Phụ nữ sinh tháng dương lịch này có vẻ đẹp tinh tế và trưởng thành lấn át người thường, đàn ông nào lấy được là phúc báu ba đời

Không những thông minh tinh tế mà còn chững chạc trưởng thành, phụ nữ sinh tháng này là hậu phương vững chắc cho chồng mình phát triển sự nghiệp.

Không những thông minh tinh tế mà còn chững chạc trưởng thành, phụ nữ sinh tháng này là hậu phương vững chắc cho chồng mình phát triển sự nghiệp.

Người phụ nữ sinh tháng dương lịch này vừa độc lập tự chủ, vừa có tầm nhìn sáng suốt hơn người, họ là những quý nhân phù trợ cho đức lang quân của mình.

Tháng 4 năm Tý

Người sinh tháng 4 năm Tý có vẻ ngoài chững chạc, trưởng thành hơn người đồng niên. Bản thân những người này có thái độ nghiêm túc và cẩn trọng trong công việc.

Người sinh tháng 4 năm Tý luôn trân trọng mọi thứ mình làm, vì vậy trước khi quyết định bất cứ việc gì họ đều xem xét kỹ lưỡng năng lực của bản thân để không ảnh hưởng đến chất lượng kết quả.

Cho nên, những người này ít khi thất bại và họ thu được nhiều thành công. Nếu có thất bại, là do trời chưa gửi may mắn đến cho họ mà thôi.

Chậm mà chắc, đó là nổi bật của người sinh tháng 4 năm Tý. Nhưng đó cũng chính là bước cản lớn trong sự nghiệp và cuộc đời của họ. Không có sự đột phá lớn và sáng tạo thì tình trạng của họ sẽ luôn chầm chậm phát triển mà thôi. Nhưng cho dù như vậy, cũng tốt hơn việc hấp tấp mà hỏng việc.

Phụ nữ sinh tháng dương lịch này có vẻ đẹp tinh tế và trưởng thành lấn át người thường, đàn ông nào lấy được là phúc báu ba đời-1


Đã nắm vững phong cách làm việc và phát triển bản thân như vậy thì nên theo định hướng của bản thân. Nếu người sinh tháng này mơ mộng viển vông, sống cuộc đời lãng tử của nghệ sĩ, họ sẽ rơi vào hoàn cảnh mất phương hướng và chính tay đạp đổ đi công sức mình gây dựng bấy lâu.

Người sinh tháng này có duyên với tính toán, những con số và toán học. Làm việc và cống hiến cho những lĩnh vực này họ sẽ thu được nhiều thành công vang dội.

Phụ nữ sinh tháng 4 năm Tý có nhan sắc kiều diễm, thông minh sắc sảo. Không chỉ có vẻ đẹp bên ngoài, mọi người xung quanh còn ấn tượng với phụ nữ tuổi Tý bởi "cái đầu lạnh" - là kiểu phụ nữ có nội hàm.

Xinh đẹp lại có hiểu biết, người phụ nữ tuổi Tý sinh tháng 4 luôn muốn gửi gắm con đường tình duyên của mình vào những cảm xúc thuần khiết. Bản thân họ mong muốn tìm một bến đỗ an toàn và không truy cầu những cuộc tình lãng mạn, cá tính long trời lở đất.

Với đức hạnh của bản thân, người phụ nữ sinh tháng 4 biết gửi gắm tình yêu của mình vào người đàn ông trân trọng gia đình, lo lắng mọi việc lớn.

Tháng 4 năm Sửu

Sức khỏe và trí tuệ của người sinh tháng 4 năm Sửu cho phép họ tồn tại trong một xã hội đầy cạnh tranh. Họ là người có đầu óc thông minh, tầm nhìn sáng suốt và ý chí kiên cường.

Tham vọng của người sinh tháng này cũng lớn. Bản chất người tuổi Sửu kiên trì và chăm chỉ nên họ càng muốn nỗ lực chứng tỏ bản thân mình hơn.

Người sinh tháng này họ cần mẫn và có trách nhiệm, hoàn thành công việc một cách chu toàn nhất có thể. Phụ nữ sinh tháng này sống có ý thức kỷ luật gọn gàng. Trong gia đình, họ là người giỏi thu vén và có đầu óc quảng giao. Họ thích gọn gàng ngăn nắp và nhạy cảm với các xu hướng mới. Bởi vậy, tổ ấm của họ luôn được người khác ao ước và khen ngợi dưới gu thẩm mỹ tuyệt vời của họ.

Phụ nữ sinh tháng dương lịch này có vẻ đẹp tinh tế và trưởng thành lấn át người thường, đàn ông nào lấy được là phúc báu ba đời-2


Phụ nữ sinh tháng 4 năm Sửu đa tài và đa năng, họ có thể làm tốt công việc trong nhiều lĩnh vực, kể cả những công việc đặc thù của đàn ông.

Phụ nữ sinh tháng này thích kết giao với những người có cùng tư tưởng, ngay cả khi kết hôn họ cũng nên tìm những đối tượng cùng tầm nhìn với mình, như vậy có thể duy trì hạnh phúc lâu dài.

Tháng 8 năm Dần

Trời sinh người sinh tháng 8 năm Dần có tài ngoại giao thượng thừa và khéo léo. Dáng người thanh nhã cùng khả năng giao tiếp thông minh pha trộn của sự kiên quyết giúp người sinh tháng này kiểm soát tốt cuộc đời của họ.

Mặc dù bản thân họ không thân thiện với người khác nhưng lại làm tốt vai trò người vợ, người mẹ.

Phụ nữ sinh tháng 8 năm Dần là người có trí tuệ, hiểu biết sâu rộng được nhiều người nể phục và ngưỡng mộ. Khả năng cái tôi và độc lập của phụ nữ tuổi này rất lớn, họ tin tưởng vào năng lực của bản thân và không thích dựa dẫm vào người khác, kể cả khi gặp bất lợi trong công việc.

Phụ nữ sinh tháng dương lịch này có vẻ đẹp tinh tế và trưởng thành lấn át người thường, đàn ông nào lấy được là phúc báu ba đời-3

Phụ nữ sinh tháng này là người sống có nguyên tắc và họ cũng mong muốn người khác tôn trọng quy định của bản thân họ. Những người sinh tháng này nếu kết hôn với người sinh tháng 2 năm Sửu hoặc tháng 5 năm Hợi sẽ có nhiều thuận lợi vì thấu hiểu nhau.

Tháng 7 năm Tỵ

Người sinh tháng 7 năm Tỵ là người tinh tế và biết đối nhân xử thế. Họ yêu không khí hòa bình với mọi người và luôn ôn hòa, nhẹ nhàng trong giao tiếp.

Có thể bản thân họ giỏi giữ hòa khí nhưng trong thâm tâm họ kiên định và luôn có lập trường chủ kiến của bản thân mình. Là mẫu người tinh tế, chu đáo trong công việc, họ luôn có kế hoạch tỉ mỉ để hoàn thành công việc một cách tròn vẹn nhất. Họ là tấm gương sáng đầy trách nhiệm trong công việc. Những nghề liên quan đến năng lực cảm thụ và truy cầu tinh tế rất hợp với họ. Và trong những lĩnh vực này, họ sẽ phát huy được hết sở trường của mình.

Phụ nữ sinh tháng dương lịch này có vẻ đẹp tinh tế và trưởng thành lấn át người thường, đàn ông nào lấy được là phúc báu ba đời-4


Chính vì sự tinh tế, nhạy cảm nên người phụ nữ sinh tháng 7 năm Tỵ cần một người đàn ông trưởng thành, chín chắn và có gu không kém mới có thể bao dung hết được tâm hồn của họ.

Nếu tìm được người đồng điệu, trong tình yêu và hôn nhân, người sinh tháng 7 năm Tỵ sẽ hết mình trổ tài nghệ của bản thân để vun vén hạnh phúc gia đình. 

(Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm)

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/phu-nu-sinh-thang-duong-lich-nay-co-ve-dep-tinh-te-va-truong-thanh-lan-at-nguoi-thuong-dan-ong-nao-lay-duoc-la-phuc-bau-ba-doi-2220192712202953509.htm

xem tử vi 12 con giáp

Tử vi học

con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.