Horoscope ngày thứ Sáu (18/3): Nhân Mã quan tâm đến "nửa kia"

Horoscope ngày thứ Sáu dự rằng Nhân Mã có xu hướng dành thời gian và sự quan tâm cho "nửa kia" nhiều hơn.

Horoscope ngày thứ Sáu dự rằng Nhân Mã có xu hướng dành thời gian và sự quan tâm cho "nửa kia" nhiều hơn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sáng thứ Sáu, phải khó khăn lắm Bạch Dương mới thuyết phục được đồng nghiệp đồng tình với ý kiến của mình. Hôm nay, dự là sẽ có khá nhiều sự cố không như ý xảy đến trong công việc khiến bạn mệt mỏi. Bạch Dương cần mạnh mẽ hơn nữa nếu không muốn bị hạ gục dễ dàng. Cuối ngày, tình hình sẽ ổn định trở lại tạo cho bạn "khoảng trống" để thư giãn.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có rất nhiều việc Kim Ngưu không thể tự mình giải quyết. Vậy nên thứ Sáu này bạn sẽ phải vận dụng tối đa khả năng "ngoại giao" để nhờ cậy những người xung quanh, thuyết phục họ giúp đỡ mình. Cũng trong hôm nay, tình hình tài chính của Kim Ngưu sẽ có chút khởi sắc nhưng bạn cũng đừng chi tiêu quá tay nếu không muốn rơi vào tình trạng "đói kém" trong những ngày tới.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Bạch Dương

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chiêm tinh ngày thứ Sáu khuyến khích Song Tử phát huy khả năng giao tiếp khéo léo của mình. Giao tiếp và các mối quan hệ chính là "chìa khóa" giúp bạn mở ra cánh cửa của vận may và cơ hội. Để mọi việc trong ngày diễn ra suôn sẻ, Song Tử hãy nỗ lực và kiên trì đến cùng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần nghiêm túc nhìn nhận những ưu khuyết điểm của bản thân.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Song Ngư

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải của ngày thứ Sáu tự trang bị cho mình tinh thần thép cùng sức chiến đấu bền bỉ để đối mặt với khó khăn. Hôm nay bạn cũng rất quyết đoán và ít khi thay đổi quyết định dù vì bất kỳ lý do nào. Vào cuối ngày, chuyển biến trong lĩnh vực tài chính có thể mang đến cho Cự Giải đôi chút tiêu cực trong cảm xúc. Hãy kiểm soát bản thân thật tốt nếu không muốn gây ra những hành động "xấu xí" rồi tự mình gánh chịu hậu quả.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Bạch Dương

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày mới của Sư Tử sẽ được bắt đầu một cách sôi động và tràn đầy hứng khởi. Mọi chuyện trong ngày nhờ vậy cũng diễn ra vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Tuy nhiên, bạn nên điều chỉnh tốc độ làm việc chậm hơn một chút và tập trung vào chất lượng công việc để tránh xảy ra sai sót. Tình hình tài chính của các Sư Tử những ngày này tương đối ổn định, thế nên bạn hãy cứ thoải mái tận hưởng cuộc sống theo cách của mình.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Sư Tử

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Horoscope ngày mới dự rằng Xử Nữ sắp trải qua một ngày làm việc tương đối vất vả. Bạn sẽ phải tự mình giải quyết mọi vấn đề mà không nhận được sự hỗ trợ hay động viên từ bất kỳ ai. Tuy nhiên nhờ tính cách khiêm nhường, ít khi thể hiện cái tôi của mình, khoảng cách giữa Xử Nữ với đồng nghiệp trong hôm nay sẽ được thu hẹp.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Bạch Dương

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình khiến mọi người ngạc nhiên bởi sự mạnh mẽ và quyết đoán của mình. Bạn đủ sức đối mặt với bất cứ chuyện gì mà không cảm thấy hoang mang hay sợ hãi. Việc tự mình giải quyết những khó khăn sẽ giúp Thiên Bình trưởng thành lên trông thấy. Vào cuối ngày, bạn hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi sau cả ngày dài làm việc căng thẳng.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Ma Kết

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tinh thần của Bọ Cạp trong ngày thứ Sáu này bị giảm sút khá nhiều bởi những khó khăn mà bạn gặp phải trong công việc. Chiêm tinh ngày mới khuyến khích bạn nghĩ tới những mục tiêu và dự định thú vị trong tương lai để có thêm động lực phấn đấu. Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp hãy bình tĩnh và suy nghĩ thật thấu đáo trước khi đưa ra một quyết định quan trọng có ảnh hưởng tới mối quan hệ chung.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
“Khắc tinh”: Nhân Mã

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã có xu hướng dành thời gian và sự quan tâm cho "nửa kia" nhiều hơn mọi ngày. Tuy nhiên nếu bạn là phái yếu, Chiêm tinh ngày mới cho rằng Nhân Mã hãy tiết chế việc bộc lộ tình cảm lại một chút để đối phương có cơ hội thể hiện với bạn nhiều hơn. Tối nay, dự là không khí trong gia đình bạn sẽ tràn ngập tiếng cười và niềm vui.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Xử Nữ

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần trực tiếp đối mặt và xử lý các vấn đề trong ngày một cách triệt để. Tài chính sẽ là vấn đề khá nhức nhối. Bạn nên rà soát lại các khoản thu chi và cố gắng hạn chế tiêu tiền trong giai đoạn này. Cuối ngày, Ma Kết hãy cho phép bản thân nghỉ ngơi nhiều hơn đôi chút. Một ly sữa nóng trước khi ngủ sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu hơn.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ nhận được bài học bổ ích từ chính những việc mình làm hôm nay. Horoscope ngày thứ Sáu khuyên bạn hãy cố gắng ghi nhớ để áp dụng chúng mai này. Trong giao tiếp, Bảo Bình cần học cách nhường nhịn và nói lời xin lỗi, đặc biệt là khi trò chuyện cùng các bậc tiền bối. Xin lỗi không có nghĩa là bạn sai, chỉ là bạn tôn trọng đối phương và mối quan hệ giữa hai người.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Sáu có xu hướng “đứng núi này trông núi nọ”. Những lời mời mọc, hứa hẹn hấp dẫn từ bạn bè có thể khiến quyết tâm làm việc của bạn lung lay. Lời khuyên dành cho Song Ngư lúc này đó là hãy cân nhắc thật kỹ trước khi ra quyết định. Lợi ích càng nhiều, rủi ro càng cao. Nếu bạn thực sự thích thú thì hãy thực hiện nhưng không ai có thể đảm bảo cho sự thành công của bạn.
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Bạch Dương
"Khắc tinh": Thiên Bình

Theo Trí Thức Trẻ

ngày thứ Sáu

quan tâm đến nửa kia

Nhân Mã


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.