Horoscope ngày thứ Hai (22/2): Cơ hội "tìm đến" Xử Nữ thông qua bạn bè

Horoscope ngày mới dự báo một cuộc trò chuyện cùng đồng nghiệp hay bạn bè hết sức bình thường có thể mang tới thật nhiều cơ hội cho Xử Nữ.

Horoscope ngày mới dự báo một cuộc trò chuyện cùng đồng nghiệp hay bạn bè hết sức bình thường có thể mang tới thật nhiều cơ hội cho Xử Nữ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Horoscope ngày đầu tuần dự rằng Bạch Dương sẽ có một ngày làm việc thành công. Mọi chuyện trong cuộc sống của bạn sẽ diễn ra một cách suôn sẻ. Tuy nhiên Bạch Dương không nên "ỷ lại" vào sự thuận lợi này mà tỏ ra chủ quan hay ôm đồm quá nhiều thứ một lúc. Chiều thứ Hai, bạn hãy cẩn thận trong lời ăn tiếng nói khi giao tiếp.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Sư Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Hôm nay là thời điểm thích hợp để Kim Ngưu bộc lộ năng lực và tự tin chinh phục những "nấc thang" mới. Chiêm tinh ngày mới khuyến khích bạn thử nghiệm những ý tưởng và cách thức mới mẻ trong công việc. Điểm trừ của ngày đó là tình hình tài chính sẽ không như mong đợi của Kim Ngưu. Vậy nên trước mỗi dự định, bạn hãy cân nhắc khả năng chi trả của mình. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Bảo Bình

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên tập trung giải quyết những nhiệm vụ nhẹ nhàng, đơn giản trước nhất và dời các kế hoạch lớn sang một thời điểm khác thích hợp hơn. Nếu cảm thấy hoài nghi về vấn đề gì, hãy chủ động tìm kiếm cho mình những thông tin cần thiết. Có như vậy Song Tử mới có thể nhìn thấu bản chất sự việc và đưa ra những quyết định đúng đắn.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Hôm nay là ngày Cự Giải tha hồ quay cuồng vì công việc, vậy nên điều đầu tiên mà bạn cần làm đó chính là "thiết kế" cho mình một kế hoạch làm việc thật chi tiết và khoa học. Một điểm nữa cần Cự Giải lưu ý đó là chớ nên vì ham công tiếc việc mà thoải mái cắt xén thời gian dành cho chuyện tình cảm và chăm sóc bản thân.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Song Tử
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Lời khuyên dành cho Sư Tử trong ngày thứ Hai đó là hãy giữ vững sự bình tâm, an nhiên, tự do tự tại bất kể hôm nay có xảy ra chuyện gì. Nếu không may bị cuốn vào một cuộc tranh cãi căng thẳng nào đó, Sư Tử hãy bình tĩnh trình bày toàn bộ những điều mình biết và nghĩ. Cuối ngày, bạn cần thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi và nhìn lại tất cả những chuyện đã xảy đến trong ngày. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bạch Dương
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một cuộc trò chuyện cùng đồng nghiệp hay bạn bè hết sức bình thường có thể mang lại cơ hội cho Xử Nữ. Hôm nay, bạn hãy tận dụng lợi thế giao tiếp và lối ứng xử khôn khéo của mình trong các hoạt động đàm phán, giao dịch. Tối nay, Xử Nữ không nên quá thẳng thắn và "phũ phàng" khi tranh luận với người khác. Bạn đừng quên rằng làm đối phương tức giận hay mất lòng cũng là tự rước muộn phiền về mình.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Nhân Mã

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày đầu tuần bận rộn nhưng đây sẽ là một khởi đầu hoàn toàn mới đối với bạn. Hãy trút bỏ hết những cảm xúc tiêu cực đã ám ảnh tâm trí bạn bấy lâu để nghĩ tới tương lai. Cũng trong hôm nay, Thiên Bình được khuyên hãy chú ý “nhìn trước ngó sau” thật kỹ nếu không muốn bỏ lỡ vận may trong tài chính hoặc công việc.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Song Ngư

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp của ngày đầu tuần hoàn toàn có quyền hài lòng về cuộc sống cũng như những thành tựu hiện có. Bỏ ra bao nhiêu công sức, bạn sẽ nhận về bấy nhiêu thành quả. Điều tốt đẹp đương nhiên sẽ đến với những người dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm như Bọ Cạp. Bên cạnh đó, kiến thức và những trải nghiệm trong quá khứ sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn tiến xa hơn nữa trên con đường của mình. 
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Ma Kết
“Khắc tinh”: Sư Tử
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên bám sát vào kế hoạch đã vạch sẵn từ đầu. Hôm nay bạn có thể gặp phải đôi chút khó khăn nhưng bản kế hoạch chi tiết đó sẽ giúp Nhân Mã đi đúng hướng thay vì chệch khỏi lộ trình ban đầu. Chiều nay, bạn rất dễ bị yếu thế khi tranh luận với đồng nghiệp. Hãy tìm cách xoa dịu đối phương và tìm ra hướng giải quyết hợp lý trước khi mọi việc trở nên tồi tệ thêm nhé.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết dễ dàng nhận thấy sự khác biệt trong ngày đầu tuần. Thể chất và tinh thần bạn đang ở trong trạng thái năng động và hăng hái hơn lúc nào hết. Chiều tối nay, bạn cảm thấy vô cùng phấn khích, vui mừng khi thành quả và những nỗ lực trong công việc được mọi người công nhận. Đây nhất định sẽ là một cú hích tạo động lực mạnh mẽ cho Ma Kết.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy mạnh dạn chia sẻ ý tưởng với mọi người bởi họ sẽ đón nhận ý kiến của bạn bằng thái độ trân trọng. Một số Bảo Bình lúc này đang khao khát những trải nghiệm mới nhưng hãy cẩn thận để không đẩy mình vào rắc rối vì vấn đề này. Nếu có thể, bạn hãy tham khảo ý kiến những người đi trước và chọn cho mình phương án ít rủi ro nhất để triển khai. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Cự Giải

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có khả năng hoàn thành những nhiệm vụ mà người khác phải "bó tay chịu chết". Tinh thần của bạn trong ngày đầu tuần cũng rất hăng hái, tích cực. Horoscope ngày mới cho rằng Song Ngư nên tận dụng lợi thế này không chỉ trong công việc mà cả những lĩnh vực khác nữa. Cuối ngày, bạn sẽ rất ngạc nhiên khi phát hiện ra những năng lực còn tiềm ẩn của mình.
May mắn: 4/5
"Quý nhân”: Bọ Cạp
"Khắc tinh": Thiên Bình

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.