Năm 2017 con giáp nào kiếm tiền GIỎI NHẤT, vượt xa những người khác

Sang năm mới 2017, những con giáp may mắn này sẽ may mắn hơn người, hưởng cuộc sống giàu sang phú quý.

Sang năm mới 2017, những con giáp may mắn này sẽ may mắn hơn người, hưởng cuộc sống giàu sang phú quý.

Tuổi Sửu

Năm 2017, những người tuổi Sửu được nhiều ngôi sao tốt lành chiếu mệnh nên họ sẽ gặp may mắn, sự nghiệp thăng hoa, tình cảm gia đình hòa thuận. Nguồn thu của người tuổi Sửu trong năm Đinh Dậu không chỉ đến từ tiền lương mà họ còn có khả năng kiếm một gia tài lớn bằng cách tham gia các hoạt động đầu tư. Với sự sáng suốt, tính cẩn thận cộng với vận may, chắc chắn họ sẽ làm nên việc lớn. Do đó, vấn đề tài chính không phải nghĩ ngợi gì, tiền tài lộc lá cả năm gặt hái nhiều may mắn.

Đây cũng là năm để Sửu lên đường trải nghiệm, những hành trình du lịch thú vị không chỉ mang lại cho bạn kiến thức mà còn cả may mắn trong tình bạn, tình yêu.

Tuổi Dậu

Tuy là năm tuổi nhưng tuổi Dậu năm 2017 lại tiến triển vô cùng tốt đẹp. Sự hỗ trợ của những ngôi sao may mắn sẽ giúp ích rất nhiều cho thành công của tuổi Dậu. Tài chính rất tốt, mọi nguồn thu đều rất vượng. Nhìn chung họ hoàn toàn không phải lo lắng gì, chỉ cần nỗ lực hết sức thì có thể thành công ngoài mong đợi.  

Năm tới là năm hợp tuổi làm ăn với những ai cầm tinh con Gà, nên mọi người hãy tận dụng tốt khoảng thời gian thuận lợi này nhé. Thế nhưng, trước mỗi quyết định đầu tư, các bạn nên phân tích thiệt hại, lợi nhuận cẩn thận để tránh bị thất thoát tiền bạc. Điều quan trọng tuổi Dậu cần nhớ là luôn nắm lấy cơ hội, đừng chờ đợi đến khi được hỏi mới nói rằng “tôi đã sẵn sàng”.

con-giap-phat-tai phunutoday

 Sang năm tuổi Hợi được nhiều lộc trời ban

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi cũng nhận được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc suốt năm Đinh Dậu. Trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ ‘trên trời rơi xuống’.

Năm 2017 cũng là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc trang trí, làm đẹp cho khách hàng. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

Tuổi Thân

Vận mệnh cuối năm 2016 của người tuổi Thân có nhiều biến động, việc tốt việc xấu đều xảy đến đan xen trong nửa đầu năm và mọi chuyện thay đổi nhanh chóng mặt. Đặc biệt tháng 11 sẽ gặp vận may lớn về tiền bạc.

Cuối năm 2016 hoặc đầu năm 2017 chuyện hôn nhân đại sự của người tuổi Thân cũng rất thuận lợi và dễ dàng, công danh sự nghiệp nhờ có quý nhân ra tay giúp sức nên cũng được thăng chức tăng lương, hợp tác kinh doanh chẳng phải lo nghĩ nhiều. Cứ thẳng thắn, thật thà, trung thực, phát huy tốt sở trường của bạn thân, suốt 12 tháng của năm 2017, họ dễ dàng gặp được người sẽ đi cùng mình đến cuối cuộc đời, nếu gắn bó với nhau sẽ hạnh phúc và vui vẻ mãi mãi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo D.An (Phunutoday.vn/Khỏe & Đẹp)

may mắn

con giáp

năm 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.