Thứ 2 của bạn: Nhân Mã làm việc chăm chỉ

Horoscope ngày đầu tuần dự báo hôm nay Nhân Mã sẽ làm việc cực kỳ chăm chỉ và tích cực. Thái độ làm việc này của bạn được mọi người trong công ty đánh giá rất cao, thậm chí cấp trên cũng tỏ ra vô cùng ưng ý.

Horoscope ngày đầu tuần dự báo hôm nay Nhân Mã sẽ làm việc cực kỳ chăm chỉ và tích cực. Thái độ làm việc này của bạn được mọi người trong công ty đánh giá rất cao, thậm chí cấp trên cũng tỏ ra vô cùng ưng ý.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cảm thấy mọi vấn đề và trách nhiệm đều đang đè nặng lên vai mình. Chiêm tinh ngày mới lại cho rằng mọi chuyện thực ra không đến mức đáng lo ngại như vậy. Vấn đề duy nhất của Bạch Dương lúc này đó là bạn làm việc chưa được khoa học khiến mọi thứ bị xáo trộn. Tối nay, hãy dành thời gian xem xét đánh giá lại cách thức làm việc của mình, sau đó tự đề xuất phương án thay đổi hoặc một hướng đi mới.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Song Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Kim Ngưu nên khởi đầu ngày mới bằng cách lên danh sách những việc cần làm thật chi tiết, cụ thể. Hành động này chỉ tiêu tốn của bạn chút ít thời gian nhưng lại giúp Kim Ngưu làm việc hiệu quả hơn nhờ có định hướng và kế hoạch rõ ràng. Khi tâm trí xuất hiện những xúc cảm tiêu cực, Kim Ngưu hãy hít thở sâu và nghĩ về những chuyện vui để mau chóng trở lại trạng thái cân bằng nhé.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Song Ngư

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong quá trình làm việc nếu đối tác và khách hàng có trót nói hay làm gì khiến bạn cảm thấy không hài lòng thì vẫn nên nhẫn nhịn. Song Tử sẽ chẳng thu được lợi ích gì nếu cứ cố gắng tranh cãi với họ đâu. Thậm chí nếu để cảm xúc lấn át lý trí gây ra sự mất bình tĩnh và thiếu khôn ngoan, Song Tử có thể bị đối thủ nắm thóp và hạ "knock-out" ngay đấy.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bạch Dương

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cơ hội hợp tác mới cùng những bản hợp đồng tiềm năng sẽ đến tay Cự Giải trong ngày đầu tuần. Tuy nhiên horoscope ngày mới khuyên bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi nhận lời hay đặt bút ký kết. Sự khôn ngoan thức thời, trực giác nhạy bén và tính quyết đoán sẽ hỗ trợ Cự Giải trong việc ra quyết định. Tối thứ Hai, bạn có khá nhiều thời gian rảnh rỗi để làm việc mình thích và chăm sóc gia đình.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Bảo Bình
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Tình hình công việc của các Sư Tử trong ngày thứ Hai không có nhiều biến động. Bản thân bạn cũng tỏ ra quan tâm đến gia đình và chuyện tình cảm nhiều hơn. Nếu thực sự cảm thấy áy náy vì gần đây đã không dành nhiều thời gian để ở cạnh gia đình, vậy thì tối nay Sư Tử hãy "sửa sai" bằng cách chuẩn bị một bữa ăn tươm tất, thịnh soạn cho người thân của mình nhé. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Bạch Dương
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ biết rõ đâu là giới hạn của mình và luôn tự động viên bản thân phải cố gắng hơn nữa để hoàn thiện tài năng, nhân cách. Trong công việc, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến tiến độ làm việc của đồng nghiệp và phối hợp nhịp nhàng cùng họ khi cần thiết. Thành quả mà cả nhóm thu được vào cuối ngày sẽ rất rực rỡ nếu mỗi thành viên đều biết hy sinh lợi ích cá nhân cho mục tiêu chung. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Sư Tử

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày đầu tuần tốt đẹp và nhiều niềm vui đang chờ đón bạn. Mọi người hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy một Thiên Bình chín chắn, chừng mực trở nên sôi nổi, hoạt bát và đáng yêu. Nụ cười của bạn có tác dụng xua tan không khí mệt mỏi và truyền cảm hứng cho tất cả những người xung quanh. Chưa hết đâu, dáng vẻ trẻ trung, nhiệt tình này còn giúp Thiên Bình "ghi điểm" trong mắt người khác phái nữa đấy. 
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp hầu như lúc nào cũng tỏ thái độ thận trọng, đa nghi với mọi người xung quanh. Đây có thể là một trong số những lí do khiến bạn gặp trở ngại trong giao tiếp. Nếu không tìm cách thay đổi điều này, Bọ Cạp sẽ mãi mãi phải sống một cuộc sống đen tối, cô độc. Bởi vậy ngay từ bây giờ, bạn hãy tập cho mình thói quen lắng nghe và chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Ma Kết
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Horoscope ngày đầu tuần dự báo hôm nay Nhân Mã sẽ làm việc cực kỳ chăm chỉ và tích cực. Thái độ làm việc này của bạn được mọi người trong công ty đánh giá cao, thậm chí cấp trên cũng tỏ ra vô cùng ưng ý. Tuy nhiên bạn bè và người thân lại cảm thấy buồn trước sự thờ ơ của bạn. Vì quá ham mê công việc, Nhân Mã đã vô tâm "cắt xén" thời gian dành cho những người thân yêu của mình. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cảm xúc tiêu cực cứ bám riết Ma Kết vào sáng thứ Hai khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Công việc cũng vì thế mà trở nên trì trệ. Nếu không thể tự mình giải quyết vấn đề này, Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn hãy nhờ cậy sự giúp đỡ từ đồng nghiệp, bạn bè. Đừng để những cảm xúc "màu xám" đọng lại quá lâu bởi chúng sẽ "chuyển hóa" thành những thứ tiêu cực hơn đấy.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Cự Giải

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy nở nụ cười thân thiện và dang rộng đôi tay giúp đỡ khi người khác cần sự trợ giúp. Tuy nhiên trước khi đưa ra lời khuyên cho họ, bạn nên lắng nghe và phân tích vấn đề một cách nghiêm túc. Đối phương sẽ rất cảm kích trước hành động này của Bảo Bình. Bản thân bạn cũng cảm thấy hạnh phúc khi giúp mọi người "gỡ rối tơ lòng". 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Song Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Hai tỏ ra khá thụ động. May thay, thái độ này không gây ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của bạn. Tối nay Song Ngư rất dễ nổi cáu khi bị ai đó làm phiền. Nhìn chung tâm trạng của bạn trong ngày có thể tóm gọn trong bốn chữ "sáng nắng chiều mưa". Nếu muốn có một ngày trôi qua trong yên bình và tĩnh lặng, tốt hơn hết Song Ngư chỉ nên ở một mình thôi nhé. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân”: Kim Ngưu
"Khắc tinh": Song Ngư

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.