Horoscope ngày thứ Sáu (4/3): Nhân Mã hãy sống chậm lại

Horoscope ngày thứ Sáu khuyên các Nhân Mã hãy sống chậm lại để tận hưởng những điều ý nghĩa mà cuộc sống dành tặng bạn.

Horoscope ngày thứ Sáu khuyên các Nhân Mã hãy sống chậm lại để tận hưởng những điều ý nghĩa mà cuộc sống dành tặng bạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương tỏ ra khá hào hứng với kế hoạch cùng ăn trưa mà đồng nghiệp hoặc đám bạn đề xuất. Khả năng diễn đạt của bạn trong ngày thứ Sáu này phải nói là trên cả tuyệt vời. Tuy nhiên, Bạch Dương vẫn cần chú ý nhiều hơn đến cảm giác của người đối diện trước khi phát ngôn bất cứ điều gì. Tối nay, bạn sẽ có một cuộc chuyện trò rôm rả và cởi mở cùng người thân của mình.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Sư Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Horoscope ngày thứ Sáu mang đến cho các Kim Ngưu cơ hội để gặp gỡ, kết giao và hòa nhập. Chiều nay, khả năng cao bạn sẽ bị ấn tượng bởi một người lớn tuổi, chức vị cao hoặc sở hữu vốn sống phong phú hơn. Cuộc sống của Kim Ngưu những ngày này tương đối bận rộn nhưng là bận rộn theo hướng tích cực. Vậy nên bạn hãy cố gắng duy trì nhịp sống này.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Bạch Dương

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ dốc toàn lực để làm việc vào sáng thứ Sáu bởi bạn muốn có một buổi chiều nhàn nhã, thảnh thơi. Nếu mọi thứ diễn biến đúng như những gì Song Tử dự liệu, bạn sẽ dành toàn bộ thời gian còn lại của ngày để ở bên gia đình, bạn bè hoặc luyện tập thể thao. Nhìn chung thể trạng và cảm xúc của bạn trong ngày hôm nay khá ổn định và cân bằng.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Nhân Mã

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Horoscope ngày mới cho rằng Cự Giải cần xây dựng cho mình một lịch làm việc thật khoa học và hợp lý. Hôm nay, bạn có một mong muốn cực kỳ mạnh mẽ đó là khiến những người xung quanh cảm thấy dễ chịu và hạnh phúc. Tuy nhiên, Cự Giải cũng cần chấp nhận sự thật rằng bạn không thể hoàn thành mục tiêu này chỉ trong vỏn vẹn một ngày.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Bọ Cạp
 
Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hoạt động thể dục thể thao vào đầu ngày được khuyến khích đối với các Sư Tử bởi chúng sẽ giúp thể chất và tinh thần bạn sảng khoái cả ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh việc sử dụng rượu bia vào ban ngày bởi còn có rất nhiều nhiệm vụ quan trọng đang chờ Sư Tử giải quyết. Cuộc sống tươi đẹp xung quanh cũng đang chờ bạn tận hưởng, vậy nên hãy giữ cho mình sự tỉnh táo và minh mẫn nhé!
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Cự Giải
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ của ngày thứ Sáu cực kỳ nhạy cảm và đây có thể xem như một lợi thế giúp bạn dễ dàng phát hiện những thay đổi của những người xung quanh. Thái độ sống của các Xử Nữ trong giai đoạn này vô cùng tích cực. Bạn thậm chí còn thành công trong việc truyền cảm hứng cho mọi người. Tìm tòi, nghiên cứu, giảng dạy và khuyên nhủ sẽ là những hoạt động giúp bạn tìm thấy niềm vui vào tối nay.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Song Ngư

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên dành thời gian rà soát lại các mục tiêu và kế hoạch đã đề ra để chắc chắn rằng các "lỗ hổng" đã được lấp đầy đồng thời chuẩn bị phương án phụ nhằm đối phó với những nguy cơ phát sinh. Tâm trí bạn những ngày gần đây tập trung chủ yếu cho mục tiêu phát triển sự nghiệp. Chiêm tinh ngày mới dự rằng ngày thứ Sáu của Thiên Bình sẽ được khép lại bằng những thành tựu đáng tự hào.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp sẽ phải từ chối mọi người xung quanh một cách "phũ phàng" nếu muốn có không gian riêng tư. Một hoạt động mang tính xã hội sẽ giữ cho bạn bận rộn vào buổi chiều. Thông qua hoạt động này, Bọ Cạp sẽ học hỏi và thu thập được rất nhiều kinh nghiệm hữu ích. Và cuối cùng, âm nhạc sẽ giúp ngày thứ Sáu của bạn khép lại trong sự trọn vẹn.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Song Ngư
“Khắc tinh”: Ma Kết
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Horoscope ngày thứ Sáu khuyên các Nhân Mã hãy sống chậm lại để tận hưởng những điều ý nghĩa mà cuộc sống dành tặng bạn. Chiều nay, khả năng cao bạn sẽ phải ghé qua trung tâm thương mại để sắm sửa một món đồ khá quan trọng cho gia đình. Lời khuyên dành cho Nhân Mã là hãy lựa chọn kỹ thứ mà bạn định mua, đồng thời cố gắng tiết chế sự bốc đồng khi mua sắm.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Xử Nữ

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Suốt cả ngày thứ Sáu, đầu óc Ma Kết chỉ tập trung ngẫm nghĩ tìm lời giải đáp cho một câu hỏi hóc búa mà một người lớn tuổi hơn đặt ra cho bạn. Cảm hứng nghệ thuật trong bạn cũng dạt dào hơn lúc nào hết trong giai đoạn này. Một số Ma Kết có cơ hội kết nối lại với những người bạn cũ vào chiều nay. Hôm nay, bạn còn "ghi điểm" với mọi người bằng sự tinh tế và thấu hiểu.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Song Tử

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình của ngày thứ Sáu quyết tâm thực hiện bằng được những mục tiêu đã đề ra. Sau khi công việc được hoàn thành, horoscope ngày mới khuyên bạn nên xả stress bằng một bài tập thể dục. Tối nay, một số Bảo Bình quyết định rủ một người em hoặc bạn bè nhỏ tuổi hơn cùng đi chơi. Mục đích của bạn là quan sát và tiếp thu từ họ năng lượng trẻ trung, tươi mới.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Thiên Bình

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể tìm thấy một sở thích mới trong ngày thứ Sáu này. Hôm nay bạn cảm thấy vô cùng vui vẻ khi được giao trọng trách giải quyết một số công việc trong gia đình. Chiều tối nay, Song Ngư có xu hướng cảm thấy lạc lõng khi phải ở một mình. Chiêm tinh ngày mới cho rằng bạn không thực sự cô độc mà đây chỉ là cảm giác do Song Ngư tự tạo ra mà thôi.
May mắn:
"Quý nhân”: Kim Ngưu
"Khắc tinh": Bảo Bình

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.