Horoscope ngày thứ Ba (16/2): Bọ Cạp hãy "ngưng phán xét"

Trong giao tiếp và các mối quan hệ, horoscope ngày mới cho rằng Bọ Cạp cần học cách chấp nhận sự khác biệt và chấm dứt việc đánh giá hay phán xét đối phương.

Trong giao tiếp và các mối quan hệ, horoscope ngày mới cho rằng Bọ Cạp cần học cách chấp nhận sự khác biệt và chấm dứt việc đánh giá hay phán xét đối phương.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Ba là thời điểm tuyệt vời để Bạch Dương nghiên cứu và học hỏi những điều mới cũng như để đánh giá địa vị hiện tại của bạn trong công việc và trong lòng mọi người. Chưa hết, hôm nay còn là một ngày thuận lợi để bạn khởi đầu một chuyến du lịch hay dự án kinh doanh. Tối nay, Bạch Dương không gặp chút khó khăn nào trong việc bày tỏ cảm xúc với người thân và "một nửa" của mình.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Cự Giải

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Ý kiến hoặc những đề xuất của Kim Ngưu trong ngày thứ Ba sẽ nhận được phản hồi tích cực từ nhiều người. Cấp trên của bạn cho rằng chúng khá độc đáo lại dễ thực hiện nên đã quyết định sẽ áp dụng ngay trong năm nay. Trong giao tiếp, horoscope ngày mới dự rằng Kim Ngưu sẽ thuyết phục thành công những người xung quanh thông qua những phát ngôn đầy tính logic hay lối biện luận thông minh. 
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Sư Tử

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ được cấp trên khen thưởng nhờ những nỗ lực đáng nể trong công việc. Khả năng teamwork của bạn cũng được bộc lộ ra ngoài một cách xuất sắc trong ngày thứ Ba này. Chiều nay, bạn sẽ gặp may mắn trong các giao dịch tài chính. Tuy nhiên Song Tử không nên vì vậy mà tiêu tiền lãng phí vô tội vạ sau đó ôm nỗi niềm mang tên "hối hận" vào cuối ngày. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Sư Tử

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Tiến độ thực hiện công việc của Cự Giải nên được "kìm hãm" lại một chút. Điều này sẽ góp phần đảm bảo cho thành công của bạn trong ngày thứ Ba. Bên cạnh đó, horoscope ngày mới cho rằng bạn cũng nên học cách cân bằng thời gian giữa những lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Chiều nay, Cự Giải sẽ rất háo hức khi được tham gia một buổi party cùng bạn bè.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) 

"Hiện đại hóa" và cải tiến phương pháp làm việc dựa trên những nguyên tắc mang tính nền tảng là "bí kíp" giúp Sư Tử chiến thắng trên "đường đua" mang tên công việc. Một số Sư Tử có thể bắt đầu một mối quan hệ tình cảm "mới toanh" trong giai đoạn này. Ở nơi làm việc, bạn sẽ được đồng nghiệp đánh giá cao và bày tỏ sự ngưỡng mộ. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Ma Kết
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Horoscope ngày thứ Ba dự rằng bạn có thể để xảy ra nhầm lẫn hoặc hiểu lầm nếu không chịu lắng nghe cẩn thận. Bạn thậm chí còn nên mang theo điện thoại hoặc giấy bút để ghi chép lại những thông tin mà mình cho là quan trọng. Khoảng thời gian này, đa số Xử Nữ đều cảm thấy mọi thứ xung quanh diễn ra quá nhanh.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Song Ngư

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Chiêm tinh ngày mới dành tặng Thiên Bình sức mạnh thể chất vô cùng mạnh mẽ. Tinh thần bạn trong những ngày này cũng khá tốt. Vậy nên dù đặt ra mục tiêu nào trong thứ Ba này, bạn đều có khả năng chinh phục chúng thành công. Một số thời điểm trong ngày, Thiên Bình mải mê công việc đến mức quên cả nghỉ ngơi. Tối nay, bạn sẽ tìm thấy niềm vui khi được ở cạnh gia đình. 
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hãy tập cho mình thói quen lập kế hoạch thật khoa học, rõ ràng trước khi làm bất cứ việc gì, bạn sẽ gặp thuận lợi hơn rất nhiều trong công việc. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, horoscope ngày mới cho rằng Bọ Cạp cần học cách chấp nhận sự khác biệt và chấm dứt việc đánh giá hay phán xét mọi người. Bản thân bạn cũng không thích bị người khác bình phẩm bình luận phải không nào?
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Nhân Mã
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã của ngày thứ Ba sẵn sàng thể hiện tình yêu dạt dào và vĩ đại của mình với... cả thế giới. Bạn không chỉ đối tốt với người thân mà còn mở rộng "phạm vi" sang tất cả những người mình gặp trong hôm nay. Suốt cả ngày, dự là Nhân Mã sẽ rất thành công trong việc cân bằng cảm xúc và thể hiện năng khiếu hài hước của mình. 
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bạch Dương

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thứ Ba này, Ma Kết không thể nào cảm thấy vui vẻ nếu thiếu vắng... thử thách và khó khăn trong công việc. Càng gặp nhiều trở ngại khi làm việc, bạn lại càng cảm thấy hào hứng và lên tinh thần. Quyết tâm và tham vọng đang cháy ngùn ngụt trong mắt Ma Kết. Mỗi khi bạn ở trong trạng thái như vậy, các đối thủ đều tỏ ra e sợ, dè chừng. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Song Tử

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nhiều khả năng Bảo Bình sẽ được giao trọng trách "đứng mũi chịu sào" cho một dự án khá quan trọng ở công ty. Đây là thách thức nhưng đồng thời cũng là một cơ hội rất tốt dành cho bạn. Bởi vậy Bảo Bình hãy cân nhắc kỹ và cố gắng nắm bắt nếu có thể. Sự can đảm và tự tin luôn được đánh giá cao trong bất cứ môi trường nào. Tối nay, bạn cảm thấy thoải mái khi được nghỉ ngơi thư giãn trong chính tổ ấm của mình.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Nhân Mã

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thẳng thắn và chân thật là thái độ Song Ngư cần có trong ngày thứ Ba này. Trong chuyện tình cảm, horoscope ngày mới cho rằng bạn nên tập cho mình cách suy nghĩ "thoáng" hơn. Chiều hoặc tối nay, Song Ngư có thể tự làm mình vui bằng cách ghé qua trung tâm mua sắm. Tối đến, bạn nên ở cạnh những người bạn tốt của mình. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Bảo Bình
"Khắc tinh": Cự Giải

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.