Thứ 6 của bạn: Bảo Bình quyến rũ nghẹt thở, Ma Kết hướng tới tương lai

Bảo Bình thật may mắn khi nắm giữ vẻ ngoài quyến rũ đến nghẹt thở. Horoscope ngày mới tin rằng bạn sẽ “đốn gục” trái tim rất nhiều người dù chẳng cần cố gắng quá nhiều.

Bảo Bình thật may mắn khi nắm giữ vẻ ngoài quyến rũ đến nghẹt thở. Horoscope ngày mới tin rằng bạn sẽ “đốn gục” trái tim rất nhiều người dù chẳng cần cố gắng quá nhiều.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương của ngày thứ Sáu có khả năng đối phó thậm chí lật ngược tình thế bằng sự linh hoạt và sáng tạo đặc biệt xuất sắc của mình. Trong lĩnh vực tài chính, bạn có xu hướng muốn được trở nên độc lập về mặt tiền bạc. Bởi vậy, Bạch Dương đang rất nỗ lực trong việc dành dụm, tích trữ, “cá kiếm”, đầu tư để có thể tự do tiêu xài theo ý thích mà không cần sự đồng ý hoặc khuyên bảo từ bất cứ ai. 
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Cự Giải

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Kim Ngưu thuộc tuýp người “tham công tiếc việc” bẩm sinh. Tuy nhiên chăm chỉ cần mẫn cũng cần được giới hạn nếu bạn không muốn bản thân kiệt sức và ngã quỵ. Horoscope ngày thứ Sáu dự báo chuyện tình cảm của Kim Ngưu hôm nay sẽ được tiếp thêm những “gia vị” hết sức ngọt ngào. “Người ấy” có thể hành động hơi bốc đồng, nhưng chung quy lại cũng vì người ta dành quá nhiều tình cảm cho bạn.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Ma Kết

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khả năng giao tiếp xuất sắc, tinh thần cầu tiến, lạc quan cộng thêm sức sáng tạo đáng kinh ngạc đảm bảo cho sự thành công của Song Tử trong mọi lĩnh vực. Nếu công việc không quá dồn dập, bạn hãy dành thời gian rảnh rỗi trong ngày thứ Sáu để thăm thú, du lịch cùng đồng nghiệp hoặc bạn bè. Đến đây, tài ăn nói và tính cách vui vẻ lại giúp Song Tử trở thành tâm điểm của mọi cuộc vui. 
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Xử Nữ

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Horoscope ngày thứ Sáu mang đến cho bạn cơ hội phát huy những năng lực tiềm ẩn và khẳng định dấu ấn cá nhân trong mắt mọi người. Mức năng lượng trong người Cự Giải đang lên cao. Bạn có thể đạt thành tích vô cùng xuất sắc nếu tham gia các cuộc thi hay hoạt động vui chơi giải trí, thể dục thể thao. Cuối ngày, Cự Giải cần kiên nhẫn khi giải quyết những rắc rối trong nội bộ gia đình. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Sư Tử
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Những suy nghĩ hay ước mong phù phiếm, mộng mơ của Sư Tử giống như con dao hai lưỡi. Chúng sẽ “đẩy” bạn “ngã nhào” nếu không sớm “tỉnh mộng” nhưng cũng có thể tạo ra những thành công đáng ngưỡng mộ nếu Sư Tử tìm ra cách để biến chúng thành sự thực. Để làm được điều này, Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn hãy bám sát thực tế dù trong mọi hoàn cảnh. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Song Ngư
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong công việc, Xử Nữ hãy tìm hiểu những thiếu sót của bản thân thông qua nhận xét và góp ý của đồng nghiệp, thậm chí từ chính những lời khiển trách mắng mỏ của cấp trên. Ngày thứ Sáu của bạn có xu hướng khép lại bằng cuộc hẹn ngọt ngào với “người thương”. Nếu có cơ hội, Xử Nữ hãy thể hiện sự ngưỡng mộ và tự hào trước tài năng cũng như thành quả của “người ấy”.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Xử Nữ

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Horoscope ngày thứ Sáu mang đến cho các Thiên Bình cơ hội để bạn vượt qua những tự ti và mặc cảm ẩn sâu trong lòng. Tuy nhiên “vượt qua” cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải tự mình chiến đấu và chiến thắng một thử thách rất lớn trong hôm nay. Với sự quyết tâm và cầu toàn của mình, Thiên Bình chắc chắn sẽ loại bỏ thành công những điểm yếu đang cản trở bạn tiến bộ.  
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Cự Giải

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Khả năng nhìn nhận và đánh giá vấn đề của bạn “chuẩn” hơn trong ngày thứ Sáu. Năng lượng dồi dào cùng một tinh thần lạc quan thúc đẩy Bọ Cạp có những hành động tích cực. Với những người “trót” gây ra lỗi lầm với mình, bạn sẵn sàng tha thứ và bỏ qua. Nhìn chung, ngày hôm nay sẽ là một ngày hết sức vui vẻ, tích cực đối với Bọ Cạp.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Bọ Cạp
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất dễ đánh mất sự tự chủ trong hôm nay. Khao khát nắm quyền kiểm soát tình hình và quyết định mọi thứ có thể dẫn đến những lời nói và hành động cực đoan. Nguy hiểm nhất đó là khi những người xung quanh lên tiếng để góp ý, giúp bạn sửa đổi, Nhân Mã lại chọn cách tảng lờ ý kiến của họ thậm chí gạt phăng với thái độ không thể “phũ” hơn. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Bạch Dương

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết của ngày thứ Sáu tỏ ra vô cùng rõ ràng và quyết đoán đối với các mối quan hệ. Những giả dối, sướt mướt hay những chuyện đã xảy ra trong quá khứ không gây ảnh hưởng đến bạn quá nhiều. Ma Kết đã hạ quyết tâm kể từ lúc này sẽ chỉ tập trung hướng tới một tương lai tốt đẹp cho mình và người thân. Ngay cả trong công việc, bạn cũng tỏ ra thực tế và dứt khoát hơn lúc nào hết. 
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Xử Nữ

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những sở thích hoặc đam mê bị lãng quên của Bảo Bình có cơ hội được “hâm nóng” trở lại. Có những hoạt động dù đã lâu chưa động đến, hôm nay khi tiếp xúc với chúng bạn thậm chí còn cảm thấy hào hứng hơn cả những lần đầu tiên. Ngày thứ Sáu này Bảo Bình thật may mắn khi nắm giữ vẻ ngoài quyến rũ đến nghẹt thở. Chẳng cần cố gắng quá nhiều, bạn cũng có thể “đốn gục” trái tim rất nhiều người. 
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư của ngày thứ Sáu nên hạn chế việc thể hiện tình cảm với “người ấy” ở những nơi công cộng bởi hành động này có thể gây cho cả hai bạn những rắc rối không tưởng về sau. Trong giao tiếp cũng vậy, việc bộc lộ cảm xúc thái quá của Song Ngư có thể dẫn đến cãi vã, hiểu lầm và những phản ứng dội ngược. Quan hệ tốt đẹp giữa bạn và mọi người hoàn toàn có thể bị phá vỡ. 
May mắn: 5/5
"Quý nhân”: Ma Kết
"Khắc tinh": Nhân Mã

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.