Tháng 10 này, 5 cung Hoàng đạo sau sẽ có cuộc sống viên mãn, may mắn và hạnh phúc

Đoán xem những cung Hoàng đạo nào sẽ được thần may mắn ghé thăm vào tháng 10 này nhé!

Đoán xem những cung Hoàng đạo nào sẽ được thần may mắn ghé thăm vào tháng 10 này nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tháng 10 này chính là khoảng thời gian "tỏa sáng" của Bạch Dương. Bạn đang trên đà phát triển sự nghiệp, công việc thuận lợi đem lại cho bạn một khoản tiền kha khá để có thể chi tiêu "thả cửa" mà không lo nghĩ gì. Bên cạnh vấn đề tiền bạc, chuyện tình duyên của Bạch Dương cũng vô cùng suôn sẻ, một mối quan hệ mới đang dần chớm nở, dự đoán sẽ đem lại những tháng ngày "màu hồng" dành cho bạn. Tận hưởng tháng 10 đầy may mắn này nào!

Tháng 10 này, 5 cung Hoàng đạo sau sẽ có cuộc sống viên mãn, may mắn và hạnh phúc-1

Kim Ngưu (20/4 – 21/5)

Trong những ngày tháng 10 này, tình duyên may mắn khiến Kim Ngưu dễ dàng rơi vào "tình yêu sét đánh", đó có thể là một người bạn mới quen, một đồng nghiệp hoặc thậm chí một người lạ. Tuy khối lượng công việc khá lớn và bạn phải dành nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp, nhưng khoảng thời gian này cũng thích hợp cho Kim Ngưu để có một cuộc hẹn lãng mạn với "tình yêu mới". Thêm vào đó, sức khỏe tràn trề cũng là điểm mạnh của Kim Ngưu trong tháng này.

Song Tử (22/5 – 21/6)

Song Tử có thể sẽ gặp một vài rắc rối về tiền bạc trong những ngày đầu tháng 10. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ sớm đi đúng quỹ đạo và bạn sẽ khá thảnh thơi vào thời gian tiếp đó. Số tiền chi tiêu hợp lí đảm bảo đủ cho Song Tử mua sắm những thứ cần thiết mà không cần đắn đo gì. Bên cạnh đó, sức khỏe của bạn cũng đang mang lại những dấu hiệu tích cực. Chúc mừng Song Tử nhé!

Tháng 10 này, 5 cung Hoàng đạo sau sẽ có cuộc sống viên mãn, may mắn và hạnh phúc-2

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ đứng giữa nhiều quyết định quan trọng về sự nghiệp trong tháng này. Vì đây là khoảng thời gian khá nhạy cảm, hãy đảm bảo rằng tinh thần và năng lượng của bạn luôn ở trạng thái 100% nhé! Bên cạnh đó, những Sư Tử đang độc thân cũng có nhiều cơ hội thoát kiếp độc thân, sử dụng sự tự tin và duyên dáng trong giao tiếp để thu hút người khác Sư Tử nhé!

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

May mắn sẽ đến với Bảo Bình ngay trong những ngày đầu của tháng 10. Bạn sẽ khá bất ngờ với những thuận lợi mà công việc hiện tại mang lại. Đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để Bảo Bình mở rộng các mối quan hệ, vì thế, hãy mau mau thoát khỏi cái kén ngại ngùng mà mạnh dạn lên nào. Sức khỏe cũng là một trong những vấn đề đáng quan tâm, bạn cần một cơ thể khỏe mạnh để có thể nắm bắt hết những cơ hội mà tháng này mang lại Bảo Bình nhé!

Theo Thời Đại


Sư Tử

tử vi của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu.

Bọ Cạp

Cự Giải

Bạch Dương

Nhân Mã

Bảo Bình

Song Tử

Xử Nữ

Ma Kết

Thiên Bình

Song Ngư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.