Horoscope ngày thứ Sáu (11/3): May mắn "về với đội" Bạch Dương

Horoscope ngày mới dự báo mọi chuyện xảy đến với Bạch Dương hôm nay đều thuận lợi, tốt đẹp bởi "thần May mắn" đang ở cạnh bạn.

Horoscope ngày mới dự báo mọi chuyện xảy đến với Bạch Dương hôm nay đều thuận lợi, tốt đẹp bởi "thần May mắn" đang ở cạnh bạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

"Thần May mắn" đang ở cạnh Bạch Dương nên hôm nay mọi chuyện xảy đến với bạn đều thuận lợi, tốt đẹp. Chưa hết, chiều nay bạn còn có cơ hội "vi vu" và gặp gỡ những người thú vị nữa kìa. Điều duy nhất Bạch Dương cần chú ý lúc này đó là đừng để công việc lỡ dở vì mải vui. Cuối ngày, bạn hãy chủ động hướng suy nghĩ của mình tới những điều tích cực.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mong ước lớn nhất của Kim Ngưu trong ngày thứ Sáu đó là có thể kết thúc công việc thật nhanh để về bên người thân, tận hưởng bầu không khí ấm áp quen thuộc. Nếu sống một mình, bạn cũng rất hài lòng khi được về nhà sớm hơn, loay hoay cũng chuỗi công việc bếp núc, lau dọn, trang trí nhà cửa,... Nói chung, hôm nay Kim Ngưu chỉ muốn ở một mình hoặc được "bé lại" đôi chút trong vòng tay người thân.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Song Tử

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong công việc, Song Tử của ngày thứ Sáu tỏ ra vô cùng nghiêm túc và trách nhiệm, khác hẳn với tính cách của bạn thường ngày. Tuy nhiên chính điều này lại khiến bạn gặp khó khăn trong việc thả lỏng và thư giãn ngay cả trong giờ giải lao. Chiều nay, Song Tử có xu hướng bị "lỗi nhịp" khi giao tiếp. Có lẽ hôm nay bạn nên hạn chế tương tác quá nhiều với mọi người.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Horoscope ngày thứ Sáu hứa hẹn sẽ là một ngày đầy ắp sự kiện thú vị với người thuộc cung Cự Giải. Tính cách cùng những phẩm chất tốt đẹp của bạn sẽ được mọi người chú ý và khen ngợi. Bên cạnh đó, sự gắn bó và thăng hoa trong quan hệ tình cảm cũng sẽ đem đến cho Cự Giải thật nhiều niềm vui, góp phần làm bạn thêm tự tin và rạng ngời.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Ma Kết

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sau giờ làm việc, Sư Tử hãy dành thời gian và sự quan tâm chăm sóc cho người thân. Với "người ấy", hai bạn có thể cùng ngồi lại chia sẻ về những chuyện đã xảy đến trong mấy ngày qua, hoặc bắt tay lên kế hoạch cho tương lai gần. Hành động quan tâm người thân nói lên Sư Tử là một người nghiêm túc, có trách nhiệm và biết nhìn xa trông rộng.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Bảo Bình

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Khả năng cao Xử Nữ sẽ khởi đầu ngày mới với tâm trạng buồn bực, thất vọng hoặc chán nản. Nguyên nhân của tình trạng này xuất phát từ cách cư xử thiếu tôn trọng hoặc hành vi kém nhã nhặn của một người nào đó. Chiêm tinh ngày thứ Sáu khuyên Xử Nữ hãy cố gắng giữ bình tĩnh và có những hành động đúng mực.
May mắn:1/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Bạch Dương


Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình của ngày thứ Sáu khá khép kín, hướng nội. Bạn có xu hướng tránh né, ngại ngần khi đến những chỗ đông người. Khi ai đó bày tỏ mong muốn tìm hiểu về Thiên Bình, bạn sẵn sàng từ chối hoặc tảng lờ sang chuyện khác. Trong chuyện tình cảm, dường như "nửa kia" đang gặp chuyện gì đó kém vui và bạn cho rằng mình có trách nhiệm tìm lại nụ cười cho anh/cô ấy.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu muốn tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần một cách thảnh thơi, Bọ Cạp hãy cố gắng "nuốt gọn" mọi nhiệm vụ tồn đọng trong ngày thứ Sáu. Chiều hoặc tối nay, bạn có thể cùng người thân lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày. Hôm nay, một số Bọ Cạp còn được "thần Tài" phù trợ. Túi tiền rủng rỉnh cho phép bạn mua sắm rộng tay hơn đôi chút.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Xử Nữ

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chiêm tinh ngày thứ Sáu khuyến khích Nhân Mã tham gia vào các hoạt động thể thao sau giờ làm việc. Nếu không thích ồn ào hay vận động quá mạnh, bạn có thể rủ bạn bè hoặc người yêu cùng tản bộ. Buổi tối, một số Nhân Mã có nguy cơ gặp phải trở ngại bất ngờ hay nhận được tin xấu. Trong trường hợp như vậy, bạn cần tránh quyết định vội vã hay hành động thiếu suy nghĩ.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Nhân Mã

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thứ Sáu này, Ma Kết gặp đôi chút trục trặc trong quan hệ với bạn bè hoặc người thân. Chưa hết, bạn cũng cần thận trọng khi cư xử với người khác giới. Một số thời điểm trong ngày, Ma Kết rất dễ "bùng nổ" khi cảm thấy mọi thứ xung quanh giống như đang đồng loạt chống lại mình. Bình tĩnh nào, nguyên nhân chính của sự kém may mắn này đến từ chính sự hung hăng và thiếu kiên nhẫn của bạn đấy.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Sư Tử

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày thứ Sáu của Bảo Bình trôi qua suôn sẻ một phần do bạn sở hữu nguồn năng lượng dồi dào cùng tâm trạng phấn chấn, lạc quan. Ở nơi làm việc, không ai có thể gây khó dễ cho Bảo Bình. Chiều nay, bạn có vẻ như đang nóng lòng chờ đợi tin nhắn hay cuộc viếng thăm của ai đó. Cuối ngày, hãy dành nhiều thời gian hơn cho "một nửa" của mình.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Cự Giải

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một ngày thứ Sáu tốt lành đang chờ đón Song Ngư. Tài chính, sự nghiệp, tình duyên, tất cả đều tiến triển hết sức thuận lợi. Sau giờ làm việc, khả năng cao bạn sẽ có một bữa tối đáng nhớ hay cuộc hẹn đầy thú vị cùng bạn bè. Nếu ngại ra đường, Song Ngư có thể tổ chức một "party" nho nhỏ ngay tại nhà và mời bạn bè cùng tham gia.
May mắn: 5/5
"Quý nhân”: Bảo Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.