Sở hữu những nét tướng này dù có "xấu bền vững" các nàng cũng không lo ế chồng

Chỉ cần sở hữu một trong những đặc điểm dưới thì các nàng cứ yên tâm sớm hay muộn sẽ tìm được ý trung nhân như ý.

Đâu phải cứ xấu là không lấy được chồng, chỉ cần sở hữu một trong những đặc điểm dưới thì các nàng cứ yên tâm sớm hay muộn sẽ tìm được ý trung nhân như ý.

>> Kiểu bàn tay có hôn nhân hạnh phúc và tiền đếm mỏi tay không hết
>>Nhìn tướng biết ngay tính cách và trí tuệ con mình thế nào

Đầu tròn, trán bằng phẳng


Trong nhân tướng học, “đầu tròn, trán bằng phẳng” là tiêu chuẩn đầu tiên để xem một người phụ nữ có “quý khí”. Bởi vì phụ nữ có tướng mạo này không chỉ thông minh tháo vát, sự nghiệp, tiền đồ khả quan mà còn biết cách đối nhân xử thế, không chỉ nghĩ đến lợi ích cá nhân. Đường tình duyên của những người này cũng rất may mắn và suôn sẻ.

Nhân trung rõ ràng, dài và sâu


Đó là người phụ nữ có khả năng sinh sản tốt, có quý tướng sinh được con tài giỏi. Đứa trẻ có người mẹ như vậy thường rất hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc lộc, trong tương lai sẽ gặt hái nhiều thành công.

Mắt to, trong

Con gái có đôi mắt to trong, tròng mắt đen trắng rõ ràng, đôi mắt sáng rạng ngời thường là người có tính cách khá mạnh mẽ nhưng lại hiểu chuyện, làm việc tỉ mỉ cẩn thận không hấp tấp vội vàng, làm gì cũng suy tính kỹ càng. Những cô gái như vậy là trời sinh có số sung sướng, hiếm khi phải lo lắng đau khổ nên tính cách thường đơn thuần, vô tư.

Lông mày thanh tú

Là người có đường lông mày rõ nét, sáng; sợi không quá thô hay quá đen, khoảng cách đều nhau. Người phụ nữ có lông mày thanh tú thường được lộc về đường tài vận, sức khỏe tốt, hay gặp may mắn và có tử vi tướng số tốt.

Gò má không nhô cao lắm và nằm cân xứng nhau ở vị trí ngang với tóc mai

Nếu xương ở hai gò má không nhô cao lắm và nằm cân xứng nhau ở vị trí ngang với tóc mai là tướng tốt, sẽ đem đến nhiều điều may mắn, thuận lợi và sức khỏe ngay từ tuổi hoa niên. Còn như xương gò má kéo dài đến hai bờ tóc mai và nhô lên có sắc hồng hoặc có ánh vàng trơn láng vào giờ Ngọ, sẽ được nhiều người mến mộ, theo đuổi và thương yêu.

Miệng và răng

Bờ môi thiên về màu hồng, đồng thời có hàm răng đều đặn không sắc nhọn răng trắng, khuôn miệng đầy đặn, vừa phải là người thông minh, nhân hậu, tài năng, kèm theo tướng mạo kiểu này là âm thanh giọng nói nhẹ nhàng, phát âm rõ ràng. Những người này sẽ giúp ích cho chồng rất nhiều trong sự nghiệp.


Đôi môi mọng, cân xứng, đỏ hồng, răng trắng biểu hiện sức khỏe tốt đồng thời có cuộc sống sung túc, sự nghiệp dễ thành, con cái trưởng thành và ngoan ngoãn, những người phụ nữ kiểu này thường đem lại nhiều may mắn cho gia đình.

Cằm dài và tròn trịa

Người phụ nữ có cằm dài và đầy đặn không những có cuộc sống êm đềm dễ chịu mà còn là người rất tinh ý nhanh nhạy. Trong sách về tướng học có viết, đàn bà có cằm đầy đặn, đặc biệt là người có hai cằm sẽ có quý tướng giúp chồng. Cuộc đời luôn được thuận buồm xuôi gió, thậm chí càng về trung tuổi càng được nhiều phúc lộc phú quý.

Dái tai to

Người có dái tai dày, to là người có tướng phú quý, về mặt tiền bạc hay bạn bè bằng hữu đều rất tốt. Người phụ nữ có dái tai to và mềm mại sẽ luôn khoan dung độ lượng với mọi người, đối với chồng con thì hết mực yêu chiều chăm sóc, đó sẽ là người có phúc ấm, có nhân duyên và phúc khí cực tốt.

Mũi đẹp, cánh mũi tròn

Phụ nữ có cánh mũi tròn, đầy đặn thường là những người gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ, đồng thời là người nhạy bén, thông minh, biết cách xử lý các tình huống xảy ra một cách ổn thỏa nhất.

Người phụ nữ có tướng mũi đẹp như vậy, cho dù là việc học hành không xuất sắc thì cũng không phải là không có tiền đồ, bởi vì dựa vào sự tự tin vốn có và sự nhanh nhẹn của mình.

Mái tóc mềm mại

Người phụ nữ có mái tóc mềm mại thường có tính cách nhu hòa, ít khi tự tìm đến phiền não và phiền toái, cho nên cuộc sống của họ cũng tương đối trầm tĩnh, an nhàn.

Đồng thời, người có cá tính mềm mại còn có chỗ tốt, làm việc không phải là không có chủ kiến, mà là họ sẽ biết cách cân đối hài hòa và có tính phối hợp, nói chung họ có thể giải quyết vấn đề trong gia đình chu toàn, ổn thỏa, biết chia sẻ vất vả người khác. Với những cô gái như vậy thì chuyện tình duyên sớm nở hoa không có gì là lạ.

>> Kiểu bàn tay có hôn nhân hạnh phúc và tiền đếm mỏi tay không hết

>>Nhìn tướng biết ngay tính cách và trí tuệ con mình thế nào

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

An Bình (Tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamNet


phụ nữ

tướng số

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.