Nhìn lại một năm đã qua của 12 con giáp

Năm Ất Dậu sắp qua đi chào đón năm Mậu Tuất sắp đến, hãy cùng xem cuộc sống và công việc của 12 con giáp đã có những biến động gì nhé!

Năm Ất Dậu sắp qua đi chào đón năm Mậu Tuất sắp đến, hãy cùng xem cuộc sống và công việc của 12 con giáp đã có những biến động gì nhé!

Tuổi Tý

Nhìn chung năm Đinh Dậu của người tuổi Tý trôi qua một cách khá thuận lợi. Công việc của bạn gặp không ít khó khăn do có nhiều đối thủ cạnh tranh xuất hiện nhưng nhờ vào sự cố gắng của bản thân mà bạn đã vượt qua được. Nguồn thu nhập của người tuổi Tý ổn đinh và không bị thất thoát nhiều lắm. Chuyện tình cảm của người tuổi Tý trong năm Đinh Dậu cũng khá tốt, bạn có khá nhiều cơ hội gặp gỡ bạn khác giới lý tưởng trong năm nay.

Tuổi Sửu

Năm Đinh Dậu đánh dấu bước chuyển biến lớn trong sự nghiệp của người tuổi Sửu, nhờ khả năng của bản thân và sự giúp đỡ của quý nhân mà công việc của bạn lên như diều gặp gió. Tuy nhiên do công việc bận rộn mà người tuổi Sửu không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân dẫn đến việc sức khỏe của bạn không được tốt lắm. Tình hình tài chính trong năm nay của bạn khá tốt, tiền tài vào túi của bạn chỉ có tăng không có giảm.

Tuổi Dần

Năm Đinh Dậu của người tuổi Dần có thể gói gọn trong hai chữ "ổn định". Sau một thời gian dài cố gắng thì sự nghiệp của bạn đã đi vào ổn đình, quyền lực và địa vị ở công ty của bạn tăng lên rõ rệt. Chuyện tình của người tuổi Dần cũng dần đi vào ổn định trong năm Đinh Dậu, bạn có mối quan hệ ngọt ngào với nửa kia của mình, cho dù giữa hai bạn có xảy ra mâu thuẫn nhưng cũng đã được giải quyết trong năm nay.

Tuổi Mão

Đinh Dậu là năm đầy biến động với cuộc sống của người tuổi Mão. Trong năm nay bạn kiếm được khá nhiều tiền nhưng lại không để dành được bao nhiêu vì những lý do như xe hỏng, phí phạt vi phạm giao thông… Chuyện tình cảm của người tuổi Mão năm Đinh Dậu cũng không ổn định, có rất nhiều tin đồn xuất hiện làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Tuy nhiên sự nghiệp của người tuổi Mão lại khá thuận lợi, bạn đã có cơ hội chuyển sang vị trí làm việc tốt hơn trong năm nay.

Nhìn lại một năm đã qua của 12 con giáp - Ảnh 1.

Tuổi Thìn

Năm Đinh Dậu mang đến rất nhiều khó khăn thử thách cho sự nghiệp của người tuổi Thìn. Công việc của bạn trong năm nay khá vất vả, tuy nhiên nhờ sức chịu đựng đáng kinh ngạc mà bạn có thể vượt qua được. Tình hình sức khỏe của người tuổi Thìn cũng không được tốt, bạn rất hay bị cảm cúm kéo dài không chữa dứt điểm được. Tuy nhiên tình hình tài chính của người tuổi Thìn lại khá ổn định, bạn không cần lo lắng quá nhiều về chuyện tiền nong trong năm nay.

Tuổi Tỵ

Nhìn chung năm Đinh Dậu của người tuổi Tỵ trôi qua một cách khá tốt đẹp. Công việc gặp không ít khó khăn nhưng bạn vẫn có thể giải quyết ngon lành nhờ sự cố gắng của bản thân và sự giúp đỡ của người khác. Các mối quan hệ xã hội của người tuổi Tỵ cũng được mở rộng, bạn có cơ hội làm quen với người khác giới từ đó tìm được tình yêu của đời mình.

Tuổi Ngọ

Về cơ bản có thể coi Đinh Dậu là năm thành công với người tuổi Ngọ. Năm nay bạn đã có sự cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và cấp trên nên sự nghiệp của người tuổi Ngọ có bước phát triển nhảy vọt. Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ trong năm Đinh Dậu cũng khá tốt, giữa bạn và người ấy không xảy ra vấn đề gì quá lớn cả. Tuy nhiên do chế độ ăn uống không hợp lý mà người tuổi Ngọ bị mắc các bệnh mãn tính trong năm nay.

Tuổi Mùi

Năm Đinh Dậu của người tuổi Mùi trôi qua một cách không được thuận lợi cho lắm. Bạn gặp không ít đối thủ mạnh trong năm nay, lại bị đồng nghiệp chơi xấu nhưng nhờ thái độ nghiêm túc, thận trọng nên người tuổi Mùi đã vượt qua được. Người tuổi Mùi kiếm được khá nhiều tiền trong năm nay nhưng do bạn hay cho người khác vay tiền nên thất thoát không ít. Ngoài ra tình hình sức khỏe của người tuổi Mùi không có gì đáng ngại, chỉ có điều sự nghiệp trong năm nay không được thuận lợi lắm nên người tuổi Mùi phải chịu rất nhiều áp lực gây ảnh hưởng xấu đến tâm lý.

Nhìn lại một năm đã qua của 12 con giáp - Ảnh 2.

Tuổi Thân

Đinh Dậu là năm đầy sóng gió với người tuổi Thân, công việc của bạn gặp khá nhiều vấn đề khó nhằn trong năm nay. Tình hình tài chính của người tuổi Thân trong năm 2017 ở mức trung bình, không dư dả nhưng cũng không đến mức thiếu thốn. Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn trong năm nay lại phát triển theo hướng rất tích cực, các mối quan hệ xã hội của người tuổi Thân có sự thay đổi rất lớn trong năm Đinh Dậu này.

Tuổi Dậu

Năm Đinh Dậu của người tuổi Dậu có thể gói gọn trong 2 chữ "mới mẻ". Năm nay các mối quan hệ xã hội của bạn được mở rộng, điều này rất có lợi cho sự phát triển sự nghiệp của người tuổi Dậu. Cũng trong năm Đinh Dậu này người tuổi Dậu có khá nhiều cơ hội ra ngoài làm việc hoặc đi du lịch, bạn đã học hỏi được nhiều điều mới mẻ từ những cơ hội quý báu ấy.

Tuổi Tuất

Năm Đinh Dậu của người tuổi Tuất trôi qua một cách khá suôn sẻ. Năm nay bạn được quý nhân dạy bảo, dìu dắt trong công việc, được cấp trên trao cơ hội phát huy tài năng. Do có sự dìu dắt của quý nhân nên tình hình tài chính của người tuổi Dậu khá tốt, nguồn thu nhập của bạn trong năm nay khá ổn định. Còn sức khỏe của người tuổi Tuất trong năm Đinh Dậu bình thường, không tốt cũng chẳng xấu.

Tuổi Hợi

Năm Đinh Dậu của người tuổi Hợi là một bức tranh đầy màu sắc rực rỡ. Năm nay bạn đã thử làm việc bằng nhiều phương pháp khác nhau từ đó công việc của người tuổi Hợi có phần bớt nhàm chán hơn. Ngân sách của bạn trong năm Đinh Dậu khá dư dả nên bạn chi tiêu hơi quá tay một chút. Năm nay sức khỏe của người tuổi Hợi rất tốt, bạn chỉ mắc các bệnh cảm cúm thông thường mà thôi.

Theo Helino


12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.