Sinh con gái có những đặc điểm này, mẹ yên tâm con sẽ đẹp sắc nước hương trời

Các mẹ cũng có thể yên tâm hơn về nhan sắc của con gái trong tương lai.

Các mẹ cũng có thể yên tâm hơn về nhan sắc của con gái trong tương lai.

Bất cứ bà mẹ nào sinh con gái cũng mong muốn bé sau này lớn lên có tướng mạo xinh đẹp, dịu dàng. Tuy nhiên, lúc mới chào đời, làn da các bé nhăn nheo, đôi mắt sưng, lông mày nhiều khi mờ nhạt… khiến các mẹ đôi chút thất vọng lẫn lo lắng. Đã thế, ông bà ta từ xưa đã bảo rằng lúc bé sinh ra càng xấu thì lớn lên càng xinh. Vì vậy, các bà mẹ có con đáng yêu, xinh xắn từ nhỏ cũng không khỏi đắn đo, lo sợ rằng sau này bé lớn dần sẽ “mất nét”.

Sinh con gái có những đặc điểm này, mẹ yên tâm con sẽ đẹp sắc nước hương trời - Ảnh 1.

(Ảnh: Internet)

Thời gian trôi qua, trẻ con sẽ bắt đầu hoàn chỉnh các bộ phận trên gương mặt. Mẹ hãy chú ý quan sát nếu chúng sở hữu những đặc điểm sau đây, chắc chắn lớn lên sẽ có vẻ ngoài nổi trội hơn người. Đây là kết quả nghiên cứu của các nhà trắc học và dĩ nhiên chỉ mang tính tương đối.

Khoảng cách giữa hai mắt

Đôi mắt là cửa sổ cho tâm hồn, đây cũng chính là điểm thu hút sự chú ý và gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên khi chúng ta nhìn vào người khác. Dưới góc nhìn của các nhà thẩm mĩ học, khoảng cách giữa hai mắt bằng đúng một con mắt chính là tỉ lệ vàng để nhận định một gương mặt đẹp. Kích thước của mắt cân với kích thước gương mặt sẽ tạo nên một tỉ lệ chuẩn đẹp khi bé lớn lên. Còn về mặt nhân tướng học, khoảng cách giữa hai mắt rộng là người thoáng trong chi tiêu, có tầm nhìn xa trông rộng và dễ gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Sống mũi cao

Đặc điểm gương mặt khiến người châu Á luôn cảm thấy tự ti với bạn bè phương Tây chính là chiếc mũi tẹt đặc trưng. Mũi là trung tâm của khuôn mặt và nó chính là yếu tố cơ bản quyết định sự hài hòa, cân đối của một gương mặt hoàn hảo. Các nhà trắc học khẳng định bé sinh ra với chiếc mũi sở hữu hai đặc điểm thẳng và cao chắc chắn sau này lớn lên sẽ rất xinh đẹp. Đây là lí do nhiều người nhờ cậy các phương pháp phẫu thuật thẩm mĩ để can thiệp những chiếc mũi “kém sắc”. Ngoài ra, mũi cao tự nhiên còn dự đoán tướng số tốt đẹp trong tương lai của các bé.

Tỉ lệ toàn khuôn mặt

Sinh con gái có những đặc điểm này, mẹ yên tâm con sẽ đẹp sắc nước hương trời - Ảnh 2.

(Ảnh: Internet)

Các nhà nhân trắc học và thẩm mĩ học đều công nhận có một tỉ lệ vàng dành cho khuôn mặt. Tỉ lệ này được đo từ trán đến ngang chân mày, từ chân mày đến chân mũi, nơi tiếp giáp với nhân trung và từ chân mũi đến đỉnh cằm. Nếu cả 3 phần này đạt đúng tỷ lệ 1/3, dù bé sinh ra thế nào lớn lên cũng sẽ rất xinh đẹp.

Các mẹ cũng nên lưu ý rằng vẻ ngoài xinh xắn không thể quyết định cuộc sống của con cái sau này. Đừng quá đặt nặng những điều này mà quên đi việc dạy dỗ con nên người. Tính cách và cách sống mới là quan trọng nhất và đi theo chúng đến tận cuối cuộc đời. Bậc phụ huynh hãy chỉ xem những đặc điểm trên là thông tin thú vị và trên hết, một bé gái tự tin, nhân cách tốt và sống đẹp mới chính là đứa trẻ xinh đẹp nhất.

>> Phụ nữ có tướng này muốn giàu nhất thiết phải lấy chồng sớm

Theo Trí Thức Trẻ

xinh đẹp

tướng số


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.