Khám phá buổi hẹn hò mùa thu lý tưởng của 12 cung Hoàng đạo

Mùa thu là mùa của tình yêu, hãy cũng khám phá xem buổi hẹn hò của 12 cung Hoàng đạo sẽ lãng mạn như nào nhé!

Mùa thu là mùa của tình yêu, hãy cũng khám phá xem buổi hẹn hò của 12 cung Hoàng đạo sẽ lãng mạn như nào nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Với tính cách mạnh mẽ của mình, Bạch Dương sẽ thích được ngây ngất bên men bia ở những lễ hội vui vẻ cùng người mình yêu mến. Nhân dịp lễ hội Halloween cuối tháng này, hãy cùng nhau trải qua những cảm giác vui vẻ đầy kích thích ở những nông trại bí ngô bạn nhé.
 
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Với đôi mắt tinh tế luôn nhận biết được cái đẹp, Kim Ngưu thích được đi dạo cùng người thương bên những cánh đồng bí ngô nhiều màu sắc vào dịp lễ hội Halloween. Cả hai sẽ cùng nhau mua bí về nhà và tạo nên những tác phẩm in đậm dấu ấn của hai bạn.
 
Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn nóng lạnh rất thất thường, thích được khám phá những thứ mới mẻ và thú vị. Còn gì vui thú hơn việc tìm được một nông trang rộng và sạch, sau khi thăm thú mệt nhoài lại được ăn những món đồ sạch sẽ mới lạ, Song Tử hẳn sẽ rất hài lòng.

   

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn đang hẹn hò với một người rất truyền thống, có lối sống hướng tới thiên nhiên. Vậy hãy tìm một vườn trái cây xanh mát, cả hai cùng nhau tự tay hái những thức quả tươi ngon rồi thưởng thức sẽ rất hợp ý Cự Giải.
 
Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là người dũng cảm và cao ngạo nhất trong 12 cung Hoàng đạo. Họ sẽ thích nhất được chứng tỏ bản thân mình trước những quái vật và ma quỷ đáng kinh sợ trong nhà ma, làm chỗ dựa tinh thần và an ủi nửa kia qua cơn kinh hoàng sợ hãi.
 
Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Người bạn này thích được thể hiện trí tuệ và tài năng của mình ở trong trò chơi đang hot: căn phòng mạo hiểm. Đối mặt với những câu đố hóc búa, những câu hỏi mẹo là sở thích của Xử Nữ, họ thích dùng trí thông minh của mình để vượt qua những hoàn cảnh ngặt nghèo.
   
henhomuathu

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hãy tìm hiểu thật kỹ trên mạng và facebook xem quán café nào đang được giới trẻ yêu thích nhất. Chúng nhất định phải đẹp, đồ uống ngon, có phong cách đặc trưng không trộn lẫn. Có như vậy mới có thể thu hút được Thiên Bình trong lần hẹn hò của hai người đó.
 
Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Mời người bạn này đến nhà và cùng nhau thưởng thức những bộ phim kinh dị hay là tiệc hóa trang, bạn sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ với Bọ Cạp đó. Họ là những người ưa kỳ bí ma thuật huyền ảo hơn bất cứ ai mà.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Đơn giản là hãy làm cho Nhân Mã ngạc nhiên. Họ cũng là cung Hoàng đạo điển hình thích thứ mới lạ, và điên rồ một chút nữa thì càng tốt. Nhân Mã sẽ cảm thấy hạnh phúc ngập tràn khi người yêu có cùng những sở thích quái lạ với họ.
   
henhomuathu

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một bộ phim kinh dị pha chút hơi hướng lãng mạn như series phim về những anh chàng ma cà rồng đẹp trai sẽ là điều kiện cần và đủ để các bạn xích lại gần nhau hơn giữa mùa thu se se gió này đó nhé.
 
Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hãy cùng nhau tổ chức một bữa tiệc hóa trang nào. Bảo Bình ham vui, ưa giao tiếp sẽ rất thích được gặp gỡ mọi người. Âm nhạc, những bộ trang phục đẹp mắt cùng đồ uống ngon sẽ khiến tình cảm cả hai thăng hoa.
 
Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cùng chuẩn bị tiệc Halloween với nhau, trí tưởng tượng phong phú cùng sức sáng tạo vô biên của Song Ngư sẽ khiến cho bạn cảm thấy thích thú. Còn gì thú vị hơn được thấu hiểu điểm mạnh của người yêu mình, cùng nhau chia sẻ niềm vui đây?

Theo Trí Thức Trẻ

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.