Tháng 5 này những con giáp nào nên hợp tác làm ăn để vượng phát, tiền về như nước?

Người xưa có câu: "Buôn có bạn, bán có phường", ý nói làm ăn gì cũng nên kết hợp với nhau mới có thể cùng phát triển.

Người xưa có câu: "Buôn có bạn, bán có phường", ý nói làm ăn gì cũng nên kết hợp với nhau mới có thể cùng phát triển.

Trong cuộc sống hiện đại, những tưởng mọi thứ đều có thể giải thích được bằng khoa học và không còn đất cho những điều mê tín dị đoan hay những niềm tin tâm linh. Nhưng thật ra, cứ ngẫm từ sự vật, sự việc của cuộc đời thì quả là có nhiều tự nhiên hay ngẫu nhiên đến khoa học cũng không thể giải thích hoặc giải thích không thấu đáo được. Đối với đa số người Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, đức tin vào tâm linh và thần thánh dường như luôn hiện hữu trong cuộc sống.

Dẫu sao các cụ ta cũng đã dạy “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Đó đâu phải vô cớ.

Đối với các bạn trẻ ngày nay, trước khi kết hôn, lập gia đình việc xem tuổi hợp chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không thể thiếu vì đa số có một đức tin rằng, vợ chồng có hợp tuổi, hợp mệnh thì làm ăn mới phát đạt, mới gặp nhiều may mắn, hạnh phúc và tránh được những tai ương trong cuộc sống.

con-giap phunutoday

Kinh doanh bao giờ cũng nhắm tới lợi nhuận, bạn có thể làm riêng hoặc chung với người khắc. Xét theo nghĩa rộng thì việc làm ăn bao giờ cũng có sự tương tác như: chung vốn, có thể là đối tác…

Theo phong thủy đối tác làm ăn sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến tài vận, kết quả kinh doanh. Chính vì vậy, nên cố gắng chọn đối tác tốt, xem tuổi hợp làm ăn để giúp mang lại nhiều may nắm.

Những cặp đôi may mắn:

Mão – Tuất

Thông minh lạc quan những người tuổi Mão cùng với sự chân thành, trung hậu của tuổi Tuất không ngừng củng cố vị trí của mình trong giới thương nhân. Phán đoán chuẩn xác được diễn biến sự việc, hợp lý giải quyết khó khăn cũng là nguyên nhân giúp mối quan hệ này của họ vững bền.

Thìn – Dậu

Thìn và Dậu là cặp đôi phú nhân sinh tài của nhau. Xem tử vi người tuổi Thìn vốn ý chí kiên cường, dồi dào sinh lực, và có phần cố chấp nếu kết hợp làm ăn với người tuổi Dậu tài ăn nói, nhân duyên tốt, có chút vội vã của bát tự năm Dậu chắc chắn sẽ đem lại tài vận tốt cho hai bên trong cuộc sống.

Tỵ – Thân

Sự ăn ý của cặp đôi này sẽ mang lại nguồn tài lộc vô cùng lớn. Người tuổi Tỵ hiểu lễ nghĩa, biết tiến biết lùi đúng lúc, song thiếu cảm giác an toàn, chỉ yên tâm khi bản thân tự làm việc. Trong khi đó, xem bói người tuổi Thân thông minh, thẳng thắn, thiếu sự kiên trì. Tính cách bù trừ lẫn nhau của cặp đôi chính là chìa khóa của sự thành công trong tài vận của họ.

Mão – Mão

Hầu hết những người tuổi Mão đều có vận số vượng tài. Ở Nhật, mèo chính là biểu tượng của tài thần, vậy nên không có gì lạ khi hai người tuổi Mão hợp tác với nhau thì quan hệ hợp tác tương đối vẹn toàn, sự nghiệp sẽ mau chóng phát triển, cơ may đến liên tiếp.

Sửu – Dần

Cặp con giáp này có đặc điểm chung là tính cách bướng bỉnh nhưng lại giàu năng lực, ý chí kiên định và không dễ bị khuất phục. Xem tử vi năm 2017 dự đoán tiền bạc, vốn đầu tư sẽ lần lượt “phân công” đến với từng con giáp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo M.An (Khỏe & Đẹp)


tuổi Tỵ

Tuổi Thìn

Tuổi Sửu

Tuổi Tuất

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.