Horoscope ngày thứ Năm (18/2): Thiên Bình được "người ấy" yêu thương

Horoscope ngày thứ Năm dự rằng "một nửa còn lại" sẽ dành tặng Thiên Bình một điều bất ngờ.

Horoscope ngày thứ Năm dự rằng "một nửa còn lại" sẽ dành tặng Thiên Bình một điều bất ngờ. Cảm xúc chủ đạo của bạn trong hôm nay sẽ chỉ toàn là ngọt ngào và hạnh phúc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương tình nguyện "cống hiến" toàn bộ thời gian cho công việc, bao gồm cả suy nghĩ về hướng đi cho tương lai. Bạn ý thức được rằng ngoại cảnh tác động sẽ khiến tương lai thay đổi nên bản thân mình cũng cần linh hoạt biến đổi theo. Một vài đồng nghiệp trong công ty đang "mưu đồ" làm khó Bạch Dương để thử thách sự thông minh và khả năng ứng biến của bạn. Hãy chuẩn bị tinh thần ngay từ đầu ngày nhé!
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Bảo Bình

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Hôm nay sẽ là một ngày đáng nhớ với Kim Ngưu bởi cuối cùng bạn cũng tìm được cho mình hướng đi thích hợp. Tuy nhiên nếu có ý định trình bày nguyện vọng này với người thân, bạn nên chọn lựa lời lẽ thật khéo bởi nguy cơ vấp phải sự phản đối từ gia đình là rất cao. Kim Ngưu cũng có thể lùi cuộc nói chuyện này sang một ngày khác, đừng vì vội vàng mà làm hỏng việc tốt của mình.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Cự Giải

Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù là trong công việc, chuyện tình cảm hay bất cứ lĩnh vực gì, Song Tử cũng cần chủ động kiểm soát cảm xúc, tránh để bản thân rơi vào trạng thái ghen tị khi rơi vào thế bất lợi hơn so với người khác. Những cảm giác tiêu cực đó nếu được "dung túng" sẽ dần tích tụ lại và trở thành nỗi ám ảnh trong lòng bạn. Cuối ngày, Song Tử và một người có tính cách ngang ngạnh có thể xảy ra tranh cãi hoặc hiểu lầm. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Horoscope ngày mới cho rằng trước khi bắt tay thực hiện những kế hoạch "dài hơi", Cự Giải nên dành ra một khoảng thời gian đủ nhiều để cân nhắc tình hình. Bạn đang ở trong thời kỳ mang tính quyết định nên tuyệt đối không thể đi sai đường. Nhìn chung hôm nay sẽ là một ngày khá bận rộn và vất vả với bạn nhưng về cuối ngày, Cự Giải sẽ nhận được tin vui tài chính. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Bạch Dương
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử của ngày thứ Năm khiến mọi người bất ngờ bởi vẻ ngoài lạnh lùng, khó gần khác hẳn thường ngày của mình. Tuy vậy, không ai có thể phủ nhận năng lực và sự cố gắng của bạn trong công việc. Một số thời điểm trong ngày, bạn buộc phải trổ tài ăn nói khéo léo để "tự vệ" khi bị "công kích" ở công ty. Thật ra mọi người chỉ muốn Sư Tử lấy lại dáng vẻ sôi nổi mọi ngày chứ không hề có ý muốn đối đầu với bạn. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Ma Kết
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chiêm tinh ngày mới dự báo tâm trạng của Xử Nữ trong ngày thứ Tư vô cùng mâu thuẫn, thất thường. Bạn vừa muốn chiếm được cảm tình và đánh giá tích cực từ những người xung quanh bằng cách làm theo ý họ nhưng lại cũng muốn được tự do bay nhảy, làm điều mình muốn. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ cần nhớ rằng nếu muốn được đáp lại, bạn cần cho đi trước đã.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cảm xúc chủ đạo của Thiên Bình trong ngày giữa tuần đó là cảm giác hạnh phúc và ngọt ngào. Horoscope ngày thứ Năm dự rằng "một nửa còn lại" sắp sửa dành tặng bạn một điều bất ngờ vào tối nay. Tuy nhiên trước khi tận hưởng giây phút màu hồng đó, Thiên Bình cần giải quyết gọn ghẽ lượng công việc được giao trước đã. Nếu làm không xuể, bạn hãy chủ động nhờ cậy mọi người.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Xử Nữ

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Horoscope ngày thứ Năm mang đến những chuyển biến tích cực trong đời sống tinh thần của Bọ Cạp, đặc biệt là sự thăng hoa về ý tưởng sáng tạo. Sẽ có rắc rối xảy đến vào buổi chiều nhưng hãy yên chí bởi bạn sẽ sớm hóa giải chúng thành công. Lời khuyên nho nhỏ dành riêng cho Bọ Cạp hôm nay là hãy nghe theo sự dẫn dắt của trực giác và bản năng. Linh cảm nhạy bén sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Song Ngư
“Khắc tinh”: Bảo Bình
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chiêm tinh ngày mới dự rằng hôm nay Nhân Mã sẽ có cơ hội tận hưởng sự ổn định và hài hòa trong đời sống cá nhân. Đổi lại, bản thân bạn cũng cần học cách sắp xếp và phân chia công việc sao cho hợp lý và khoa học. Nhờ thái độ làm việc nghiêm túc, giàu tinh thần trách nhiệm cùng tính cách cẩn thận, chỉn chu, mọi việc trong ngày đều sẽ diễn biến vô cùng suôn sẻ thuận lợi. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Song Tử

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tâm trạng Ma Kết trong ngày thứ Năm có chút bất ổn. Nếu không muốn những người xung quanh phải bận tâm, bạn hãy cố gắng giấu đi những biểu hiện mệt mỏi ủ rũ trên khuôn mặt. Phương pháp hợp lý nhất lúc này đó là bạn hãy tìm cách thay đổi trạng thái tinh thần hiện tại. Không ai có thể bắt Ma Kết phải bận rộn buồn bã cả ngày nên hãy cứ thoải mái gác mọi chuyện sang một bên và nghỉ ngơi để phục hồi năng lượng. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Ma Kết

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu không muốn bị phê bình ngay trong tuần làm việc đầu tiên của năm mới, tốt nhất là Bảo Bình hãy chăm chỉ tập trung làm việc thay vì để tâm trí chạy nhảy lung tung. Một người bạn sẽ tìm đến và nhờ cậy Bảo Bình giúp đỡ. Thái độ của bạn khi ấy nên là hào hứng, nhiệt tình. Tối nay, bạn nên thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc với người mình yêu.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Song Ngư

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Năm hãy học cách chấp nhận và đối đầu trực diện với những thử thách mới. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tập cho mình thói quen xem xét đánh giá vấn đề bằng con mắt đa chiều. Cũng trong hôm nay, Song Ngư cần chấm dứt chuỗi ngày than thở hay nuối tiếc về lựa chọn của bản thân trong quá khứ.
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Bảo Bình
"Khắc tinh": Cự Giải

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.