Horoscope ngày thứ Ba (23/2): Thiên Bình tách mình khỏi đám đông

Horoscope ngày thứ Ba dự báo hôm nay Thiên Bình sẽ có xu hướng tự tách mình khỏi thế giới ồn ào tấp nập bên ngoài.

Horoscope ngày thứ Ba dự báo hôm nay Thiên Bình sẽ có xu hướng tự tách mình khỏi thế giới ồn ào tấp nập bên ngoài.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)


Bạch Dương phải chủ động gỡ bỏ vẻ mặt "cool ngầu", lạnh lùng thì việc giao tiếp, làm quen và kết bạn mới có thể diễn ra thuận lợi. Thứ Ba này, ưu thế lớn nhất của bạn sẽ là trực giác mạnh mẽ, sự thông tuệ cùng tầm nhìn xa rộng. Thêm vào đó, các cơ hội hợp tác và đầu tư cũng đang đến rất gần, Bạch Dương hãy chuẩn bị tinh thần ngay từ lúc này để không bỏ lỡ chúng.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Vào đầu ngày, Kim Ngưu nên dành ra một chút thời gian để đánh giá lại những kết quả mà mình đã đạt được. Bằng cách này, bạn sẽ có một cái nhìn tổng thể về những điểm thiếu sót hay những gì đã có. Từ đó, Kim Ngưu mới có thể thay đổi cách thức hoạt động và vạch kế hoạch chi tiết cho tương lai. Còn nữa, càng rèn được tính thận trọng khi làm việc, bạn càng dễ dàng đạt được những thành quả rực rỡ.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Sư Tử

Song Tử (21/5 – 21/6)

Suy nghĩ và hành động đầy mâu thuẫn của Song Tử luôn là ẩn số khó đoán trong mắt mọi người. Một số thời điểm của ngày thứ Ba, hành động của bạn có xu hướng đi ngược hoàn toàn so với những lời mà bạn nói ra, đặc biệt là khi Song Tử nóng giận. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy chủ động kiểm soát cảm xúc của mình để chúng không vô tình gây tổn thương cho những người xung quanh.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Nhân Mã

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải của ngày thứ Ba "ghi điểm" trong mắt mọi người bởi nét tính cách đầy sôi nổi, phóng khoáng và vô tư. Tuy nhiên, bạn lại gặp khó khăn trong việc tha thứ cho lỗi lầm của những người thân cận với mình, đặc biệt là khi bị lừa dối hay phản bội. Nếu một trong số những người Cự Giải yêu thương trót "đắc tội" với bạn hôm nay, hãy giải quyết "đúng người đúng tội" thay vì "giận cá chém thớt".
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bạch Dương
 
Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu phải đối mặt với những trở ngại công việc trong ngày thứ Ba, chiêm tinh ngày mới khuyên Sư Tử hãy cố gắng giữ bình tĩnh để tìm ra những cách giải quyết thỏa đáng. Trong giao tiếp, bạn cần tránh can dự quá nhiều hoặc phản ứng thái quá trước những chuyện không phải của mình. Cuối ngày, khả năng cao Sư Tử sẽ có một cuộc chạm trán tình cờ với một người bạn cũ.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Sư Tử
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chiêm tinh ngày thứ Ba mang đến cho các Xử Nữ cơ hội để cải thiện tình hình tài chính. Công việc trong ngày hôm nay không có gì đáng phải lo nghĩ, bạn chỉ cần tiếp tục giữ vững phong độ làm việc hiện tại là đủ. Trong chuyện tình cảm, dường như có ai đó đang "tăm tia" Xử Nữ nhưng bạn lại muốn trốn tránh hoặc gạt vấn đề này sang một bên.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Song Ngư

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ Ba này, Thiên Bình có xu hướng tự tách mình khỏi thế giới ồn ào tấp nập bên ngoài. Trong quá trình làm việc, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian cho việc suy nghĩ mỗi khi cần đưa ra những quyết định quan trọng. Nếu muốn góp ý với người nào đó, Thiên Bình nên cân nhắc thật kỹ những điều sắp sửa nói ra và đừng quên trình bày với đối phương bằng thái độ từ tốn, chân thành.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sẽ cùng đồng nghiệp trải qua những khoảnh khắc vui vẻ trong ngày thứ Ba. Quan hệ giữa bạn với mọi người dường như đang tốt dần lên. Cũng nhờ thay đổi tích cực này mà tình hình công việc hôm nay diễn biến suôn sẻ và nhẹ nhàng hơn hẳn. Trong chuyện tình cảm, nếu cảm thấy hai bên không tìm được tiếng nói chung và cách khắc phục, có lẽ Bọ Cạp không cần miễn cưỡng thêm nữa.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Sư Tử
“Khắc tinh”: Cự Giải
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tốt hơn hết Nhân Mã hãy áp dụng những biện pháp mềm dẻo và linh hoạt khi cần giải quyết tranh chấp. Mọi người đều sẽ cho rằng lời nói và hành động là những thứ phản ánh chính xác quan điểm và bản chất con người bạn, bởi vậy Nhân Mã cần thận trọng với mọi động thái trong ngày thứ Ba này. Cuối ngày, bạn dễ trở nên bồn chồn và lo lắng khi "nửa kia" tỏ thái độ giận dỗi, buồn bực.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Thiên Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Horoscope ngày thứ Ba dự báo những kế hoạch có sự tham gia của Ma Kết đều sẽ tiến triển một cách thuận lợi và gặt hái được nhiều thành công. Lời khuyên dành cho bạn đó là đừng ngại tìm tòi khám phá các phương pháp làm việc mới mẻ. Dù không phát hiện thêm bất cứ điều gì hay ho thì ít nhất quá trình này cũng sẽ giúp Ma Kết gia tăng khả năng tư duy và sáng tạo.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Ma Kết

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dự là Bảo Bình sẽ có một ngày làm việc đầy nhiệt huyết và hăng say. Tuy nhiên nếu có thể tỏ ra thân thiện và chủ động hơn trong giao tiếp, tiến độ làm việc của bạn sẽ được đẩy mạnh hơn rất nhiều. Mở rộng quan hệ xã hội chính là điều Bảo Bình cần bổ sung gấp trong giai đoạn này. Tối nay, bạn cảm thấy thật hạnh phúc và ấm áp khi được tận hưởng những giây phút êm đềm cùng gia đình nhỏ.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Nhân Mã

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ gặt hái được những thành quả rực rỡ với điều kiện bạn phải có đủ sự kiên nhẫn và chăm chỉ. Ngược lại, nếu chỉ biết làm biếng và đùn đẩy trách nhiệm cho người khác thì cả công việc, đồng nghiệp lẫn những thành quả đẹp đẽ trong tương lai sẽ ngày càng "tránh né" bạn. Trí tưởng tượng của Song Ngư sẽ được phát huy cao độ trong hôm nay, hãy tận dụng tối đa ưu thế này nhé.
May mắn: 4/5
"Quý nhân”: Bọ Cạp
"Khắc tinh": Xử Nữ

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.