Nhìn tướng bàn tay định nghề nghiệp cực chuẩn

Theo thuật xem tướng số bàn tay của bạn có thể đưa ra những gợi ý để bạn tìm được công việc phù hợp nhất....

Ai cũng muốn khi đi làm sẽ tìm được công việc thật tốt, vừa có thu nhập cao vừa là công việc yêu thích. Nếu bạn chọn một công việc đúng với thế mạnh của mình thì sẽ giống như cá gặp nước, dễ thành công hơn. Theo thuật xem tướng số bàn tay của bạn có thể đưa ra những gợi ý để bạn tìm được công việc phù hợp nhất. Hãy nhìn vào bàn tay và xác định loại bàn tay của mình nhé.

>>
Chú ý: Chỉ cần có những điểm này trên tay bạn là người có số phú quý hơn người
>> Hãy xem để biết tư thế ngủ yêu thích của bạn tiết lộ điều gì

Ngón tay ngắn, lòng bàn tay thô ráp


Người ngón tay ngắn, thô dù là nam hay nữ đều có tính cách hoạt bát, nồng nhiệt, tác phong làm việc quyết đoán mạnh mẽ, không lề mề chậm chạp, không cứng nhắc chú ý tiểu tiết, gặp chuyện gì cũng có thể nhanh chóng đưa ra quyết định. Kiểu người như vậy thích hợp để làm kinh doanh. Với bộ óc sắc sảo, cái nhìn độc đáo và cá tính mạnh mẽ, chắc chắn họ sẽ đạt thành tựu nhất định trong sự nghiệp.

Ảnh minh họa

Những công việc sẽ phù hợp với người sở hữu lòng bàn tay thô ráp. Đó có thể là công việc như kinh doanh nhà hàng, hay công việc liên quan đến các lĩnh vực giải trí như diễn xuất, kinh doanh, quảng cáo… Bên cạnh đó, loại hình công việc liên quan đến ngành nghề như công nghiệp thực phẩm và điện tử cũng rất phù hợp với những người mang bàn tay này.

Ngón tay ngắn, lòng bàn tay vuông

Kiểu người này rất nhiệt tình, sáng tạo và có định hướng mục tiêu. Họ có đầy đủ những ý tưởng tuyệt vời, thường bốc đồng và rất háo hức để bắt đầu các kế hoạch nhưng không phải luôn hoàn thành tốt. Họ có nhu cầu đa dạng và có thể thiếu kiên nhẫn. Họ thích sự bận rộn và thích các hoạt động hữu ích. Họ sử dụng trực giác để đưa ra quyết định nhanh chóng.

Những công việc sẽ phù hợpvới người có kiểu bàn tay này là công việc như kiến trúc, xây dựng hay bất động sản. Những công việc liên quan đến cơ sở hạ tầng như kinh doanh hoặc sản xuất xi măng, gạch lát nền… cũng giúp người sở hữu bàn tay này phát huy năng lực của mình và đạt được thành tích tốt trong công việc.

Ngón tay dài, lòng bàn tay mỏng hoặc dày

Đây là bàn tay của người bình tĩnh, thường suy nghĩ, xem xét kỹ hơn là hành động. Vì vậy, họ luôn tránh xung đột và cạnh tranh. Họ thường có dáng vẻ cao ráo.

Ảnh minh họa

Kiểu bàn tay này chia thành hai loại: bàn tay mỏng và bàn tay dày dặn:

- Nếu bạn sở hữu một bàn tay mảnh mai và lòng bàn tay mỏng, bạn sẽ có cơ hội phát triển năng lực bản thân thông qua công việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, dịch vụ hàng hóa, xuất nhập khẩu, kinh doanh, bảo hiểm, vận chuyển và thương mại…

- Nếu sở hữu một lòng bàn tay dày dặn và nhiều thịt, bạn nên làm những công việc liên quan đến máy tính, linh kiện điện tử, kỹ thuật hay thiết bị công nghệ cao… Bên cạnh đó, bạn cũng có tiềm năng phát triển với công nghệ thông tin, pháp lý, khai thác mỏ hay công nghiệp ô tô… Làm việc trong môi trường nhà máy cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Ngón tay dài, lòng bàn tay vuông


Những người có bàn tay này thường vừa trầm ngâm vừa sống thiết thực. Họ thường sử dụng tư duy logic hơn trực giác và có thể rất kiên nhẫn.

Họ sống nhanh nhạy và thể hiện bản thân rõ ràng. Họ thích đi du lịch và giao tiếp cũng như thường làm tốt các công việc liên quan tới công chúng. Người có bàn tay này có thể thích hợp với nghề hướng dẫn viên du lịch, tư vấn tâm lý, quy hoạch thành phố, âm nhạc, nghiên cứu hoặc truyền thông.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.


An Bình (tổng hợp)/ Theo VietNamNet


tướng số

bàn tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.