Horoscope ngày thứ Năm (25/2): Xử Nữ làm việc hăng say

Horoscope ngày thứ Năm dự rằng Xử Nữ sẽ có một ngày làm việc vô cùng sôi nổi và hăng say...

Horoscope ngày thứ Năm dự rằng Xử Nữ sẽ có một ngày làm việc vô cùng sôi nổi và hăng say...

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thể trạng Bạch Dương những ngày gần đây không được khỏe mạnh nên horoscope ngày thứ Năm khuyến khích bạn dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Bạn nên tránh xa các hoạt động làm hao tốn nhiều sức lực dù có thể Bạch Dương đang rất khao khát được vận động mạnh lúc này. Hãy tự động viên bản thân cố gắng "nhẫn nhịn" nốt hôm nay vì một thể lực sung mãn vào ngày mai nhé!
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Nhân Mã

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Quan hệ giữa các thành viên trong gia đình Kim Ngưu đang gặp trục trặc. Điều bạn nên làm trong ngày thứ Năm đó chính là dành thời gian quan tâm đến mọi người nhiều hơn. Nếu có thể, tối nay Kim Ngưu hãy vào bếp và chiêu đãi cả nhà một bữa thịnh soạn. Đây là cách đơn giản nhất giúp đánh tan bầu không khí căng thẳng trong gia đình bạn đấy.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Bảo Bình

Song Tử (21/5 – 21/6)

Horoscope ngày mới khuyên các Song Tử hãy thận trọng với những ý tưởng kinh doanh bất kể chúng là do ai đề xuất. Nếu không cẩn thận, mọi chuyện sẽ diễn biến theo chiều hướng rủi ro, thậm chí chẳng mang lại cho bạn chút lợi ích nào ngoài sự mệt mỏi và khó khăn chồng chất. Tốt nhất là hôm nay Song Tử chỉ nên "an phận thủ thường" cùng phần việc của mình. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Sư Tử

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải của ngày thứ Năm có thể bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt chỉ vì sự thận trọng quá mức của mình. Những lúc như vậy, bạn nên phân tích cân nhắc kỹ một vài lựa chọn tiêu biểu sau đó mau chóng "chốt hạ", chọn ra "đáp án" cuối cùng. Trong chuyện tình cảm, Cự Giải có xu hướng rơi vào bế tắc và mất phương hướng. Đừng quá lo lắng nhé, hãy để tinh thần được thả lỏng và rồi trái tim sẽ sớm cho bạn câu trả lời. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Ma Kết
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Nếu cảm thấy chưa đủ dũng cảm và tự tin, Sư Tử không nên mạo hiểm nhận lời thực hiện nhiệm vụ quan trọng mà người khác giao phó. Trong giao tiếp, nếu để xảy ra mâu thuẫn hay xung đột với ai đó, tốt nhất bạn nên chủ động làm hòa với đối phương trước khi mọi chuyện diễn biến xấu đi. Cuối ngày, Sư Tử dễ cảm thấy có chút ngột ngạt. Hãy rủ một vài người bạn thân cùng ra ngoài đi dạo cho thoải mái. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Bọ Cạp
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chiêm tinh ngày thứ Năm dự rằng Xử Nữ sẽ có một ngày làm việc vô cùng sôi nổi và hăng say. Mọi mong muốn và mục tiêu của bạn trong công việc đều sẽ được thực hiện trọn vẹn. Tuy nhiên quan hệ giữa bạn và các "chiến hữu" lại đang gặp đôi chút trục trặc. Lời khuyên dành cho Xử Nữ trong trường hợp này đó là hãy ứng xử một cách linh hoạt, khéo léo và trưởng thành. 
May mắn: 
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu xảy ra mâu thuẫn hay bất đồng quan điểm với những người xung quanh, thay vì cố gắng giành chiến thắng bằng mọi giá, Thiên Bình hãy nghĩ cách để tất cả mọi người đều phải “tâm phục khẩu phục”. Trong chuyện tình cảm, hôm nay Thiên Bình có thể là một người hơi bốc đồng, sốt sắng nhưng đây lại là chiếc "chìa khóa" giúp đem lại "luồng gió" tươi mới cho mối quan hệ vốn bình lặng của hai bạn. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Bạch Dương

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên cẩn thận trong các hoạt động giao dịch, đàm phán hay ký kết với đối tác hoặc khách hàng vào hôm nay. Cẩn thận không bao giờ là thừa, hãy đảm bảo bạn luôn ở trong tình trạng được chuẩn bị chu đáo và có thể "lâm trận" bất kỳ lúc nào. Bên cạnh đó, Bọ Cạp cũng cần dè dặt trong chi tiêu để không rơi vào tình trạng “cháy túi” vào cuối tuần. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Sư Tử
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã nên chú ý kìm chế tính nóng nảy của mình, tránh “cả giận mất khôn” rồi gây rắc rối. Nếu có thời gian, bạn hãy thử ngồi lại ngẫm nghĩ xem từ trước tới nay tại sao mình lại hay nổi nóng, sau đó đề ra một số biện pháp phòng tránh hoặc "phương thuốc" giúp chữa trị tật xấu này. Nếu cần ra ngoài, Nhân Mã hãy diện một chiếc áo màu vàng. Đây chính là gam màu sẽ đem lại may mắn cho bạn hôm nay. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Bạch Dương

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay mới là giữa tuần mà một số Ma Kết đã bắt đầu làm biếng và "tơ tưởng" quá nhiều về các kế hoạch cho hai ngày nghỉ cuối tuần. Đừng quên rằng vẫn còn rất nhiều nhiệm vụ quan trọng đang chờ bạn giải quyết. Nếu không muốn bị đối thủ đánh bật khỏi đường đua, Ma Kết hãy chấm dứt ngay sự lười nhác và chủ quan hiện tại. Xắn tay áo lên và quay lại với công việc ngay đi nào!
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Thiên Bình

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

"Thần May Mắn" đang tạm rời xa Bảo Bình. Vậy nên nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch lớn nào đó thì hãy thật cẩn trọng trong hôm nay. Thái độ chủ quan sẽ khiến bạn gặp rắc rối. Đổi lại, chuyện tình cảm của Bảo bình những ngày này như được phủ một lớp kẹo đầy màu sắc và ngọt ngào. Đó cũng chính là lí do khiến bạn cứ lâng lâng như trên mây vào tối nay. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Xử Nữ

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thái độ khắt khe và nghiêm túc quá mức của Song Ngư khiến bạn bị người khác hiểu lầm là chuyên quyền, ghê gớm hay ích kỷ. Để xóa tan những lời đồn thổi không mấy tốt đẹp này, horoscope ngày mới khuyên Song Ngư hãy thả lỏng tinh thần và bớt khó tính đi một chút. Không ai trong cuộc sống này là hoàn hảo, và bạn cũng vậy phải không nào?
May mắn: 2/5
"Quý nhân”: Song Ngư
"Khắc tinh": Ma Kết

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.