Giải rối như tơ vò, cộng thêm công việc quá bận rộn và áp lực càng khiến bạn trở nên nóng nảy, cáu gắt. Nếu cảm thấy mọi chuyện vượt quá khả năng giải quyết và sức chịu đựng lúc này, bạn hãy tạm thời gác chúng sang một bên và dành cho bản thân vài ba phút tĩnh tại để tìm lại sự cân bằng trong tâm trí.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Ma Kết

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Horoscope ngày mới cho rằng Sư Tử nên có những "chiến thuật" mềm dẻo, linh hoạt và khéo léo để duy trì sự hài hòa và cân bằng trong giao tiếp với các mối quan hệ. Trong tình thế bắt buộc, bạn thậm chí có thể cho phép bản thân sử dụng một chút "tiểu xảo" để được mục đích. Hôm nay, Sư Tử sẽ nhận được lời khuyên hữu ích từ một người lớn tuổi hơn trong gia đình hoặc cấp trên của bạn.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khi cần đưa ra những quyết định quan trọng, Xử Nữ của ngày thứ Ba tỏ ra khá lúng túng, phân vân. Không ai có thể quyết định thay bạn những vấn đề có liên hệ trực tiếp đến bạn. Vậy nên hãy cân nhắc thật kỹ và tin vào chính mình. Trong công việc, bạn hãy kiên định đến cùng chứ đừng dễ dàng bỏ cuộc. Thành công không bao giờ đến với người có tính cách nửa vời, Xử Nữ hãy ghi nhớ điều này!
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Song Tử


Thiên Bình (23/9 – 22/10)


Thiên Bình của ngày thứ Ba được tất cả mọi người xung quanh yêu mến, ngưỡng mộ bởi cách sống trẻ trung, phóng khoáng và lối tư duy tích cực. Horoscope ngày mới khuyến khích Thiên Bình bộc lộ bản thân nhiều hơn để chứng tỏ cho mọi người thấy giá trị thực sự của bạn. Những người ủng hộ bạn như gia đình, bạn bè, người yêu hẳn sẽ rất tự hào trước thành quả mà Thiên Bình gặt hái được sau hôm nay.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp cần thận trọng khi giao tiếp bởi chỉ một chút sơ sảy cũng có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa bạn với đối tác. Tình hình tài chính hôm nay không mấy sáng sủa nhưng cũng chưa đến mức khiến Bọ Cạp phải hao tâm tổn trí. Sự trung thực, trách nhiệm và khả năng giữ bí mật của bạn cũng sẽ bị thử thách trong thứ Ba này.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Xử Nữ
“Khắc tinh”: Bạch Dương

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tâm trí Nhân Mã hôm nay vô cùng phóng khoáng, thanh thản, tự do. Chẳng ai hay điều gì đủ sức ràng buộc bạn lúc này. Tình hình công việc trong ngày thứ Ba cũng không quá căng thẳng nên Nhân Mã lại càng nhàn rỗi và có nhiều thời gian dành cho sở thích cá nhân. Tối nay, bạn thậm chí còn ấp ủ dự định cùng bạn bè tụ họp và buôn chuyện đến sáng.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Xử Nữ

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có xu hướng để tình cảm lấn át lí trí. Một số thời điểm trong ngày, bạn cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải cố gắng làm hài lòng tất cả. Trong công việc, dù rất chán nản nhưng Ma Kết vẫn phải gồng mình cố gắng bởi lúc này các đối thủ và đồng nghiệp đều đang cạnh tranh quyết liệt. Làm việc quá sức cả ngày, khi về bạn chỉ muốn leo ngay lên giường ngủ một giấc thật đã.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Cự Giải

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình của ngày hôm nay tràn đầy sức sống và sự tự tin. Bạn sẵn sàng đón đầu thậm chí thách thức mọi thử thách. Người thân và bạn bè luôn sẵn lòng giúp đỡ khi Bảo Bình cần đến. Chiều nay, người yêu hoặc người mà bạn đang thầm để ý sẽ mang đến những bất ngờ thú vị. Cuối ngày là lúc bạn được tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Song Ngư

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư gần như "lột xác" hoàn toàn trong ngày thứ Ba này. Bạn cá tính, mạnh mẽ, bạo dạn. Bạn ham mê khám phá và trải nghiệm những điều mới lạ. Với tinh thần này, hôm nay sẽ chẳng có ai hay bất cứ điều gì đủ sức "bắt nạt" hoặc làm khó Song Ngư. Cuối ngày, bạn hãy dành thời gian lên kế hoạch thật chỉn chu cho từng đường đi nước bước của mình trong tương lai.
May mắn: 5/5
"Quý nhân”: Xử Nữ
"Khắc tinh": Sư Tử

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.