Horoscope ngày thứ Sáu (26/2): Kim Ngưu hãy học cách buông bỏ

Horoscope ngày thứ Sáu khuyên Kim Ngưu hãy học cách buông bỏ. Trong khi đó, Song Ngư cần tránh bày tỏ quá nhiều về bản thân với người lạ.

Horoscope ngày thứ Sáu khuyên Kim Ngưu hãy học cách buông bỏ. Trong khi đó, Song Ngư cần tránh bày tỏ quá nhiều về bản thân với người lạ.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu cần đưa ý kiến hay giải thích với người khác về một vấn đề nào đó, Bạch Dương nên nói những điều có căn cứ, tránh những phát ngôn có nội dung mang tính phỏng đoán, không có cơ sở. Bên cạnh đó, hôm nay bạn cũng cần thảo luận thật kỹ cùng đồng nghiệp về những vấn đề đòi hỏi chuyên môn và kỹ thuật cao. Cùng nhau, các bạn nhất định sẽ tìm ra những giải pháp tối ưu nhất.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Song Ngư

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Horoscope ngày thứ Sáu khuyên các Kim Ngưu không nên "cố đấm ăn xôi" trong những ngày này. Đôi khi trong cuộc sống bạn cũng cần buông bỏ hoặc đánh đổi một vài điều để đạt được những mục tiêu lớn lao hơn. Tối nay, bạn hãy tận hưởng không khí ấm cúng bên gia đình hoặc bạn bè. Nói chuyện với họ sẽ giúp Kim Ngưu nhận ra khá nhiều điều bổ ích.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Ma Kết

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử của ngày thứ Sáu tuyệt đối không nên giao nhiệm vụ quan trọng vào tay người khác, đặc biệt là những công việc liên quan đến tiền bạc hay danh dự của chính bạn. Nếu không thể trực tiếp ra mặt giải quyết, Song Tử có thể hẹn đối tác hay khách hàng vào một dịp khác. Hãy giải thích bằng thái độ thành khẩn, chân thành, đối phương nhất định sẽ hiểu và cảm thông với bạn.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Cự Giải

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thứ Sáu là thời điểm thích hợp để Cự Giải ngẫm nghĩ và bắt tay xây dựng các mục tiêu cũng như kế hoạch hành động cho mình trong tương lai. Chiêm tinh ngày mới dự rằng các hoạt động liên quan đến luật pháp, giấy tờ sẽ diễn ra một cách nhanh chóng và thuận lợi với bạn. Cuối ngày, Cự Giải có cơ hội nhận được một tin tức tốt lành từ một người ở xa. Thông tin này có lẽ sẽ khiến bạn phải thao thức cả đêm dài.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bạch Dương

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Khả năng sáng tạo của bạn được đẩy mạnh trong ngày thứ Sáu. Dù công việc đang làm thuộc lĩnh vực gì, Sư Tử đều dễ dàng đưa ra những phát kiến có một không hai, khiến mọi người vừa tâm đắc lại vừa... kinh ngạc. Tuy nhiên đừng vội chủ quan bởi những phát kiến này có khả dụng hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tối nay, những hoạt động nhẹ nhàng như đọc sách, nghe nhạc sẽ giúp đầu óc bạn thư giãn.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Nhân Mã

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ Sáu tuần này, Xử Nữ trở nên vui vẻ và hài hước hơn hẳn mọi ngày. Điều này góp phần không nhỏ trong việc làm cho bầu không khí xung quanh bạn thêm phần nhộn nhịp, tươi vui. Chưa hết, các Xử Nữ cũng tỏ ra hăng hái hơn rất nhiều trước những hoạt động tập thể. Lời khuyên dành cho bạn đó là đừng quá ham vui kẻo lại mệt nhoài vào cuối ngày.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Sư Tử

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sáng nay, Thiên Bình sẽ có chút hoài niệm về quá khứ. Nhiều khả năng bạn sẽ tìm đến những nơi hoặc tìm gặp một số người đã lâu chưa có dịp hội ngộ. Buổi chiều, Thiên Bình có cơ hội nhận được lời khuyên từ cấp trên cho những khúc mắc trong công việc. Sau cuộc trò chuyện này, bạn quyết định sẽ làm việc thật chăm chỉ để xứng đáng với niềm tin và sự giúp đỡ siêu nhiệt tình từ sếp.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Mọi hoạt động kinh doanh hoặc đàm phán có sự tham gia của Bọ Cạp đều có tỷ lệ thành công cực kỳ cao. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn giải quyết mâu thuẫn hay hiểu lầm với người thân trong gia đình. Hãy nghe họ giãi bày hay tâm sự đồng thời tự bạn cũng cần chủ động bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của mình nữa nhé!
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Thiên Bình
“Khắc tinh”: Bạch Dương

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã của ngày thứ Sáu có cơ hội tìm thấy lời giải đáp cho những khúc mắc và hoài nghi chất chứa trong lòng mình suốt thời gian vừa qua. Trong công việc, horoscope ngày mới cho rằng bạn cần bỏ ngay thói quen “nước đến chân mới nhảy”. Lĩnh vực tài chính cũng đòi hỏi sự quan tâm chu đáo hơn từ Nhân Mã. Tối nay, bạn hãy dành thời gian xem xét lại các khoản thu chi của mình.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không nên coi thường hay chủ quan cho qua những chuyện tưởng nhỏ nhặt trong cuộc sống. Chúng hoàn toàn có thể trở thành tiền đề tạo nên thành công rực rỡ cho bạn về sau. Khoảng thời gian này, Ma Kết nên tạm hoãn một số dự định quan trọng nếu có thể bởi "thần may mắn" lúc này vẫn chưa trở lại với bạn.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Xử Nữ

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Horoscope ngày thứ Sáu khuyến khích Bảo Bình... giấu nhẹm các sáng kiến của mình. Điều bạn cần làm đó là kiên nhẫn chờ đối tác hay khách hàng tiết lộ kế hoạch của họ trước, sau đó mới hành động tùy theo tình hình. Thêm nữa, Bảo Bình cũng cần giữ vững lập trường và sự tự tin trong các cuộc tranh luận dù có thể trong lòng bạn đang vô cùng lo lắng, hoang mang.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Song Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư không nên bày tỏ quá nhiều về bản thân với người lạ trong ngày hôm nay. Nếu cần lời khuyên, bạn hãy tìm đến các thành viên trong gia đình hay bạn bè thân thiết. Trong công việc, Song Ngư cần thận trọng hơn khi cần đưa ra quyết định. Hãy chắc chắn rằng mọi việc đều nằm trong dự tính và vị trí của bạn ở nơi làm việc vẫn ở trong trạng thái rất vững vàng.
May mắn: 2/5
"Quý nhân”: Bạch Dương
"Khắc tinh": Bọ Cạp


Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.