Những con giáp có tình yêu hạnh phúc viên mãn

Thời gian này sẽ là quãng thời gian ngọt ngào nhất trong tình yêu đối với những con giáp sau đây, cùng xem nhé.

Thời gian này sẽ là quãng thời gian ngọt ngào nhất trong tình yêu đối với những con giáp sau đây, cùng xem nhé.

Top 1: Tuổi Tý

Tuổi Tý đứng đầu trong bảng xếp hạng này bởi họ sở hữu chuyện tình yêu đáng mơ ước nhất cả tháng đầu tiên của quý 3 năm nay. Với những bạn đã có đôi thì đây sẽ là khoảng thời gian cực kì hạnh phúc và ngọt ngào. Hai bạn sẽ luôn quấn quít không rời và không khi nào ngừng nhớ về nhau cho dù chỉ mới chia xa trong giây lát.

Với những bạn còn lẻ bóng, đây là khoảng thời gian vô cùng đào hoa với rất nhiều lời đề nghị làm quen, kết bạn từ những đối tượng rất khả quan. Hãy tận dụng cơ hội tuyệt vời này để tìm ra ý trung nhân trong mộng của mình ngay trong tháng 10 này nhé.

Tháng 10 này con giáp nào có chuyện tình yêu đẹp như tranh như mộng?-1

Top 2: Tuổi Hợi

Con giáp nằm cuối vòng tròn sinh mệnh có chuyện tình rất đáng kì vọng trong tháng 10 này. Bất kể là với những bạn đã có đôi hay còn cô đơn thì hạnh phúc luôn đồng hành với bạn trong tháng này.

Với những bạn đã có đôi thì những khoảnh khắc thăng hoa của tình yêu sẽ khiến hai bạn nhớ mãi không bao giờ quên, còn với những bạn "FA" thì đây sẽ là khoảng thời gian mật ngọt khi bạn không còn phải đơn côi thêm nữa.

Sự yêu thương và chiều chuộng của đối phương sẽ là niềm vui vô giá khiến bạn luôn rạng rỡ và ngập tràn hạnh phúc trong suốt cả tháng này.

Top 3: Tuổi Tuất

Những bạn sinh nhằm tuổi Tuất sẽ luôn vui vẻ trong suốt tháng này nhờ những gì mà Thần Tình Yêu mang lại cho bạn. Trái tim của bạn sẽ hơn một lần đập lạc nhịp và sẽ cảm nhận được sự yêu thương vô bờ bến mà người ấy dành cho mình.

Bạn sẽ trải qua những phút giây cực kì đáng nhớ với mỗi giây phút ở bên cạnh người ấy. Với tuổi Tuất, chỉ cần ở bên nhau thì mọi khó khăn, vất vả sẽ chỉ còn ở lại sau cánh cửa và tận hưởng không gian ấm áp bên cạnh người mình yêu là đủ.
 

Theo VietNamNet


tình yêu

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.