Horoscope ngày thứ Tư (16/3): Song Ngư muốn phá bỏ mọi giới hạn

Horoscope ngày mới dự báo hôm nay Song Ngư quyết tâm phá bỏ mọi giới hạn và luật lệ cũ kỹ để tạo ra những bước đột phá táo bạo.

Horoscope ngày mới dự báo hôm nay Song Ngư quyết tâm phá bỏ mọi giới hạn và luật lệ cũ kỹ để tạo ra những bước đột phá táo bạo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sáng thứ Tư, Bạch Dương có hơi phật lòng trước lời nói và cách cư xử của bạn bè hoặc người thân. May thay chút mâu thuẫn nho nhỏ này không ảnh hưởng quá nhiều đến quan hệ giữa bạn với họ. Khó khăn trong công việc vào chiều nay sẽ thúc đẩy Bạch Dương nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa. Đừng dễ dàng từ bỏ nếu không muốn vinh quang rơi vào tay kẻ khác.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Song Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Kim Ngưu của ngày thứ Tư cần tránh tạo thêm áp lực cho bản thân bằng cách hạn chế suy nghĩ quá nhiều. Cũng trong khoảng thời gian này, bạn cần cảnh giác trước những chiêu trò cố ý hạ bệ của một số đối thủ có lòng dạ hẹp hòi. Tối nay sau khi nhận được sự trợ giúp từ người khác, Kim Ngưu đừng quên dành tặng họ lời cảm ơn thật chân thành.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Song Ngư

Song Tử (21/5 – 21/6)

Horoscope ngày thứ Tư cho rằng Song Tử hãy cố gắng tránh né những hoạt động mang tính liều lĩnh, mạo hiểm càng xa càng tốt. Dù bạn quả thực rất thông minh và khéo léo nhưng những hoạt động này tiềm ẩn quá nhiều rủi ro khôn lường. Trong quá trình làm việc, Song Tử cần cẩn thận và chú ý hơn nếu không muốn gây ra những lỗi lầm khó có thể sửa chữa.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Song Tử

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dường như trong mắt mọi người hôm nay, Cự Giải rất giống một nhà cầm quyền độc tài. Có rất nhiều người cảm thấy bất mãn trước những quyết định cùng cách hành xử của bạn nhưng không ai dám góp ý hay phản đối vì sợ hãi. Vậy nên nếu thấy mọi người xung quanh đồng tình trước mọi quyết định của mình, Cự Giải không nên tỏ ra tự mãn quá vội.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp
 
Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là thời điểm tuyệt vời để các Sư Tử lên kế hoạch cho tương lai. Hãy "cân đo đong đếm" thật kỹ xem hiện tại bạn đang có trong tay những gì và cần hoàn thiện bổ sung thêm điều gì. Bên cạnh đó, Sư Tử cần tránh bị dao động hay sai khiến bởi những nhân tố bên ngoài. Bạn chỉ cần tự tin thể hiện đúng chất của mình là đủ.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Thiên Bình
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thứ Tư hoàn toàn không phải một ngày may mắn dành cho Xử Nữ. Bản thân bạn không ít lần tự hỏi rằng rốt cuộc thì chuyện gì đang xảy đến với mình. Một số Xử Nữ sẽ rơi vào tình trạng đầy hoang mang và phân vân trước những lựa chọn công việc, tình cảm, bè bạn, gia đình,... Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn hãy suy nghĩ thật kỹ nếu không muốn về sau phải hối hận.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Bảo Bình

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay khả năng cao Thiên Bình sẽ phải hứng chịu một hành động và những lời công kích từ ai đó. Sự cố bất ngờ này khiến bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và căng thẳng. Nội bộ gia đình của các Thiên Bình cũng xuất hiện đôi chút hiểu lầm. Ở thời điểm hiện tại, bạn chưa nghĩ ra cách để giải quyết tất cả những vấn đề trên nên tốt hơn hết hãy về phòng đóng cửa và... ngủ một giấc thật say để năng lượng được phục hồi.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Cự Giải

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Horoscope ngày mới dự rằng hôm nay Bọ Cạp có nguy cơ gặp phải một số bất đồng với đối tác, đồng nghiệp hoặc bạn bè. Trong trường hợp như vậy, hãy cố gắng để không phản ứng thái quá. Bằng không, người chịu tổn thất lớn nhất chỉ có thể là bạn mà thôi. Chỉ cần học được cách nhẫn nhịn và cư xử khéo léo, mềm mỏng, những điều tốt đẹp sẽ tự động "gõ cửa nhà" bạn.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Cự Giải
“Khắc tinh”: Ma Kết
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã của ngày hôm nay có ước muốn mạnh mẽ là kết nối mọi người trong tập thể lại với nhau. Bạn tỏ ra vô cùng hào hứng trước những lời rủ rê tụ tập của bạn bè. Trong công việc, Nhân Mã rất sẵn lòng giúp đỡ người khác. Tinh thần lạc quan và lối cư xử phóng khoáng của bạn làm cho nhiều đồng nghiệp cảm thấy hài lòng nhưng bạn cũng cần tỉnh táo để không bị lợi dụng.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Cự Giải

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chiêm tinh ngày thứ Tư dự rằng Ma Kết sẽ vấp phải những lời bàn tán, xì xào không hay sau lưng. Điều này đương nhiên sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng bực bội, khó chịu. Tuy nhiên, thay vì phản ứng bằng những lời lẽ khó nghe, tốt hơn hết Ma Kết hãy cố gắng giữ bình tĩnh và... im lặng. Bạn càng bình thản và cư xử đẹp, những kẻ xấu bụng sẽ càng rút lui nhanh chóng.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Sư Tử

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy hoài nghi với chính những quyết định của mình. Hiện tại bạn đang ở trong giai đoạn chán nản, mất phương hướng và chỉ muốn buông xuôi tất cả. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy bình tĩnh lại, tìm một nơi yên tĩnh và ngẫm nghĩ về những thứ đang khiến bạn đau đầu. Câu trả lời sẽ xuất hiện vào lúc bạn không ngờ tới nhất.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Nhân Mã

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay Song Ngư quyết tâm phá bỏ mọi giới hạn và luật lệ cũ kỹ để tạo ra những bước đột phá táo bạo. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận đề phòng kẻ tiểu nhân phá bĩnh. Cuối ngày, sẽ có ai đó mang đến cho Song Ngư một món quà hoặc tin tức bất ngờ. Niềm vui trong bạn sẽ nhân đôi khi được chia sẻ cùng người thân, bè bạn.
May mắn: 4/5
"Quý nhân”: Ma Kết
"Khắc tinh": Bạch Dương

Theo Trí Thức Trẻ

Horoscope

phá bỏ mọi giới hạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.