Những con giáp khắc tuổi, chỉ cần kết đôi là nghèo mạt kiếp cả đời

Những con giáp dưới đây nếu kết đôi với nhau dù có cố gắng đến mấy cũng khó có thể giàu sang phú quý được.

Những con giáp dưới đây nếu kết đôi với nhau dù có cố gắng đến mấy cũng khó có thể giàu sang phú quý được.

>>
Vợ chồng tuổi nào thì hạnh phúc "như phim"

Tuổi Sửu và tuổi Ngọ

Sửu là con giáp khá “chính chuyên”, tư duy đơn thuần, giản dị, nhưng lại khá đặt nặng vấn đề tài chính, chăm chỉ miệt mài làm việc. Họ không chỉ mong muốn một cuộc sống ấm no hơn người mà còn liên tục phấn đấu vươn lên, đòi hỏi bản thân và người bạn đời lao động, làm việc không ngừng cho đời con, đời cháu.

Ngược lại, người tuổi Ngọ hoàn toàn không xem trọng vấn đề tiền bạc. Họ thích tự do tự tại, nay đây mai đó, tôn sùng chủ nghĩa xê dịch, tiền bạc với họ chỉ là phù du!

Ảnh minh họa

Hai tính cách này kết hợp với nhau, ban đầu có thể sẽ như nam châm trái dấu nhưng lâu dần sẽ nảy sinh rất nhiều mâu thuẫn cả về quan niệm sống lẫn cách thức làm việc. Chồng/vợ làm được bao nhiêu thì nửa kia tiêu pha phung phí nhiều bấy nhiêu nên gia đình luôn rơi vào cảnh nghèo khó, khốn khổ, vì thế mới nói họ chính là cặp con giáp xung khắc tuyệt đối nên tránh khi xem tuổi vợ chồng!

Tuổi Dần và tuổi Tị

Dần và Tị, 2 con giáp 1 động 1 tĩnh, đầu óc đều vô cùng thông minh và giàu trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo. Chỉ có điều, người tuổi Dần, dù là vợ hay chồng thì đều thờ ơ, lãnh cảm với… tiền. Họ khẳng khái, thoáng tính, không câu nệ tiền nong.

Không giống như vậy, người tuổi Tị lại rất cẩn trọng, đa nghi, yêu cầu cao quá đáng, hay xét nét, để ý những điều vụn vặt. Chính tính cách này khiến một nửa của họ, đặc biệt là người tuổi hổ thấy cuộc sống luôn ngột ngạt, khó chịu. Mâu thuẫn sẽ âm ỉ hình thành và bùng lên trong chốc lát.

Điểm trừ lớn nhất cho cuộc hôn nhân này là, ngay từ khi dọn về góp gạo thổi cơm chung họ tự nhiên phải đối mặt với vô vàn thị phi, sóng gió, bạn ít thù nhiều, tiền tài tiêu tán, kiệt quệ tan gia. Càng ở lâu thì tiền bạc càng rủ nhau đội nón ra đi dài dài, kiếm được càng nhiều thì hao hụt càng khủng khiếp bấy nhiêu.

Tuổi Tý và Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa

Người tuổi Ngọ luôn muốn làm những việc mình thích dù người yêu hay bạn đời có phản ứng ra sao . Chính vì thế nên tính cách của người tuổi Ngọ không thể phù hợp với người nguyên tắc, mạnh mẽ và kiên quyết như người tuổi Tý.

Nếu kết đôi với con giáp này, chuyện cơm không lành canh không ngọt là điều đương nhiên. Điều tối kỵ nữa là 2 tuổi này khi kết hôn chuyện làm ăn sẽ rất sóng gió, không thuận lợi làm bao nhiêu hết bấy nhiều. Nếu trong trường hợp xấu hơn thì có thể khuynh gia bại sản.

Tuổi Dậu và tuổi Tuất

Chỉ cần nghe qua đã thấy, Dậu và Tuất là hai con giáp đại kỵ nhau rồi, dân gian cũng đã có không ít người đúc kết chớ nên để hai tuổi này thành thân là vì vậy. Nhưng lý do là tại sao nhỉ?

Đầu tiên, người tuổi Dậu rất thích hư vinh, ưa thể hiện, thích khoe mẽ, nịnh trên nạt dưới, hay ăn cháo đá bát, làm việc khuất tất. Đây là nét tính cách ngược lại hoàn toàn với người tuổi Tuất nghiêm minh, chính trực, trắng đen rõ ràng.

Sự khác biệt này càng lớn hơn khi họ về chung đôi, sống dưới một nhà. Kết hôn với nhau là sự lựa chọn sai lầm bởi lẽ tiền tài sẽ không bao giờ tụ lại trong gia đình họ. Mâu thuẫn càng nhiều thì kinh tế càng suy sụp kiệt quệ bấy nhiêu, thậm chí là tụt dốc không phanh. Có lẽ chẳng ai dại dột mà "liều mình như chẳng có" nếu biết trước kết cục vợ chồng xung khắc mà vẫn "nhắm mắt đưa chân" thế này!

Tuổi Dần và Tuổi Dần

Nếu tuổi Dần ghép đôi với người cùng tuổi, chỉ e đây sẽ là khởi đầu cho những ngày tháng đau khổ trong tương lai của bạn. Hai con giáp này cực kỳ xung khắc, cả hai không thể dung hòa những điểm yếu của đối phương vì thế khó có thể thông cảm và thấu hiểu cho nhau, dễ nảy sinh sự chán ghét mà không cách nào cứu vãn nổi.

Khi về cùng một nhà cặp đôi  này càng nảy sinh nhiều mâu thuẫn, chuyện gia đình công việc đi vào tăm tối không tìm được lỗi thoát cộng với làm ăn thất bát nợ nần chồng chất. Vậy nên nếu có ý định kết đôi những tuổi này cần suy nghĩ thật kỹ.

Tuổi Thân và tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có nhược điểm là thích “hóng hớt”, hay chõ mũi vào việc của kẻ khác, dám làm nhưng không dám… chịu. Người tuổi Thân lại khá nhỏ mọn, hay để bụng những thứ vặt vãnh, hay cằn nhằn, khá cứng đầu, bảo thủ.

May mắn là người cầm tinh con khỉ vẫn khá trung thực, chân thật, họ thuộc tuýp thân lập thân, luôn tự đứng vững trong xã hội bằng khả năng của chính mình. Đối lập hoàn toàn, người cầm tinh con lợn rất khó làm việc nhóm, tự làm tự quyết, khó hòa hợp, không biết nhường nhịn.

Chính vì thế dù đã là người một nhà nhưng chồng/vợ có khuyên nhủ gì đi chăng nữa, cá nhân tuổi Hợi vẫn bỏ ngoài tai. Điểm yếu chí mạng ấy khiến họ kinh doanh đi vào ngõ cụt, làm ăn sa sút, mâu thuẫn dồn dập. Tiền ngày một hao mà tình ngày một giảm cũng là điều dễ hiểu.

Những cặp đôi “tuyệt kỵ” khi ở bên nhau sẽ dễ nảy sinh cảm giác chán ghét và buồn bực khi nghĩ về đối phương.

Tuổi Thân và tuổi Dậu


Hai người tuổi Thân khi kết đôi với nhau sẽ khiến mối quan hệ của cả hai luôn ở trong tình trạng đầy bất ổn và biến động. Cả hai không thể tìm thấy cảm giác bình yên và gắn bó khi ở bên nhau.

Người tuổi Thân khi ở bên cạnh người tuổi Dậu sẽ cảm thấy bức bối và ngột ngạt bởi những gì tuổi Dậu mang lại cho tuổi Thân chỉ là những tranh luận, cãi vã vì bất đồng quan điểm cũng như suy nghĩ về cuộc sống.

Vì một nửa của họ năng lực thua kém, khó thành công lâu bền, cộng thêm tính kiêu ngạo khó chiều, lòng dạ hẹp hòi, nói năng độc địa. Họ không thích người bạn đời của mình hơn mình, giỏi giang được nhiều người mến mộ nên tự phá tan nát gia đình.

Người bạn đời vừa gây dựng được thứ gì, họ sẽ phá tán, đạp đổ, nói xấu hoặc phá thối bằng mọi cách, thậm chí là tiêu xài sạch để cho… bõ tức. Thế nên của chồng nhưng là tội vợ, cặp đôi này chẳng bao giờ để được chút đồng tiền còm cõi nào trong nhà.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.


An Bình (Tintuconline tổng hợp)

vận mệnh

xung khắc

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.