Thứ Bảy của bạn (23/2): Bọ Cạp cần tự tin hơn

Cùng ngày, horoscope ngày mới khuyên Bọ Cạp không nên để cảm xúc tự ti chi phối, gây ảnh hưởng đến công việc

Cùng ngày, horoscope ngày mới khuyên Bọ Cạp không nên để cảm xúc tự ti chi phối, gây ảnh hưởng đến công việc...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương thứ Bảy này khá cố gắng, nỗ lực hết mình vì công việc. Cũng chính nhờ vậy, cấp trên thấy được năng lực và đánh giá bạn cao hơn hơn. Chỉ có điều, bạn chẳng còn có đủ thời gian để quan tâm và chăm sóc một nửa còn lại,gây ra những mâu thuẫn đáng tiếc. Bạn mong rằng người ấy sẽ thấu hiểu mình hơn nhưng lại không chịu giải thích dù chỉ một lời. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu có xu hướng hào phóng quá mức trong ngày cuối tuần. Tự bạn đang làm vơi đi túi tiền của mình. Bạn muốn thể hiện bản thân không kém cỏi nên phóng tay tiêu tiền chẳng cần biết đến ngày mai. Chuyện tình cảm Kim Ngưu nảy sinh ít nhiều vấn đề. Do hiểu lầm vì những chuyện không đáng có mà hai người giận dỗi, không ai chịu nhường ai. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Tâm trạng Song Tử trong ngày không được ổn định. Bạn thấy những cố gắng, quyết tâm, cống hiến của mình không được đáp đền xứng đáng. Bạn đã dành nhiều thời gian và tâm sức để làm việc, cũng chăm chỉ hơn khá nhiều người xung quanh, nhưng nhận lại chẳng có gì. Song Tử chớ nên đổ lỗi cho bất kỳ người nào mà hãy nhìn lại chính mình trước nhé!

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải ngày thứ Bảy trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Chuyện tình yêu đang trong giai đoạn nở rộ và bạn chỉ muốn hét lên cho cả thế giới biết mình đang cực kỳ hạnh phúc. Dường như Cự Giải đang có trong tay cả thế giới dù thực ra đó chỉ là do bạn đang vui vẻ lạc quan mà thôi. Tuy nhiên chuyện tiền bạc trong ngày không thuận lợi nên bạn cần đặc biệt cẩn thận. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử có vẻ như đang gặp phải một vài vấn đề trong công việc. Bạn lo lắng rất nhiều chuyện không đâu, thường xuyên cảm thấy bất an khi làm việc. Bạn thực sự sợ những điều không may xảy đến khiến bản thân không tìm ra cách giải quyết. Thật ra không phải khả năng mà chính sự tự ti này khiến hiệu quả công việc của Sư Tử trong ngày bị ảnh hưởng. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ cần điều chỉnh, cân nhắc lại một số vấn đề trong cuộc sống. Bạn đang quá kén chọn và khắt khe. Ai cũng có điểm tốt xấu và ngay chính bạn cũng vậy phải không nào? Xử Nữ  nên mạnh dạn hơn trong giao tiếp. Sự rụt rè sẽ khiến bạn mất đi hiều cơ hội. Ngay trong chuyện tình cảm, chỉ là do không dám nói ra chính kiến mà bạn mất cơ hội "ghi điểm" với đối phương. 

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình hôm nay tràn đầy năng lượng khiến ai cũng muốn ở gần. Bạn luon mỉm cười ấm áp và thân thiện, hòa đồng với tất cả mọi người. Thiên Bình khiến cho ai nấy cũng đều cảm nhận được sự vui vẻ, hạnh phúc tràn ngập khắp nơi. Chuyện tình duyên trong ngày khá thuận lợi. Thiên Bình và người ấy hiếm khi nào cãi cọ bởi bạn khá bao dung còn người kia cực hiểu chuyện.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp nên cẩn trọng bởi có thể bạn sẽ rơi vào rắc rối trong chuyện tình cảm. Bạn đặt nhiều tình cảm và hy vọng vào mối quan hệ hiện tại để rồi phải nhận lại nhiều thất vọng. Bọ Cạp cho rằng bản thân đã... ảo tưởng quá nhiều trong mối quan hệ này. Cùng ngày, horoscope ngày mới khuyên bạn không nên để cảm xúc tự ti chi phối, gây ảnh hưởng đến công việc. 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã của ngày cuối tuần tiêu tiền như nước nên không kiểm soát được nguồn tài chính của mình. Bạn quảng giao và luôn hết mình vì bạn bè. Tuy nhiên horoscope ngày mới cho rằng có những người "bạn" không tốt đẹp như cách họ thể hiện. Nhân Mã nên cẩn trọng, cân nhắc trong vấn đề chọn bạn. Bạn thực sự không nên tin người thái quá rồi nhận lại tổn thương.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết nên tập trung hoàn thiện bản thân. Có thể thành tựu sẽ không đến ngay trong hôm nay nhưng đầu tư cho chính mình chẳng bao giờ thừa. Bạn đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều trong công việc nên hôm nay nhận được thành quả xứng đáng. Quá khứ đã ám ảnh Ma Kết trong khoảng thời gian khá dài nhưng kể từ nay bạn đã nghĩ thông, sẵn sàng đón nhận hạnh phúc mới.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình có phần thờ ơ, lạnh lùng trong ngày hôm nay. Điều này khiến cho người ấy  hiểu lầm về tình cảm của bạn dành cho anh/cô ấy. Thật ra mọi chuyện chỉ đơn giản là bạn bất chợ không muốn quan tâm đến quá nhiều thứ. Vấn đề ở chỗ Bảo Bình không chịu chia sẻ điều ấy với đối phương. Bạn có xu hướng mặc kệ tất cả, kể cả những gì đối phương trách móc.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư tâm trạng không tốt trong ngày hôm nay. Những tổn thương trong quá khứ dường như đang quay trở lại khiến bạn khó cất bước trên con đường đi đến hạnh phúc. Đã qua bao thời gian mà bạn vẫn không buông bỏ được chuyện đã qua. Một số Song Ngư đã tìm kiếm được người bạn đời cho mình nhưng vẫn không tránh khỏi những lúc cô đơn cùng cực.

Theo Helino


Bọ Cạp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.