Kết thúc sao Thủy nghịch hành, xui xẻo đi qua, 3 cung Hoàng đạo sau chuẩn bị tinh thần đón nhận may mắn bất ngờ từ giờ đến hết năm

Đây chính là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất sau khi sao Thủy kết thúc nghịch hành.

Sao Thủy nghịch hành thường khiến cho cuộc sống của rất nhiều người trở nên khốn đốn. Ngày 4/11, sao Thủy chính thức kết thúc chuỗi ngày "đi ngược" và trở lại quỹ đạo vốn có của mình. Điều này cũng đồng nghĩa rằng những xui xẻo, sai lầm, lỡ dở vừa qua cũng sẽ không còn nữa. Đây chính là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất sau khi sao Thủy kết thúc nghịch hành. Hãy xem có bạn trong số đó không nhé!

Nhân Mã

Nhân Mã là cung Hoàng đạo hoạt bát, vui vẻ và sống hòa đồng với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, do tính cách có phần mải chơi, thích phiêu lưu nên Nhân Mã khó có được sự công nhận của người khác trong sự nghiệp. Mặc dù là người thông minh, tài giỏi, nhanh nhẹn và nhanh trí khi xử lý khủng hoảng, sự nghiệp của Nhân Mã cũng gặp nhiều giai đoạn gập ghềnh, khó khăn. Trong đợt sao Thủy nghịch hành vừa qua, cuộc sống của Nhân Mã khá vất vả, bạn làm nhiều nhưng lại không nhận về được kết quả xứng đáng. Kết thúc đợt sao Thủy nghịch hành lần thứ 3 trong năm này, cuộc sống của Nhân Mã sẽ có nhiều thay đổi tích cực. Đây là thời điểm bạn cần dốc hết sức để thực hiện ước mơ, đồng thời đón nhận sự giúp đỡ từ quý nhân trong cuộc sống của mình. Sự nghiệp của Nhân Mã từ giờ đến cuối năm cũng sẽ có những bước đột phá lớn khiến mọi người vô cùng ấn tượng.

Kết thúc sao Thủy nghịch hành, xui xẻo đi qua, 3 cung Hoàng đạo sau chuẩn bị tinh thần đón nhận may mắn bất ngờ từ giờ đến hết năm-1

Song Tử

Song Tử là người thông minh, có đầu óc, lại thêm tài giao tiếp khéo léo nên trong cuộc sống được lòng rất nhiều người. Bên cạnh đó, Song Tử cũng có trí tuệ cảm xúc cực kì cao, cung Hoàng đạo này luôn là nguồn truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh và tiếp thêm năng lượng tích cực cho nhiều người. Song Tử có nhiều kì vọng trong sự nghiệp, tuy nhiên đợt sao Thủy nghịch hành vừa qua khiến cho bạn không đạt được những kết quả như ý muốn. Kết thúc sao Thủy nghịch hành, vận may sẽ mỉm cười với Song Tử. Quý nhân sẽ xuất hiện trong cuộc đời Song Tử khiến mọi điềm dữ đều hóa lành, công việc sự nghiệp có những bước phát triển vượt bậc. Ngoài ra, tài vận của Song Tử cũng sẽ có những may mắn bất ngờ, khiến cho túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh, thoải mái tiêu tiền mà không cần phải nghĩ ngợi nhiều.

Ma Kết

Ma Kết là cung Hoàng đạo không tin vào may rủi. Ma Kết luôn kiểm soát cuộc sống theo cách của riêng mình, và khi đối diện với mọi khó khăn, thử thách, Ma Kết sẽ làm việc chăm chỉ và nỗ lực không ngừng để vượt qua. Đây cũng là cung Hoàng đạo có nhiều tham vọng lớn trong sự nghiệp và cuộc sống. Tuy nhiên, đợt sao Thủy nghịch hành vừa qua đã khiến cuộc sống và quan điểm sống của Ma Kết thay đổi rất nhiều. Có những khó khăn xuất hiện khiến bạn bối rối và không biết phải xử trí ra sao. Kết thúc đợt nghịch hành lần này, vận may đã tìm đường về lại với Ma Kết. Sự nghiệp của Ma Kết trong thời gian tới sẽ có nhiều thay đổi tích cực, nếu biết nắm bắt thời cơ thì bạn thậm chí có thể được thăng chức, tăng lương. Sự giúp đỡ của quý nhân cũng giúp mở ra cho Ma Kết một giai đoạn mới và rực rỡ hơn trong cuộc sống của mình.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ket-thuc-sao-thuy-nghich-hanh-xui-xeo-di-qua-3-cung-hoang-dao-sau-chuan-bi-tinh-than-don-nhan-may-man-bat-ngo-tu-gio-den-het-nam-162200611202233018.htm

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.