Thứ Hai của bạn: Thiên Bình chú ý phát ngôn

Horoscope ngày thứ Hai "khuyến cáo" các Thiên Bình hãy cẩn thận với những phát ngôn của mình trong hôm nay. Một lời nói tưởng chừng vô tư của bạn hoàn toàn có thể gây tổn thương cho người đối diện.

Horoscope ngày thứ Hai "khuyến cáo" các Thiên Bình hãy cẩn thận với những phát ngôn của mình trong hôm nay. Một lời nói tưởng chừng vô tư của bạn hoàn toàn có thể gây tổn thương cho người đối diện.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Horoscope ngày đầu tuần khuyên các Bạch Dương không nên tỏ ra quá bảo thủ mà ngược lại hãy chịu khó tiếp thu những tư tưởng mới mẻ từ mọi người. Trong mọi trường hợp, bạn nên chú ý giữ cho tinh thần của mình được thả lỏng, cũng đừng quên tận dụng tối đa những tiềm lực sẵn có để công việc sớm được hoàn thành. Cuối ngày, Bạch Dương nên dành thời gian thư giãn tại gia thay vì cùng bạn bè tụ tập. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Bảo Bình

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Kim Ngưu khởi đầu ngày mới bằng một tinh thần vô cùng quyết liệt, hăng say. Bạn sẽ trải qua một buổi sáng thật tuyệt vời. Tất cả mọi chuyện dù thuận lợi hay khó khăn đều không thể khiến Kim Ngưu chùn bước. Tuy vậy, horoscope ngày mới cho rằng bạn vẫn nên cẩn thận quan sát xung quanh, đề phòng kẻ xấu thực hiện hành vi “thừa nước đục thả câu” khi bạn lơ là.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Bạch Dương

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử của ngày thứ Hai "ghi điểm" tuyệt đối trong mắt người khác bằng sự thông minh và quyết đoán của mình. Nếu cứ tiếp tục giữ vững và phát huy phong độ hiện có, thành công đến với bạn trong tương lai sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, đừng bao giờ quên sự chân thành luôn là nền tảng cho mọi mối quan hệ lâu dài. Song Tử hãy tỏ ra thành thật với mọi người và thậm chí với chính bản thân mình nữa.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải bước sang ngày mới với một tinh thần tràn đầy hứng khởi. Tuy nhiên sự phấn khích này cũng "hại" bạn trở nên thất thường, dễ cáu gắt, nóng giận. Không còn cách nào khác, Cự Giải buộc phải cố gắng làm chủ cảm xúc của mình ngay từ đầu ngày. Trong giao tiếp, bạn hãy chọn lựa ngôn từ cho thật cẩn thận và chuẩn xác trước khi mở lời với người khác. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Song Tử
 
Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Nếu xảy ra tranh chấp, Sư Tử cần tỏ thái độ quyết liệt và dứt khoát hơn nữa mới mong bảo vệ lợi ích của bản thân. Tuy nhiên, đừng nhầm lẫn "quyết liệt" và "dứt khoát" với sự bảo thủ hay ngang ngược, nhất mực cho rằng mình đúng và phủ nhận hoàn toàn ý kiến của mọi người. Nếu có thể, Sư Tử hãy thử áp dụng phương pháp đàm phán mềm dẻo và linh hoạt hơn xem sao nhé.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Kim Ngưu
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đã đến lúc Xử Nữ phải tự lực cánh sinh trong tất cả mọi việc. Hãy thẳng thắn đối diện và chấp nhận thực tế phũ phàng rằng kể từ lúc này bạn sẽ chỉ có một mình. Xử Nữ cũng phải chấm dứt suy nghĩ ỷ lại, trông chờ vào những thứ viển vông như lòng tốt của người khác hay... điều kỳ diệu. Nếu có thể đón nhận mọi việc giống như một lẽ tự nhiên, bạn sẽ rút ra được bài học cho bản thân mình. 
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Cự Giải

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Horoscope ngày thứ Hai "khuyến cáo" Thiên Bình hãy cẩn thận với những phát ngôn của mình trong hôm nay. Một lời nói tưởng chừng vô tư của bạn hoàn toàn có thể gây tổn thương cho người đối diện. Đổi lại, kế hoạch trong ngày sẽ diễn biến theo chiều hướng thuận lợi cho các Thiên Bình. Bạn cũng đừng ngại việc tìm tòi, khám phá, chủ động tìm ra những phương thức làm việc mới mẻ. 
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Xử Nữ
 
Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chiêm tinh ngày mới khuyên các Bọ Cạp đừng nên lo chuyện bao đồng nếu không muốn rước phiền toái vào người. Trong hôm nay bạn chỉ nên tập trung làm việc của mình dù có thể sẽ xuất hiện những chuyện bất công khiến Bọ Cạp chướng tai gai mắt và muốn can thiệp. Trong công việc, bạn không nên tiếp tục trì hoãn, mộng mơ mà hãy chính thức bắt tay thực hiện mơ ước của mình.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Song Ngư
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sẽ có nhiều sự kiện đặc biệt xảy đến với các Nhân Mã trong ngày đầu tuần. May mắn hay xui xẻo, điều đó còn phụ thuộc vào cách nhìn nhận vấn đề của chính bạn. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, horoscope ngày thứ Hai nhắn rằng khi mới quen ai đó, Nhân Mã nên đánh giá người đó qua cử chỉ, lời nói, hành vi thay vì dựa vào bằng cấp hoặc diện mạo bên ngoài. 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Bạch Dương

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khác với những cung Hoàng đạo còn lại, Ma Kết sẽ trải qua một ngày đầu tuần trầm lắng, an yên. Bản thân bạn hôm nay cũng chỉ muốn được ở một mình trong không gian thanh bình, yên tĩnh để ngẫm nghĩ về mọi chuyện. Ban đầu những người xung quanh có thể tỏ ra lo lắng trước biểu hiện kỳ lạ này của Ma Kết nhưng sau đó họ sẽ hiểu và chấp nhận để bạn "tự do". 
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Bảo Bình

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình của ngày thứ Hai sở hữu cái nhìn vô cùng thực tế. Bạn hiểu rằng không có ai trên thế giới này là hoàn hảo, kể cả bản thân mình. Sự giác ngộ này khiến Bảo Bình trở nên chín chắn và trưởng thành hơn, dẫn đến cách ứng xử thông minh và khôn khéo. Về mặt tài chính, Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn nên bắt đầu tiết kiệm ngay từ bây giờ nếu muốn biến những ước mơ của mình thành hiện thực.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Sư Tử

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư bước sang ngày mới trong trạng thái tinh thần hoàn toàn thoải mái, tự tin. Bạn không phải chịu bất kỳ áp lực nào khi cần đưa ra những quyết định quan trọng. Tuy nhiên vào cuối ngày bạn sẽ lưỡng lự đôi chút trong vấn đề tình cảm. Buộc phải chọn lựa một trong hai, Song Ngư hẳn là sẽ vô cùng khó xử. Nếu chưa biết phải làm thế nào, bạn hãy chọn giải pháp tạm thời im lặng. 
May mắn: 2/5
"Quý nhân”: Thiên Bình
"Khắc tinh": Song Ngư

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.