Horoscope ngày thứ Năm (17/3): Song Tử mang tâm trạng dễ chịu

Thể trạng sảng khoái và tâm trạng dễ chịu là món quà mà horoscope ngày thứ Năm dành tặng Song Tử. Nhờ vậy, hôm nay bạn mới có thể giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng và chính xác.

Thể trạng sảng khoái và tâm trạng dễ chịu là món quà mà horoscope ngày thứ Năm dành tặng Song Tử. Nhờ vậy, hôm nay bạn mới có thể giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng và chính xác.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thứ Năm này, Bạch Dương gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc. Khi được người khác khen ngợi, bạn chớ vội cảm thấy thỏa mãn hay tỏ ra tự tin thái quá bởi thành công của ngày hôm nay chưa chắc đã mang lại cho bạn kết quả rực rỡ về sau. Cuối ngày, Bạch Dương có xu hướng lựa chọn giữa việc ở nhà một mình để nghỉ ngơi hoặc ra ngoài dạo chơi tìm kiếm cảm hứng sáng tạo.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Ma Kết

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay trước khi nói hay làm bất cứ việc gì, Kim Ngưu hãy chú ý quan sát ánh mắt và sắc mặt của sếp. Tốt hơn hết bạn hãy tránh đề cập tới việc tăng lương hay thăng chức vào lúc này nếu không muốn cấp trên nổi trận lôi đình. Bên cạnh đó, Kim Ngưu cũng nên để ý quan sát mọi người xung quanh nhiều hơn. Những hành động nhỏ của họ đôi khi ẩn chứa nhiều thông điệp hơn bạn tưởng.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Song Tử

Song Tử (21/5 – 21/6)

Thể trạng sảng khoái và tâm trạng dễ chịu là món quà mà horoscope ngày thứ Năm dành tặng Song Tử. Nhờ vậy, hôm nay bạn mới có thể giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng và chính xác. Tốc độ và chất lượng làm việc của bạn ở thời điểm hiện tại khiến đồng nghiệp và cấp trên hài lòng vô cùng. Tối nay, nhiều khả năng Song Tử sẽ nhận được lời mời ăn tối từ một người bạn mới.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Chiêm tinh ngày thứ Năm dự rằng sẽ có rất nhiều sự kiện thú vị xảy ra xung quanh cuộc sống của Cự Giải. Tính cách cùng những phẩm chất tốt đẹp của bạn được nhiều người biết đến và ngưỡng mộ. Chuyện tình cảm cũng sẽ mang lại cho bạn niềm vui, sự tự tin và cảm giác hài lòng. Cuối ngày, Cự Giải nên dành thời gian để trò chuyện cùng người thân trong gia đình.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ, cống hiến và nỗ lực hết mình, rồi thành công và may mắn nhất định sẽ đến với bạn. Mọi chuyện trong ngày thứ Năm diễn ra hết sức suôn sẻ và thuận lợi. Tuy nhiên cuộc sống riêng của Sư Tử có thể xảy ra đôi chút xáo trộn vào buổi chiều. Bạn muốn tự chịu trách nhiệm với chính mình nhưng đây lại không phải điều mà gia đình mong đợi.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Nhân Mã

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dù đã chủ động tránh xa rắc rối và thị phi ngay từ đầu ngày nhưng hôm nay Xử Nữ không tránh khỏi thất vọng và bực bội. Những tin tức "u ám" thi nhau ập đến cộng thêm cách cư xử không đẹp của đồng nghiệp khiến bạn bức bối khó chịu vô cùng. Horoscope ngày mới khuyên Xử Nữ hãy bỏ ngoài tai mọi lời xì xầm bàn tán để tập trung làm việc. Thành quả cuối cùng của bạn chính là vũ khí đánh tan mọi lời xì xào bàn tán.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Bạch Dương


Thiên Bình (23/9 – 22/10)


Thiên Bình chớ vội vàng khi giải quyết các công việc quan trọng trong hôm nay. Nghĩ chậm, nói chậm, làm chậm, chỉ có như vậy bạn mới đủ tỉnh táo và lý trí để phân tích vấn đề một cách chính xác, rõ ràng. Còn nữa, Thiên Bình cũng không nên để bị ảnh hưởng bởi ý kiến của mọi người xung quanh. Cuối ngày, bạn có xu hướng vung tay quá trán khi mua sắm.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Sư Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cơ hội mới mở ra trước mắt hứa hẹn sẽ mang lại cho Bọ Cạp những khoản lợi kếch xù. Thứ Năm này là thời điểm thích hợp để bạn nghĩ tới những kế hoạch dài hơi cho tương lai. Buổi chiều, dự là trong đầu Bọ Cạp sẽ nảy ra khá nhiều ý tưởng hay ho. Tối đến, hãy ra ngoài cùng bạn bè để thư giãn và xả hơi sau một ngày làm việc vất vả.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
“Khắc tinh”: Cự Giải

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thành công trong mọi mặt của cuộc sống khiến Nhân Mã cảm thấy vô cùng hài lòng và thỏa mãn. Tuy nhiên bạn vẫn chưa chịu chấm dứt thói quen làm thêm giờ, "ăn bớt" thời gian nghỉ ngơi do quá tham công tiếc việc. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn hãy để cơ thể và tâm trí được thả lỏng bằng cách dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động giải trí. Đừng tự biến mình thành nô lệ của công việc, Nhân Mã nhớ nhé!
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Xử Nữ

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khi "sóng gió" kéo đến, Ma Kết không nên hoảng loạn, mất bình tĩnh dẫn đến những hành động vội vã, hấp tấp. Trong công việc, hãy yên tâm là sự chuyên nghiệp của bạn luôn được đồng nghiệp và cấp trên công nhận. Nhận ra điều này, Ma Kết sẽ cảm thấy phấn khích và có thêm động lực làm việc. Tối nay khi trở về nhà, bạn hãy chú ý để gánh nặng công việc không gây ảnh hưởng đến đời sống cá nhân của mình.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Song Tử

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mong muốn bấy lâu của Bảo Bình sẽ được đáp ứng trong ngày thứ Năm và kế hoạch mà bạn đang ấp ủ cũng sẽ diễn ra theo đúng tiến độ. Tinh thần bạn hôm nay vô cùng phấn chấn. Buổi chiều, Bảo Bình sẽ phải đương đầu với vài ba nhiệm vụ cùng lúc. Thêm vào đó, sự cả tin cũng có thể khiến bạn rơi vào những tình thế khó xử.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Song Ngư

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chiêm tinh ngày mới khuyến khích Song Ngư mạnh dạn áp dụng những phương pháp mới để giải quyết công việc cá nhân. Sự quyết đoán, tập trung cùng tinh thần làm việc nghiêm túc của bạn hôm nay khiến mọi người ngạc nhiên và không ngừng bàn tán. Ở thời điểm hiện tại, Song Ngư chỉ cần tránh các cuộc tranh luận nhỏ và cẩn trọng hơn khi giao tiếp.
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Xử Nữ
"Khắc tinh": Nhân Mã

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.