Kim Ngưu nắm bắt cơ hội, Cự Giải mở rộng quan hệ

Horoscope ngày mới dự báo một cơ hội việc làm sẽ xuất hiện vào đầu ngày. Kim Ngưu hãy nhanh tay nắm bắt nếu cảm thấy nó thực sự hợp với mình.

Horoscope ngày mới dự báo một cơ hội việc làm sẽ xuất hiện vào đầu ngày. Kim Ngưu hãy nhanh tay nắm bắt nếu cảm thấy nó thực sự hợp với mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày thứ Ba, Bạch Dương thấy mình thật may mắn và hạnh phúc nhận được sự ủng hộ từ rất nhiều phía. Chiêm tinh ngày mới cho rằng "phần thưởng" về mặt tinh thần này hoàn toàn xứng đáng với Cừu. Sự tốt bụng, vui tính, hòa đồng, nhạy cảm của Bạch Dương khiến mọi người đều yêu mến và muốn ở bên bạn thật lâu.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Cơ hội việc làm sẽ xuất hiện vào đầu ngày, Kim Ngưu hãy nhanh tay nắm bắt nếu cảm thấy nó thực sự hợp với mình. Một công việc mới sẽ giúp những giấc mơ của bạn được định hình rõ nét hơn. Hôm nay, Kim Ngưu xuất hiện với vẻ ngoài thật "bảnh", tài ăn nói của bạn lại càng tuyệt vời hơn. Mọi ánh mắt ngưỡng mộ đều sẽ đổ dồn vào bạn đấy.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Cự Giải

Song Tử (21/5 – 21/6)

Ý tưởng mới "ào ạt" xuất hiện trong đầu Song Tử. Chỉ có điều trong ngày thứ Ba bạn lại nhìn nhận chúng bằng ánh mắt dè chừng thay vì hào hứng như mọi khi. Chiêm tinh ngày mới cho rằng nếu Song Tử thực sự muốn tạo ra những giá trị hữu ích cho cuộc sống, hay thậm chí muốn "thay đổi và cải tạo thế giới", bạn bắt buộc phải hành động để biến những ý tưởng kia thành sự thật.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Xử Nữ

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khả năng giao tiếp "đắc nhân tâm" cộng thêm một chút hài hước tạo thuận lợi để Cự Giải mở rộng thêm các mối quan hệ xã hội. Danh sách bạn bè tăng lên đồng nghĩa với việc những cơ hội mà họ mang đến cho bạn cũng nhiều thêm. Chiều hoặc tối nay một số Cự Giải có thể trở nên trầm ngâm. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy tìm cách hướng suy nghĩ và sự tập trung của mình đến những mục tiêu thực sự quan trọng.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Sư Tử

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Horoscope ngày thứ Ba cho rằng Sư Tử nên giữ cho tâm trí của mình được thả lỏng trước khi bắt tay làm việc gì đó. Chiều nay, nếu có ai đó rủ bạn làm một việc điên rồ, Sư Tử đừng vội từ chối. Đôi khi nghịch ngợm và liều lĩnh một chút cũng hay. Tâm trạng của bạn sẽ tốt lên thậm chí tinh thần còn được truyền cảm hứng mạnh mẽ sau những trò "nghịch dại".
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Ma Kết

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ của ngày thứ Ba cảm thấy cuộc sống xung quanh mình bị xáo trộn một cách ghê gớm. Không còn cách nào khác, bạn buộc phải tự tìm cách thoát khỏi trạng thái mất cân bằng này. Đừng quên chuẩn bị sẵn tinh thần để đối mặt với những hậu quả do nó gây ra. Tối nay, dù có thể sẽ phải giao thiệp với một người vừa nhàm chán lại khó ưa, Xử Nữ hãy cố gắng để không tỏ ra quá bất lịch sự trước mặt họ.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Sư Tử

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ Ba tuần này là một ngày siêu may mắn dành cho các Thiên Bình, vậy nên đừng để những suy nghĩ tiêu cực phá bĩnh ngày vui của bạn nhé. Điều bạn cần làm đó là hãy mỉm cười thật tươi và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Trong chuyện tình yêu, hãy nhớ rằng việc tính toán hay suy nghĩ bằng lý trí quá nhiều mới chính là nguyên nhân khiến tình cảm giữa cả hai đi xuống.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Xử Nữ

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tâm trạng của Bọ Cạp rất tốt và niềm vui của bạn còn lan tỏa ra cả xung quanh. Bạn mang đến cho người thân và bạn bè cảm giác ấm áp và dễ chịu hơn bao giờ hết. Trong công việc, Bọ Cạp của ngày thứ Ba hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn tưởng tượng của mọi người rất nhiều. Sau những nỗ lực trong ngày, tối nay bạn được phép "hạ cánh" một cách sớm sủa và an toàn trên chiếc giường êm ấm.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Song Tử

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi người có thể sẽ bực mình bởi thái độ chần chừ, phân vân, thiếu dứt khoát của Nhân Mã. Nếu không thể tự mình đưa ra quyết định, bạn hãy thử xin lời khuyên từ bạn bè, người thân hoặc tìm cách trì hoãn vấn đề cho tới khi sẵn sàng đối mặt với nó. Tuy nhiên kế sách "hoãn binh" này đôi khi cũng có thể phản tác dụng, nhất là khi luôn có một đối thủ đáng gờm lăm le cướp mất cơ hội khi Nhân Mã sơ hở.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Thiên Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một vài bất đồng xảy đến trong ngày khiến Ma Kết có chút bối rối và mệt mỏi. Horoscope ngày thứ Ba cho rằng nếu muốn người khác thông cảm cho mình, trước hết bạn cũng cần cảm thông với đối phương. Tốt hơn hết cả hai bên hãy cùng lắng nghe nhau và thử nhìn nhận vấn đề từ nhiều phía. Trong giao tiếp, Ma Kết cần sáng suốt khi phân biệt những lời khen thật lòng và những câu nói sáo rỗng mang tính chất xã giao.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Bạch Dương

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần nhớ rằng: điều tốt đẹp sẽ chỉ đến với những ai có đủ cả nỗ lực lẫn sự kiên trì. Vì vậy nếu chưa đạt được mục tiêu trong hôm nay, bạn hãy tự động viên bản thân cố gắng kiên nhẫn chờ đợi thêm một chút nữa. Đôi khi sự trì hoãn còn mang đến may mắn cho bạn. Bảo Bình hãy thử tận dụng khoảng thời gian "đóng băng" này để làm điều mình thích.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Cự Giải

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày thứ Ba, Song Ngư cần tránh nói năng quá vô ý hoặc phê phán gay gắt làm tổn thương một người bạn hay đồng nghiệp của mình. Tốt hơn hết trước khi phát ngôn, bạn hãy tự "kiểm duyệt" lại một cách cẩn thận những điều sắp sửa nói ra. Nếu đã cố gắng nhưng vẫn không thể tránh khỏi, Song Ngư hãy chủ động làm lành bằng cách rủ người bạn của mình cùng tham gia một hoạt động vui nhộn.
May mắn: 2/5
"Quý nhân”: Nhân Mã
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.