Mệnh trời cả rồi! Phụ nữ sinh ngày này vất vả đã là cái số, hôn nhân có gắng mấy cũng bất hạnh

Theo sách cổ thì phụ nữ sinh vào 3 ngày âm lịch thường vất vả hơn người. Phải đặc biệt chăm chỉ và phấn đấu mới có thể chiến thắng số phận.

Theo sách cổ thì phụ nữ sinh vào 3 ngày âm lịch thường vất vả hơn người. Phải đặc biệt chăm chỉ và phấn đấu mới có thể chiến thắng số phận.

Phụ nữ sinh vào 3 ngày âm lịch này số khổ

Ngày 9 âm lịch

Phụ nữ sinh ngày 9 âm lịch có cuộc đời đầy sóng gió thăng trầm. Từ nhỏ đã phải lao động tay chân sớm giúp đỡ gia đình. Khi trưởng thành tuy có khả năng và năng lực nhưng cuộc đời đầy sóng gió thăng trầm, có tham vọng nhưng xa tầm với nên hay thất bại. Cũng vì quá đam mê công việc mà chuyện tình cảm quá nhạt nhẽo, nhiều cuộc cãi vã tổn thương xảy ra khiến vợ chồng lục đục.

Người này sức khỏe cũng không được tốt, tài chính kém nên nhiều lúc “lực bất tòng tâm”, sự nghiệp dở dang mà gia đình cũng không được êm ấm.

Ngày 11 âm lịch

Người sinh vào ngày này thì cuộc đời kém an yên hơn mọi người, không những vậy sức khỏe còn không tốt, thường mang nhiều phiền muộn, lo âu. Người phụ nữ này có tài nhưng không gặp thời, thường xuyên bị đồng nghiệp đố kị, ghen ghét mà hãm hại.

Mệnh trời cả rồi! Phụ nữ sinh ngày này vất vả đã là cái số, hôn nhân có gắng mấy cũng bất hạnh-1

Cứ ngỡ lập gia đình sẽ đổi mệnh, nhưng không, người này số khổ phải gánh vác gia đình. Áp lực tài chính đè lên đôi vai khiến người này vô cùng mệt mỏi, tận tụy cả đời cũng không được sướng dù chỉ một ngày. Sau này, người chồng phản bội mà ly hôn, gia đình tan nát, éo le vô cùng.

Ngày 17 âm lịch

Phụ nữ sinh ngày này có cuộc sống nhiều điều bất ổn, từ nhỏ đã không được người thân quan tâm chăm sóc mà phải tự lực cánh sinh. Xa quê lập nghiệp, bản tính lại dễ tin người nên nhiều lần bị lừa mất sạch tiền bạc. Trong đời sống hôn nhân thì tính tình điềm đạm, hiền lành nên luôn dành phần thiệt về thân, cái gì khó cũng nhận làm nên rước cả đống rắc rối vào người. Người này tuổi trẻ vận bạc, tới trung niên vẫn khổ sở, số không nhờ được chồng con.

Mệnh trời cả rồi! Phụ nữ sinh ngày này vất vả đã là cái số, hôn nhân có gắng mấy cũng bất hạnh-2

Phụ nữ sinh vào 3 ngày âm lịch này số sướng từ trứng nước

Ngày 24 âm lịch

Phụ nữ sinh vào ngày 24 âm lịch có nhân cách vô cùng hoàn hảo, nhờ vậy mà đi đâu họ cũng được yêu thương tuyệt đối, bất kể làm việc gì cũng được người khác giúp đỡ tận tình. Có thể nói, phụ nữ sinh vào ngày này lại có duyên phận đặc biệt với thần tài. Từ tướng mạo đến nhân cách của họ đều thu hút tài vận. Bước vào giai đoạn trung niên, những người này không những có khí chất phu nhân khiến ai cũng ngưỡng mộ mà ngày càng thành công trong công việc, giàu có nối tiếp giàu có, cả đời không cần phải lo lắng vì cơm áo gạo tiền vì họ đã thành công ở mọi mặt.

Ngày 3 âm lịch

Phụ nữ sinh ngày 3 âm lịch vốn mang mệnh quý tộc. Từ nhỏ họ đã được sống trong nhung lụa, giàu có và đến lớn vẫn tiếp tục cuộc sống ấy khiến ai cũng mơ ước. Thay vì kiêu ngạo, tự mãn với cuộc sống danh giá của gia đình thì những người này lại khiêm tốn và có nhân cách hoàn hảo đến không ngờ. Trong cuộc sống, họ là những người có trách nhiệm với công việc và mỗi khi làm gì cũng đặt tâm huyết vào đó trọn vẹn. Từ 30 tuổi trở đi, cuộc sống của họ như bước sang giai đoạn mới, thăng hoa đến bất ngờ, tiền tài không những dồi dào, mà cứ thêm 1 tuổi là lại càng giàu có hơn. Hậu vận họ sống an nhàn và hưởng thụ cuộc đời viên mãn.

Ngày 23 âm lịch

Phụ nữ sinh ngày 23 âm lịch có khí chất riêng biệt. Họ thường được sinh trong giàu sang nhưng độc lập từ nhỏ, tự tạo phú quý cho mình. Khi sang tuổi trung niên, họ có cơ hội được quý nhân giúp đỡ mà thành công. Nhờ khôn khéo, nhanh nhạy, họ ngày một thăng hoa trong sự nghiệp. Từ đây, tiền bạc giàu sang bủa vây, điều gì cũng hanh thông suôn sẻ. Hậu vận của họ vừa có sức khỏe lẫn tiền bạc, thoải mái tận hưởng.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

 

Theo Khoevadep


tướng số

xem tướng số


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.