Thứ Bảy của bạn (2/3): Thiên Bình cần một kế hoạch cho cuối tuần

Horoscope ngày mới khuyên Thiên Bình hãy lập cho bản thân một kế hoạch cuối tuần thú vị

Horoscope ngày mới khuyên Thiên Bình hãy lập cho bản thân một kế hoạch cuối tuần thú vị...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Ngày thứ Bảy của Bạch Dương có hơi u ám đôi chút. Đầu bạn đầy ắp ý tưởng nhưng không biết cách thể hiện ra ngoài. Cừu cảm thấy bị bó buộc quá mức bởi những giới hạn và có xu hướng vùng vẫy muốn thoát ra. Một số Bạch Dương có thể dính phải chút chuyện thị phi. Bạn được khuyên hãy vững vàng trước sóng gió.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu cả ngày lăn tăn về tình cảm đối phương dành cho mình. Nếu còn độc thân và đang thích ai đó, bạn thật lòng muốn biết người ấy có chú ý đến mình hay không. Kim Ngưu đã có đôi cực kỳ thích những điều lãng mạn. Tuy nhiên bạn không nên lý tưởng hóa mọi thứ mà hãy để mọi chuyện tự nhiên hết mức có thể.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử có thể gặp phải rắc rối vì sự cứng nhắc của bản thân. Bạn đừng tự bó buộc chính mình trong một giới hạn nhất định mà làm gì cũng nên linh hoạt. Sự căng thẳng trong công việc khiến tâm trạng Song Tử không vui. Chính vì vậy rất có thể bạn sẽ trở nên giận cá chém thớt, khiến những người xung quanh bị ảnh hưởng.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Sự ghen tị len lỏi vào trong những suy nghĩ của Cự Giải. Tất cả bắt nguồn từ việc bạn không thực sự tự tin với chính mình. Horoscope ngày mới khuyên bạn hãy biến những cảm xúc tiêu cực thành động lực để cố gắng. Cự Giải cần đặt ra cho mình những mục tiêu mới và lập tức hành động để hiện thực hóa chúng.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Thái độ mà Sư Tử nên có khi giao tiếp với những người khác là sự cầu tiến và khiêm tốn. Bạn thực sự không nên nói quá nhiều về mình mà hãy lắng nghe nhiều hơn. Những lúc Sư Tử cảm thấy thất vọng luôn có người ấy ở bên động viên, chia sẻ. Thế nhưng hôm nay khi đối phương gặp chút vấn đề, bạn lại vô tâm do mải mê với việc riêng.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Nếu chỉ biết đòi hỏi mọi thứ như ý mình, Xử Nữ có lẽ sẽ phải thất vọng và còn khiến mối quan hệ với những người xung quanh gặp trục trặc. Bạn không nên ép buộc mọi người dù là trong bất cứ việc gì mà hãy để họ tự nguyện hành động. Trong những vấn đề liên quan đến tài chính, Xử Nữ cần khéo léo và linh hoạt hơn.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình cảm thấy buồn chán với những việc cứ lặp đi lặp lại trong thời gian qua. Bạn không tìm ra cách nào để cuộc sống bớt tẻ nhạt, nhàm chán. Horoscope ngày mới khuyên Thiên Bình hãy lập cho bản thân một kế hoạch cuối tuần thú vị. Bạn cũng không nên trách móc nếu rủ bạn bè đi chơi mà họ từ chối vì bận rộn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Không khó để Bọ Cạp cảm nhận được sự mâu thuẫn trong chính con người mình. Bạn có cái Tôi khá lớn, không muốn hạ mình với bất cứ ai hay vì bất cứ điều gì. Đó chính là nguyên nhân khiến bạn gặp trục trặc trong việc giao tiếp. Lời khuyên dành cho Bọ Cạp là trước khi nghĩ cho bản thân, hãy đặt mình vào địa vị của người khác.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã lập được rất nhiều chiến tích. Chính vì thế bạn cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của những người xung quanh. Hiện tại Nhân Mã vô cùng tin vào những gì bản thân theo đuổi. Bạn biết rõ mình cần gì và phải làm gì để đạt được mục tiêu. Dù khá cứng đầu trong một số chuyện nhưng với mối quan hệ tình cảm, bạn luôn linh hoạt và mềm mỏng.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết sẽ có những phút giây thư giãn, thoải mái trong ngày thứ Bảy cuối tuần. Đối với bạn lúc này, không có gì hạnh phúc hơn là được ở cạnh những người thân yêu. Một cuộc họp mặt trong nội bộ gia đình hoặc nhóm bạn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng vui vẻ. Đối với Ma Kết, công việc hiện tại không còn quá quan trọng nữa.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Hôm nay nhiều khả năng Bảo Bình sẽ xảy ra mâu thuẫn hay bất đồng với người ấy. Bạn hiểu vấn đề do hai người chưa thực sự hiểu nhau nhưng chưa tìm ra cách hóa giải. Cái Tôi của cả hai đều lớn và không ai chịu nhường ai. Tuy nhiên trong mối quan hệ với những người khác, Bảo Bình lại rất mềm mỏng, luôn cố gắng dĩ hoà vi quý.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hôm nay Song Ngư có phần nhạy cảm hơn bình thường. Những yếu tố ngoại cảnh ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng bạn. Một nửa còn lại chỉ nói một câu trái ý cũng khiến bạn cảm thấy buồn phiền. Một vài Song Ngư có nguy cơ gặp vấn đề về tiền bạc. Những lúc như vậy, bạn cần giữ vững lý trí để tìm ra cách xử lý tình huống tối ưu nhất.

Theo Helino


Thiên Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.