Tháng 11, những người mang mệnh này được thăng quan tiến chức, cát tinh chiếu mệnh

Những con giáp mang mệnh này chắc chắn có cát tinh chiếu mệnh, cơ hội thăng tiến trong công việc vô cùng lớn.

Người mệnh hỏa

Người mệnh hỏa tính tình khảng khái, hết lòng vì công việc. Mệnh này tượng trưng cho sức nóng, đam mê, tích cực với việc mình được giao. Họ coi trọng sự công bằng, thẳng thắn, trung thực. Vậy nên cấp trên luôn muốn họ có vị trí cao trong công ty, là người hoàn toàn xứng đáng với vị trí lãnh đạo.

Tháng 11, những người mang mệnh này được thăng quan tiến chức, cát tinh chiếu mệnh-1

Trong tháng 11 những người mang mệnh này tuy có chút bốc đồng nhưng sự liều lĩnh lại mang về thành công. Các dự án mà họ làm đạt thành tích cao, cấp trên vô cùng hài lòng. Tình duyên như ý, chỉ cần bạn cố gắng chăm sóc, vun vén cho tình cảm ngày thì người ấy mới vô cùng yêu thương bạn.

Tiền bạc hanh thông, mệnh này làm công việc kinh daonh trong tháng 11 rất tốt nhất là công việc liên quan ăn uống. Chỉ là bạn cần tiết chế cảm xúc, nhẫn một chút thì mới chiều được lòng khách hàng.

Người mệnh Kim

Mệnh kim tính cách quả cảm, kiên quyết, việc đã đến tay thì sẽ làm cho bằng được. Ai thuộc mệnh này tháng 11 làm ăn tấn tới, kinh doanh phát đạt. Người này còn gặp được quý nhân, có người tương trợ hết mình để công việc thành công ngoài mong đợi, mang lại nhiều tiền của. 

Tháng 11, những người mang mệnh này được thăng quan tiến chức, cát tinh chiếu mệnh-2

Tình duyên rất ổn, tuy có chút nóng nảy nhưng không sao, cũng là trong tầm kiểm soát. Mệnh Kim nên từ từ gây dựng thương hiệu cho riêng mình và tìm đối tác làm ăn hợp với mệnh của mình để tiền vào ào ào nhé.

Người mệnh thổ

Tính cách của người Mệnh thổ rất thật thà, đáng tin cậy, biết thông cảm và bao dung với người khác. Vậy nên trong xã hội người này gây dựng được nhiều mối quan hệ tốt khiến thiên hạ nể trọng. Người này một khi làm lãnh đạo sẽ được người người kính nể vì vậy tháng này chính là cơ hội cho bạn thăng quan tiến chức.

Tháng 11, những người mang mệnh này được thăng quan tiến chức, cát tinh chiếu mệnh-3

Hơn cả, mệnh Thổ thông minh, nhanh nhẹn, làm gì cũng tốt. Có tâm có tài chính là ưu điểm khó ai sánh kịp.

Cách xử lý công việc bình tĩnh, tự tin nên tháng 11 này sẽ là một tháng cực kì hanh thông của họ. Tình duyên như ý, con giáp nào mang mệnh này chắc chắn được tận hưởng những ngày thăng hoa ngọt ngào.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/thang-11-nhung-nguoi-mang-menh-nay-duoc-thang-quan-tien-chuc-n-240817.html

12 con giáp

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.