Horoscope ngày thứ Tư (17/2): Thiên Bình thân thiện và dễ thương

Horoscope ngày mới dự rằng bất cứ ai có cơ hội "tiếp chuyện" với Thiên Bình trong hôm nay đều sẽ bị ấn tượng bởi những biểu cảm vô cùng thân thiện và dễ thương của bạn.

Horoscope ngày mới dự rằng bất cứ ai có cơ hội "tiếp chuyện" với Thiên Bình trong hôm nay đều sẽ bị ấn tượng bởi những biểu cảm vô cùng thân thiện và dễ thương của bạn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Tư có những suy nghĩ lãng mạn, mơ mộng hơn hẳn mọi ngày. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy bắt tay hiện thực hóa những mong ước đó ngay hôm nay để không bị mọi người xung quanh đánh giá là viển vông, ảo tưởng. Chiều hoặc tối nay, Bạch Dương có thể tìm thấy niềm vui và sự an yên tĩnh tại thông qua âm nhạc.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Song Ngư

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Kim Ngưu cần được nhắc nhở rằng mọi việc bạn làm hôm nay đều có ảnh hưởng về lâu dài. Khoảng thời gian này vô cùng thích hợp cho các hoạt động mang tính liên kết, hợp tác. Ở nơi làm việc, có rất nhiều đồng nghiệp bày tỏ sự ngưỡng mộ trước khả năng quản lý thời gian và tài chính của Kim Ngưu. Nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn nên chia sẻ cùng mọi người bí quyết trong vấn đề này.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Sư Tử

Song Tử (21/5 – 21/6)

Đời sống xã hội của bạn rất sôi động trong ngày thứ Tư. Hôm nay dự rằng sẽ là một ngày làm việc vô cùng thuận lợi dành cho Song Tử bất kể công việc của bạn thuộc lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh hay truyền thông, giao tiếp,... Lời nói của các Song Tử rất "có trọng lượng" với đồng nghiệp và cấp trên. Tầm nhìn và sự hiểu biết của bạn cũng được nhiều người đánh giá cao và ngưỡng mộ. 
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Cự Giải

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Ngày thứ Tư của Cự Giải trôi qua với tốc độ chóng mặt. Bạn nên bắt đầu chuẩn bị tinh thần làm quen với nhịp điệu này ngay từ đầu. Tài chính là một trong số những chủ đề thu hút sự chú ý của bạn nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Mỗi lúc giải lao, Cự Giải nên tập một vài động tác thể dục đơn giản như vươn vai hít thở hay chạy lên chạy xuống cầu thang để rèn luyện sức khỏe.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Kim Ngưu
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử của ngày thứ Tư có xu hướng nghiêm trọng hóa vấn đề và dễ trở nên căng thẳng khi gặp khó khăn. Bù lại, thái độ nghiêm túc khi làm việc của bạn khiến cấp trên rất "vừa mắt" và hài lòng. Trực giác của Sư Tử những ngày này cũng rất mạnh. Nó sẽ mách bảo bạn phải nói gì, làm gì trong từng tình huống cụ thể.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Bảo Bình
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trí thông minh và óc phán đoán của Xử Nữ sẽ có "đất dụng võ" trong ngày thứ Tư. Buổi chiều, bạn sẽ được một "tiền bối" truyền đạt kinh nghiệm và cho lời khuyên trong vấn đề tình cảm. Nếu làm đúng theo những gì người đó nói, Xử Nữ có thể đạt được nhiều thứ hơn so với những gì mà bạn tưởng tượng. Nếu có ý định dọn dẹp nhà cửa, bạn hãy bỏ ra khoảng nửa tiếng đồng hồ vào cuối ngày.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Nhân Mã

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bất cứ ai có cơ hội "tiếp chuyện" với Thiên Bình hôm nay đều tỏ ra thích thú trước những biểu cảm vô cùng thân thiện và dễ thương của bạn. Cũng nhờ vậy mà những ý tưởng, kế hoạch hay đề xuất của bạn dễ dàng nhận được sự chấp thuận và ủng hộ từ mọi người. Ngoài ra, Thiên Bình của ngày thứ Tư cũng nhạy cảm và tinh tế hơn. Tâm sự và cảm xúc của người đối diện sẽ bị bạn "dò" ra hết.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Bạch Dương

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Horoscope ngày mới dự rằng thứ Tư này sẽ là một ngày vô cùng may mắn dành cho Bọ Cạp. Mọi việc diễn biến trôi chảy lại cộng thêm khả năng làm việc đáng ngưỡng mộ của bạn nữa nên "vạn sự" nhất định sẽ "như ý". Một lưu ý nhỏ dành cho Bọ Cạp đó là trong quá trình làm việc bạn đừng quên thảo luận và bàn bạc cùng đồng nghiệp của mình. 
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Thiên Bình
“Khắc tinh”: Bọ Cạp
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lịch trình làm việc dày đặc và không được sắp xếp khoa học là nguyên nhân chính dẫn đến sự chậm trễ trong tiến độ thực hiện công việc của Nhân Mã. Sức khỏe bạn cũng đang "kêu gào phản đối" do không được chăm sóc cẩn thận. Đã đến lúc Nhân Mã cần thay đổi thói quen sinh hoạt của bản thân. Bằng không, bạn sẽ phải hối hận chỉ sau một thời gian ngắn nữa. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Thiên Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ bị ngăn trở bởi đôi chút khó khăn trong quá trình làm việc. Điều quan trọng nhất với bạn trong ngày thứ Tư này đó là tìm cách để truyền đạt ý tưởng sao cho mạch lạc, rõ ràng và dễ hiểu đến đồng nghiệp và cấp dưới. Ma Kết hãy nhớ rằng càng chủ động hợp tác và liên kết với người khác bao nhiêu, lợi nhuận mà bạn thu về vào cuối ngày sẽ lớn thêm bấy nhiêu. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bạch Dương

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu có điều kiện, hôm nay Bảo Bình nên tự thưởng cho mình một chuyến du xuân "quy mô nhỏ". Bạn sẽ không phải gánh vác quá nhiều trách nhiệm trong ngày thứ Tư này. Thể chất và tâm trạng của bạn đều đang duy trì ở trạng thái ổn định, cân bằng, rất thích hợp để triển khai hành trình khám phá cuộc sống đầy tươi đẹp trong những ngày đầu xuân mới. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Cự Giải

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần tránh để cảm xúc cá nhân "can thiệp" vào công việc bởi điều này sẽ khiến bạn phải chịu hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Một số thời điểm trong ngày, bạn có cảm giác giống như chỉ có một mình mình chống lại... cả thế giới. Chiêm tinh ngày mới cho rằng nguyên nhân hoàn toàn là "lỗi" của bạn. Để khắc phục, Song Ngư hãy bắt đầu từ thói quen chia sẻ trách nhiệm với người thân của mình. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân”: Ma Kết
"Khắc tinh": Cự Giải

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.