Horoscope ngày thứ Sáu (19/2): Sư Tử chủ động trong chuyện tình cảm

Horoscope ngày mới cho rằng dù đang trong một mối quan hệ tình cảm hay vẫn còn là "công dân tự do"

Horoscope ngày mới cho rằng dù đang trong một mối quan hệ tình cảm hay vẫn còn là "công dân tự do", Sư Tử hãy cứ yên tâm bởi bạn mới chính là người "chiếm thế thượng phong" trong lĩnh vực này.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Horoscope ngày mới dự rằng hôm nay Bạch Dương sẽ gặp khó khăn trong việc tập trung bởi tâm trí bạn có chút bất ổn. Tuy vậy trước khi ngày thứ Sáu khép lại bạn vẫn đủ sức hoàn thành những nhiệm vụ quan trọng cần ưu tiên. Chiều nay, một số Bạch Dương có thể được cử làm người đại diện của một hội nhóm, công ty, tổ chức...
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Song Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Kim Ngưu hãy giữ bình tĩnh thay vì bực bội trong trường hợp tiến độ công việc bị chậm trễ bởi đây là tình trạng chung trong ngày thứ Sáu và nó có tác động lên hầu hết các cung Hoàng đạo. Nếu đã không thể thay đổi tình hình, sao bạn không chủ động biến điều phiền toái này thành cơ hội để chăm chút kỹ lưỡng hơn cho chất lượng công việc? 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Sư Tử

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một vấn đề hay thói quen tiêu cực tồn tại trong môi trường làm việc cần được chấm dứt và thứ Sáu là thời điểm thích hợp để Song Tử thực hiện "cuộc cách mạng" này. Hãy mạnh dạn trình bày kế hoạch trong đầu bạn với đồng nghiệp và cấp trên. Nếu họ không ủng hộ hay đồng tình với Song Tử thì ít nhất cũng không phê bình hoặc chê trách bởi "động cơ" của bạn xuất phát từ lợi ích của cả tập thể phải không nào?
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Cự Giải

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Suốt ngày thứ Sáu, hầu như lúc nào Cự Giải cũng trong tình trạng sẵn sàng "trả đòn" khi có ai đó phản bác ý kiến hoặc phàn nàn về cách thức làm việc của bạn. Cả thể chất và tinh thần của bạn những ngày này có hơi "sung" một cách thái quá dẫn đến những biểu hiện quá khích, hung hăng. Nếu không muốn dính vào rắc rối, ngay từ đầu ngày Cự Giải hãy chủ động kiểm soát cảm xúc của mình. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Nhân Mã
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Chớ vội vàng đưa ra quyết định quan trọng trong ngày thứ Sáu, đặc biệt là trong vấn đề tình cảm! Dù đang trong một mối quan hệ hay vẫn còn là "công dân tự do", Sư Tử hãy cứ yên tâm bởi bạn mới chính là người "chiếm thế thượng phong" trong lĩnh vực này. Bạn có đủ ưu thế để tự mình chọn lựa đối tượng và hướng đi cho tương lai. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Song Ngư
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tâm trí Xử Nữ có chút lơ đễnh trong ngày thứ Sáu. Bạn sẽ mất thêm kha khá công sức để ép đầu óc mình vào quy củ, tập trung. Tuy nhiên đó là điều Xử Nữ bắt buộc phải làm bởi những nhiệm vụ trong ngày đều rất "khó nhằn" và đòi hỏi bạn phải dốc toàn lực trong quá trình thực hiện. Chiều tối nay, hãy dành thời gian ở cạnh vợ/chồng hoặc người yêu và lắng nghe tâm sự từ anh/cô ấy nhé!
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Ma Kết

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nhiệm vụ mà Thiên Bình được giao phó trong ngày thứ Sáu khá phù hợp với sở trường cũng như năng khiếu của bạn. Sự kiên trì sẽ đem lại cho bạn phần thưởng xứng đáng vào cuối ngày. Trong giao tiếp, Thiên Bình hãy nói những điều mà trực giác mách bảo là đúng thay vì cố gắng làm hài lòng người đối diện nhưng bản thân bạn lại không hề có suy nghĩ như vậy. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Thiên Bình

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Gần đây, thái độ mà Bọ Cạp dùng để "ứng đối" với mọi thứ xung quanh đó là sự trân trọng và biết ơn. Dù mọi người ai nấy đều phải tập trung làm việc của mình nhưng họ cũng phần nào cảm nhận được sự chân thành trong ánh mắt và từng hành động nhỏ của bạn. Mặt khác, các Bọ Cạp cũng rất sáng tạo trong giai đoạn này. Hãy mang theo giấy bút bên mình và ghi lại mọi thứ hay ho bất chợt nảy ra trong đầu bạn!
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Sư Tử
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sáng thứ Sáu, một số Nhân Mã sẽ thấy mình trong vai trò chỉ dẫn và giảng giải cho một người nhỏ tuổi hơn. Đó có thể là một nhân viên mới ở nơi bạn làm việc và nhiệm vụ của Nhân Mã là giúp người đó làm quen với môi trường mới. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn hãy "uốn lưỡi bảy lần trước khi nói" để tránh rước họa vào thân. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Song Tử

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chẳng phải nghệ sĩ hài nhưng khiếu hài hước của Ma Kết cũng đủ khiến mọi người cười như nắc nẻ. Chưa hết, bạn còn sở hữu lối nói chuyện duyên dáng, khéo léo, lại có khả năng truyền cảm hứng và khích lệ những người xung quanh. Nhìn chung Ma Kết sẽ có một ngày thứ Sáu đầy thuận lợi trong công việc. Tuy nhiên đối với những vấn đề cá nhân, bạn hãy luôn mềm dẻo, linh hoạt để cân bằng cuộc sống.  
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Bảo Bình

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy thích thú khi được vây quanh bởi nhiều người. Đối với bạn, nhiêu đó là đủ cho một ngày "đạt chuẩn" tuyệt vời. Tuy nhiên trước khi hòa mình vào đám đông, hãy chắc chắn rằng bạn đã hoàn thành hết các nhiệm vụ được giao. Cuối ngày, một số Bảo Bình có cơ hội tham dự buổi tiệc mừng công của người thân hoặc bạn bè.  
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Ma Kết

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sức khỏe của bạn ở thời điểm hiện tại khá ổn định. Tuy nhiên tiếp tục tập thể dục đều đặn và duy trì chế độ ăn uống sinh hoạt đầy khoa học vẫn chẳng thừa chút nào! Chiều tối nay, Song Ngư có thể bị người khác "lôi kéo" cùng tham gia một hoạt động mang tính sáng tạo hay đòi hỏi sự khéo léo như cắm hoa, nấu ăn,... Trước khi đi ngủ vào tối nay, tâm trạng của bạn vẫn sẽ lâng lâng như đang trên mây vậy.
May mắn: 4/5
"Quý nhân”: Bảo Bình
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.