Horoscope ngày thứ Hai (29/2): Cự Giải bộc lộ năng lực

Horoscope ngày thứ Hai dành tặng Cự Giải cơ hội để bạn khám phá, bộc lộ và phát triển năng lực của mình.

Horoscope ngày thứ Hai dành tặng Cự Giải cơ hội để bạn khám phá, bộc lộ và phát triển năng lực của mình. Bạn sẽ gặt hái được những thành tựu đáng nể nếu tham gia các hoạt động mang tính giải trí hoặc vận động.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong ngày đầu tuần đầy "sóng gió" này, không ai ngờ rằng Bạch Dương lại có thể xoay chuyển tình thế bằng sự linh hoạt tức thời và khả năng sáng tạo đáng ngạc nhiên. Bên cạnh đó, bạn cũng đang có ý định tích trữ tiền để sớm trở nên độc lập trong lĩnh vực tài chính. Với tính cách của mình, Bạch Dương luôn muốn được tự do tiêu xài mà không cần chờ người khác cho phép hay tham vấn.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Song Ngư

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Một tuần làm việc mới lại bắt đầu và bạn vẫn chưa từ bỏ được "tật xấu" lớn nhất của mình là tham công tiếc việc. Hãy nghĩ rộng và xa hơn một chút, Kim Ngưu sẽ hiểu rằng cách làm việc ôm đồm và thiếu khoa học này không mang lại cho bạn hiệu quả công việc như ý chút nào. Cuối ngày, chuyện tình cảm của Kim Ngưu sẽ được tiếp thêm nhiều gia vị ngọt ngào, lãng mạn.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Ma Kết

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thứ Hai là thời điểm thích hợp để Song Tử triển khai các hoạt động như tham quan những địa điểm mới, du lịch hay nghỉ dưỡng cùng đồng nghiệp, bạn bè. Tinh thần đầy vui vẻ lạc quan, khả năng giao tiếp tốt cộng thêm năng lực sáng tạo mạnh mẽ sẽ đảm bảo cho bạn sự thành công trong tất cả mọi việc. Tuy nhiên trong đời sống tình cảm của Song Tử, mọi chuyện chưa chắc đã thuận buồm xuôi gió đâu nhé.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Cự Giải

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Horoscope ngày thứ Hai dành tặng Cự Giải cơ hội để bạn khám phá, bộc lộ và phát triển năng lực của mình. Bạn sẽ gặt hái được những thành tựu đáng nể nếu tham gia các hoạt động mang tính giải trí hoặc vận động. Kể từ buổi chiều, Cự Giải nên cẩn thận khi giải quyết các vấn đề trong gia đình. Lời nói, hành động và cả thái độ của bạn, tất cả đều phải làm toát lên sự nghiêm túc và thiện chí.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Song Tử
 
Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những tưởng tượng viển vông và phù phiếm cũng giống như con dao hai lưỡi. Chúng có thể gây thất bại nặng nề cho Sư Tử nhưng cũng đủ sức hỗ trợ bạn tạo nên những thành công tuyệt vời. Dù nhiệm vụ phải thực hiện trong ngày thứ Hai này là gì, Sư Tử cũng hãy chủ động quan sát, đánh giá tình hình và mạnh dạn trình bày những sáng kiến mới.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Bọ Cạp
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Điểm nhấn trong ngày thứ Hai đầu tuần của Xử Nữ chính là một cuộc hẹn hò đầy lãng mạn với người mà bạn yêu thương. Với những ai còn độc thân, buổi hẹn này có thể được thay thế bởi một cuộc chạm trán bất ngờ với một người có tính cách vô cùng dễ chịu. Horoscope ngày mới cho rằng Xử Nữ nên bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng cũng như thành quả mà đối phương đạt được.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Sư Tử

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ Hai là thời điểm thuận lợi để Thiên Bình vượt qua những mặc cảm ẩn sâu trong lòng, những hạn chế hay sự thiếu tự tin vào bản thân. Chỉ cần có đủ quyết tâm, bạn hoàn toàn có thể loại bỏ những yếu điểm cản trở sự tiến bộ của mình. Tối nay, Thiên Bình sẽ nhận được một lời mời "party" từ hội bạn. Nếu cảm thấy không khỏe, bạn nên thẳng thừng từ chối.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Xử Nữ

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nguồn năng lượng dồi dào đang chảy tràn trong cơ thể Bọ Cạp. Nó khiến bạn hành động một cách sôi nổi, tích cực. Khả năng nhận thức vấn đề và thấu hiểu người đối diện của Bọ Cạp cũng chuẩn xác hơn trong ngày thứ Hai này. Bạn hoàn toàn cởi mở, vô tư và vui vẻ trong hôm nay. Không ai có thể chọc giận hoặc làm bạn buồn phiền ở thời điểm hiện tại.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Sư Tử
“Khắc tinh”: Cự Giải
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã ngày hôm nay dường như hơi mất tự chủ. Khao khát nắm quyền kiểm soát tình hình dễ khiến bạn có những hành động cực đoan. Bằng thái độ dứt khoát, Nhân Mã tảng lờ mọi góp ý và gạt phăng sự phản đối từ mọi người. Horoscope ngày mới cho rằng bạn nên tìm cho mình một không gian tĩnh lặng để những cảm xúc độc đoán và dữ dội được xoa dịu, "nghỉ ngơi".
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Bạch Dương

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trở nên quyết đoán hơn trong các mối quan hệ tình cảm và bạn bè. Những chuyện kém vui trong quá khứ không còn gây cho bạn ảnh hưởng nặng nề và tiêu cực như trước đây. Chiêm tinh ngày đầu tuần khuyên bạn hãy đặt niềm tin vào con đường phía trước dù còn rất nhiều chông gai. Bên cạnh Ma Kết luôn có sự ủng hộ mạnh mẽ từ gia đình, đừng quên điều này nhé!
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Nhân Mã

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những đam mê đã ngủ vùi của Bảo Bình sẽ được đánh thức và "hâm nóng" trở lại. Đồng thời, bạn cũng có cơ hội áp dụng một số kỹ năng đã học hỏi được vào thực tế, ví dụ như cắm một bình hoa xinh xinh đặt trên bàn làm việc hay tối đến trổ tài nấu nướng chiêu đãi cả nhà chẳng hạn. Ngoài ra, hôm nay còn là ngày Bảo Bình sở hữu sức quyến rũ chết người. Vậy nên dù chẳng làm gì, bạn vẫn có thể nắm giữ trái tim người trong mộng.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Song Ngư

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Hai hãy cố gắng dằn lại những xúc cảm trong lòng mình. Việc bộc lộ cảm xúc một cách thái quá có thể dẫn tới những phản ứng đi ngược lại so với mong muốn của bạn và khiến các cuộc cãi vã trở nên ầm ĩ hơn. Tệ hơn nữa là chúng sẽ phá hỏng những mối quan hệ tốt đẹp giữa Song Ngư và mọi người.
May mắn: 1/5
"Quý nhân”: Thiên Bình
"Khắc tinh": Bạch Dương

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.